Lộ ảnh NSND Công Lý cần người dìu bước đi trên phim trường, có vai trò đặc biệt này với Lã Thanh Huyền

NSND Công Lý trở lại đóng phim sau thời gian điều trị bệnh.

Theo thông tin từ ekip Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ, NSND Công Lý sẽ chính thức tái ngộ khán giả bằng một vai khách mời trong bộ phim truyền hình này. Được biết, nhân vật do nam nghệ sĩ đảm nhận sẽ là bố của Giang (Lã Thanh Huyền). Tuy nhiên thông tin chi tiết về vai diễn này hiện vẫn được bảo mật để đảm bảo tính bất ngờ và hấp dẫn cho khán giả khi xem các tập phim sắp tới.

Tuy nhiên trước đó trên mạng xã hội, cư dân mạng đã nhanh chóng lan truyền những hình ảnh hậu trường có mặt NSND Công Lý tại phim trường. Theo đó, NSND Công Lý cười tươi và đón nhận tình cảm của đồng nghiệp, ekip quay phim cũng như công chúng sau thời gian dài ở nhà dưỡng bệnh. Tuy nhiên nếu để ý kỹ sẽ thấy anh vẫn cần đến người dìu bước đi.

Sự trở lại của NSND Công Lý khiến khán giả không khỏi háo hức. Hai bộ phim gần nhất mà anh tham gia góp mặt là Hướng dương ngược nắng và Hương vị tình thân đều tạo được hiệu ứng mạnh với khán giả. 

Tuy nhiên, vào tháng 7/2021, nam nghệ sĩ bất ngờ nhập viện cấp cứu sau khi bị ngã do trượt chân trên sàn nhà. Trong suốt khoảng thời gian nằm viện, NSND Công Lý được bà xã cùng các bác sĩ chăm sóc tận tình, đồng nghiệp cũng liên tục tới thăm hỏi và động viên anh. Tuy nhiên do sức khỏe bị ảnh hưởng, nên cuối cùng "cô Đẩu" vẫn không thể góp mặt trong Táo Quân 2022 khiến công chúng hết sức tiếc nuối.

Theo lời kể của Ngọc Hà, vợ NSND Công Lý, dù ê-kíp tạo điều kiện để chồng cô tham gia Táo Quân 2022 bằng kịch bản phù hợp nhưng anh vẫn "nuốt nước mắt vào trong" để từ chối, vì lòng tự trọng của một người nghệ sĩ. "Nếu diễn không thăng hoa thì người nghệ sĩ cũng không sướng. Hơn hết, diễn không tốt thì sẽ làm phiền đến ê-kíp, kéo theo sự hụt hẫng của khán giả."

Suốt thời gian vắng bóng, NSND Công Lý tích cực tập luyện để sớm hồi phục sức khỏe, trở lại với nghệ thuật. Cách đây không lâu, Ngọc Hà từng đăng tải bài viết, chia sẻ về việc chồng cô bật khóc khi trò chuyện với một người bạn vì “thèm được đi diễn vô cùng".

Hiện tại sức khỏe của NSND Công Lý đã dần hồi phục nên chuyện bắt đầu quay trở lại với công việc là điều bình thường. Tuy nhiên, tùy vào tình hình sức khỏe của nam nghệ sĩ mà ê-kíp và gia đình sẽ có những định hướng đúng đắn để anh có thể tiếp tục hồi phục mà vẫn đảm bảo công việc.

Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ xoay quanh cuộc sống gia đình Việt (Việt Anh đóng), một cán bộ công chức nhà nước. Sau cuộc hôn nhân đầu thất bại, anh quyết định khi đi bước nữa với Giang (Lã Thanh Huyền), một nữ biên kịch trẻ tuổi xinh đẹp. Giang trước khi đến với Việt cũng đã trải qua mối tình sâu đậm nhiều năm nhưng bị phản bội với Vũ (Chí Nhân).

Chưa tận hưởng cuộc sống tân hôn được bao lâu, Việt và Giang gặp rắc rối vì con gái riêng của anh - Mai Anh - quyết định về sống chung với bố. Đúng lúc này, người yêu cũ của Giang xuất hiện với tâm thế của một người độc thân muốn tìm lại "chân ái" của đời mình. Càng trớ trêu thay, con gái của Việt lại phải lòng với Vũ...

Với Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ, NSND Công Lý chính thức hội ngộ đạo diễn Vũ Trường Khoa sau phim Hướng dương ngược nắng và bạn diễn Vân Dung vốn gắn bó với anh nhiều năm trên sân khấu Táo Quân. Dự kiến tập phim có sự xuất hiện của anh sẽ phát sóng trong tháng 7 tới.