LIKEKIDS ra mắt BST Tết Trung Thu với rất nhiều thiết kế mới dành cho bé gái

CTV
BST Tết Trung Thu của LIKEKIDS lần này được ra mắt ngay thời điểm mùa hè đã về, mùa tết thiếu nhi sắp điểm. Chắc hẳn các mẹ đang chờ đón cho bé những mẫu đầm, váy dễ thương nhất tại LIKEKIDS cho bé con thỏa sức vui chơi trong các dịp lễ sắp tới.

Trong nhiều năm hoạt động LIKEKIDS luôn mang đến cho khách hàng những mẫu thiết kế mới, sản phẩm chất lượng cao và được rất đông đảo khách hàng tín nhiệm. Bộ sưu tập lần này là một làn gió mới cho các bé thỏa sức hóa thân thành những nàng công chúa nhỏ, xinh xắn và đáng yêu.

Hình ảnh khách hàng mua sắm tại LIKEKIDS

Bộ sưu tập mới của LIKEKIDS có nhiều mẫu thiết kế mới, màu sắc nổi bật, chất liệu cao cấp và được chau chuốt từ những đường kim mũi chỉ, rất phù hợp cho bé từ đi học, đi chơi, dự tiệc và các dịp quan trọng.

Hình ảnh BST mới LIKEKIDS

Sau khi đã trải qua 2 năm đại dịch Covid-19, xu hướng mua hàng online đã trở nên phổ biến và thịnh hành hơn ở Việt Nam. Các mẹ bỉm sữa cũng đã lựa chọn cách mua sắm cho bé qua các trang mua hàng trực tuyến để tiết kiệm thời gian và có thể đặt hàng nhanh chóng. Thấy được nhu cầu cấp thiết của khách hàng LIKEKIDS đã lắng nghe và cùng đội ngũ phát triển đẩy sản phẩm lên nhiều nền tảng mua hàng trực tuyến. Nhờ sự thay đổi đó, cho đến bây giờ LIKEKIDS luôn là thương hiệu đi đầu về sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng xuất sắc trên các nền tảng online.

Hình ảnh BST mới LIKEKIDS

Khách hàng có thể mua hàng trên các kênh Online bằng cách xem Livestream và đặt hàng hoặc để lại thông tin tại bài viết của LIKEKIDS trên Fanpage để đội ngũ nhân viên tư vấn chọn size. Ngoài ra LIKEKIDS cũng đã có mặt trên các sàn TMĐT để cho các mẹ có thể đặt hàng nhanh chóng và dễ dàng nhất.

Hình ảnh BST mới LIKEKIDS

Từng sản phẩm trong BST Tết Trung Thu sẽ là những ghép tuyệt đẹp trong hành trình tuổi thơ đầu đời mong ước trở thành nàng công chúa của bé. Mẹ và bé cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh mới nhất của BST và đón chờ những sản phẩm mới tiếp theo của LIKEKIDS trong thời gian sắp tới nhé.

Thông tin liên hệ:

Website: likekid.vn

Hotline : 1900 099 925

Fanpage : www.facebook.com/likekidshop

Email: likekidshop1@gmail.com