Lộ chuyện ngoại tình, người đàn ông bị vợ cũ quyến rũ rồi cắt “của quý”

Sau khi ly hôn được 1 tháng, người phụ nữ phát hiện chồng cũ không những "ăn bám" mà trước đây còn ngang nhiên ngoại tình sau lưng cô. Điều này khiến cô tức giận rồi tìm cách trừng trị.

Sau khi ly hôn được 1 tháng, người phụ nữ phát hiện chồng cũ không những "ăn bám" mà trước đây còn ngang nhiên ngoại tình sau lưng cô. Điều này khiến cô tức giận rồi tìm cách trừng trị.

lo chuyen ngoai tinh nguoi dan ong bi vo cu quyen ru roi cat cua quy 2

Người đàn ông 56 tuổi được đưa tới bệnh viện cấp cứu.

Vụ tấn công kinh hoàng

Một người phụ nữ đã tìm cách quyến rũ chồng cũ của mình quan hệ tình dục rồi ra tay cắt dương vật của anh trước khi uống 40 viên thuốc ngủ với mục đích tự sát. Vụ việc kinh hoàng xảy ra tại căn nhà của hai vợ chồng ở Đài Loan.

Cảnh sát cho biết vào khoảng 20h50 ngày 24/7/2019, họ đã nhận được cuộc gọi từ người đàn ông 56 tuổi tên là Chen nói rằng vừa bị vợ cũ tấn công và hiện tại đang phải cố thủ trong nhà vệ sinh vì lo sợ vợ cũ sẽ còn cố làm thêm nhiều điều khủng khiếp nữa với mình.

Khi cảnh sát đến nơi, họ tìm thấy nữ chủ nhà 58 tuổi tên là Lee trong tình trạng bất tỉnh còn người chồng cũ với cơ thể đầy máu. Cả Chen và Lee đều ngay lập tức được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Tuy nhiên cơ quan chức năng không tìm thấy bộ phận sinh dục đã bị cắt mất của Chen.

Được cấp cứu kịp thời, tình trạng sức khỏe của Chen và Lee sau đó dần ổn định. Dù vậy, các bác sĩ tiết niệu điều trị cho Chen cho biết dù đã cố gắng nhưng họ sẽ không thể gắn lại bộ phận sinh dục cho người đàn ông này ngay cả khi tìm thấy phần bị cắt bỏ. Bên cạnh đó, khả năng lấy lại chức năng sinh dục như trước đây cũng "cực kỳ thấp".

Cơn thịnh nộ chết người

Hàng xóm sống cạnh nhà cho hay hai vợ chồng Lee không có con chung và thường xuyên mâu thuẫn, cãi vã. Chen thất nghiệp đã 2 năm và phải sống phụ thuộc vào vợ. Cách đây 1 tháng, hai người đã ly hôn nhưng Chen tiếp tục sống nhờ vợ cũ.

Gần đây, Lee phát hiện trong thời gian hai người vẫn còn là vợ chồng, Chen tuy thất nghiệp và "ăn bám" vợ nhưng lại ngang nhiên ngoại tình, qua lại với người phụ nữ khác sau lưng cô. Tức giận, người phụ nữ 58 tuổi nghĩ ra kế hoạch trừng trị người chồng cũ bội bạc này.

Lee được cho là đã tìm cách quyến rũ chồng cũ quan hệ tình dục. Lúc này, cô dùng kéo cắt phăng “cậu nhỏ” của Chen rồi xả nước bồn cầu.

Theo cảnh sát, trong lúc tấn công chồng cũ, Lee còn nói rằng: "Nếu tôi không có nó thì sẽ không ai khác có thể có được". Sau đó, người phụ nữ uống một lúc 40 viên thuốc ngủ với ý định tự tử.

Sau khi bình phục, người phụ nữ 58 tuổi đã bị buộc tội và bắt giữ với hành vi cắt dương vật của chồng cũ.

Đàm Anh (Theo Dailymail)