Linh vật ‘Super Voi AVA’ có gì đặc biệt mà các bé gặp rồi đều thích?

CTV
Dịp tết thiếu nhi vừa qua, nhiều bé đã chụp ảnh check-in cười tíu tít bên chú voi siêu nhân và phấn khởi khoe được nhận quà từ Super Voi AVA.

Siêu nhân voi trắng Super Voi AVA mà các bé mê tít, chính là linh vật của chuỗi siêu thị mẹ và bé AVAKids. Hệ thống này vừa chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu cùng linh vật mới đúng ngày 1/6, nhân dịp chào mừng chuỗi chạm mốc 50 cửa hàng sau 5 tháng đi vào hoạt động.

Super Voi AVA được lựa chọn, bởi có ý nghĩa cả về góc độ văn hóa lẫn quen thuộc với trẻ nhỏ. Theo quan niệm Á Đông, voi trắng được coi là “vua” của các loài voi, cực kỳ quý hiếm và thông minh. Voi cũng gắn liền với bài hát thiếu nhi thân thuộc, về chú voi con “ham ăn và ham chơi” ở bản Đôn - người bạn thân thiết của các em bé Tây Nguyên. Để linh vật trở nên gần gũi với trẻ em, AVAKids đã tạo hình voi trắng sáng tạo và đáng yêu hơn với mặt nạ hồng, áo siêu nhân xanh. Ngay khi ra mắt, linh vật này đã được nhiều em bé đón chào bằng tình cảm nhiệt thành, thích thú cười rạng rỡ khi selfie cùng bạn voi.

Theo bố mẹ đến các cửa hàng AVAKids lựa quà và chụp ảnh check-in cùng Super Voi AVA, các bạn nhỏ còn hồ hởi khoe nhận được quà từ AVAKids. Dịp này, 100% bé đến đều có những phần quà bất ngờ xinh xắn. 10.000 đơn hàng đầu tiên trị giá từ 500.000 đồng còn được tặng áo thun in hình linh vật Super Voi AVA dễ thương.

Trong thời gian diễn ra sự kiện, AVAKids giảm giá sốc đến 50% cho hàng loạt sản phẩm: đồ chơi, dụng cụ học tập, xe đạp, bỉm, sữa, thời trang, làm đẹp… Dịp này, ba mẹ và bé đến mua sắm ở AVAKids còn mang ý nghĩa chung sức cùng thương hiệu, triển khai và duy trì chiến dịch tài trợ mổ hở hàm ếch cho trẻ nhỏ cùng tổ chức Operation Smile (Phẫu thuật Nụ cười).

50 suất phẫu thuật nhân đạo đầu tiên đã được AVAKids công bố trong ngày 1/6 và chính thức khởi động thực tiễn vào ngày 6/6 vừa qua, mỗi suất trị giá 10 triệu đồng. Dự kiến trong giai đoạn 2022 - 2023, sẽ có 500 em bé kém may mắn được mổ hàm ếch miễn phí. Mặc dù AVAKids mới ra đời đầu năm 2022, vẫn còn rất sơ khai, nhưng đã triển khai ngay những nghĩa cử đẹp chia sẻ với cộng đồng.

Super Voi AVA sẽ sớm trở nên thân thuộc với các bé, khi đồng hành cùng AVAKids xuyên suốt sau này. Biểu tượng siêu nhân voi trắng không chỉ xuất hiện ở 50 cửa hàng, mà sẽ hiện diện tại ít nhất 200 siêu thị AVAKids từ nay đến cuối năm. Chuỗi này đang mở rộng hệ sinh thái thần tốc với mô hình kinh doanh hoàn chỉnh hơn 5.000 sản phẩm, tham vọng đứng số 1 thị trường trong 3 năm tới.

Ông Đoàn Văn Hiểu Em, CEO Chuỗi Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh cho biết, mặc dù sinh sau đẻ muộn, AVAKids vẫn tự tin mang đến thị trường chiến lược bài bản từ việc hoàn thiện mô hình, mở rộng thần tốc đến ra mắt nhân vật đại diện, thậm chí hướng đến hành trình phát triển lâu dài, bền vững khi tài trợ miễn phí phẫu thuật hàm ếch cho trẻ em Việt Nam.

Ghé thăm hệ thống AVAKids: https://www.avakids.com/, liên hệ tổng đài miễn phí 1900.866.874 hoặc trải nghiệm không gian mua sắm mới mẻ, nhiều tiện ích của 50 cửa hàng AVAKids ti đây.