Lộ diện 8 gương mặt "đả nữ" thế hệ mới của điện ảnh Việt

Sau những ngày casting vất vả về cả thể lực lẫn diễn xuất, 8 diễn viên xuất sắc nhất cho vai diễn Thanh Sói gồm những gương mặt đầy sức hút như Mlee, Lê Lộc, Đồng Ánh Quỳnh, Phan Ngân, Lê Hạ Anh,…

Sau thành công của Hai Phượng, khán giả Việt Nam đã bắt đầu có niềm tin hơn vào thể loại phim hành động "cộp mác" Việt Nam, đặc biệt là phim do Ngô Thanh Vân sản xuất. Và Thanh Sói chính là dự án tiếp theo được nhà sản xuất họ Ngô bật đèn xanh. Bộ phim sẽ xoay quanh câu chuyện về quá khứ của nữ trùm giang hồ Thanh Sói được khán giả yêu thích trong Hai Phượng.

Vào tháng 10/2019, dự án Thanh Sói đã chính thức khởi động và bắt đầu tìm kiếm gương mặt "đả nữ" tiếp theo cho điện ảnh Việt. Buổi tuyển chọn diễn viên đã diễn ra vô cùng sôi động với sự tham gia của hơn 300 ứng viên cùng thử sức trong vòng thể lực. Bên cạnh những gương mặt nổi tiếng xuất hiện tại buổi casting như Phương Trinh Jolie, Katleen Phan Võ, Mai Ngô, Đồng Ánh Quỳnh,… những nhân tố mới cũng gây bất ngờ kỹ năng võ thuật điêu luyện cùng nhan sắc ấn tượng.

Ngô Thanh Vân cho biết thông qua buổi casting cô sẽ quan sát hết tất cả những khả năng của các bạn trẻ. "Đả nữ" điện ảnh Việt mong muốn nhìn thấy một thế hệ mới nhiệt huyết hơn, đam mê hơn và có thể tạo ra một nhân vật mà sau này khán giả nhìn thấy có thể ngưỡng mộ.

Đồng hành trên ghế giám khảo cùng cô là nhà sản xuất Lâm Nguyễn, siêu mẫu Xuân Lan cùng chuyên gia trang điểm Nam Trung.

Sau hơn 1 năm, Ngô Thanh Vân đã chính thức công bố 8 gương mặt xuất sắc nhất qua hai vòng casting đầu tiên. Các bạn thí sinh sẽ tiếp tục được huấn luyện kỹ năng bởi những chuyên gia hàng đầu trong ngành trước khi tiến vào vòng casting cuối cùng. 8 người này sẽ tiếp tục cạnh tranh để giành lấy ngôi vị "đả nữ", bao gồm: Mlee, Lê Lộc, Tina Phạm, Phan Ngân, Lê Hạ Anh, Lê Thị Phương Thảo, Đồng Ánh Quỳnh và Trần Hiền.

MLee là MLee là nữ ca sĩ được giới trẻ yêu mến với gương mặt Tây, ngoại hình chuẩn và gou ăn mặc cực chất. Cô mang trong mình 2 dòng máu Pháp-Việt.
Lê Lộc là nghệ sĩ hài trẻ tài năng của showbiz Việt hiện nay, cô cũng chính là "con gái rượu" của hai nghệ sĩ nổi tiếng Duy Phương và Lê Giang. Với khả năng diễn xuất tốt cùng sự cố gắng không ngừng nghỉ, Lê Lộc đang dần chinh phục khán giả bằng chính khả năng và thực lực của mình.
Lê Hạ Anh từng xuất hiện trong khá nhiều bộ phim điện ảnh như Cô gái đến từ hôm qua, Yêu đi đừng sợ... và gây chú ý ở bộ phim truyền hình Cả một đời ân oán trong vai Ngân.
Người mẫu Đồng Ánh Quỳnh. Cô được khán giả biết tới sau khi đoạt giải Á quân chương trình The Face 2017. Thời gian qua có thể thấy hình ảnh của Đồng Ánh Quỳnh phủ sóng khá rộng rãi. Cô nàng liên tục tham gia đóng MV, đóng quảng cáo, làm người mẫu.  
Cũng xuất phát điểm từ cuộc thi The Face 2017, Phan Ngân còn thử sức tại cuộc thi Sing my song 2018 và lấn sân sang ca hát khi ra mắt MV Nàng Ther vào tháng 10/2019. Cô nàng cũng góp mặt trong phim điện ảnh "Mùa viết tình ca" đóng cùng Isaac và vai sát thủ Brandy máu lạnh trong "Chị Mười Ba". Khả năng biến hóa đa dạng khiến Phan Ngân trở thành nhân tố sáng giá cho Thanh Sói.
Vận động viên hình thể Tina Phạm
Diễn viên Lê Thị Phương Thảo
Người mẫu Trần Hiền được biết đến với vai trò là quán quân chương trình Cuộc đua kỳ thú 2013, và Top 5 chương trình Vietnam’s Next Top Model mùa giải thứ nhất.

Về phim điện ảnh Thanh Sói sẽ do Ngô Thanh Vân sản xuất và hiện tại chưa công bố đạo diễn. Phim dự kiến khởi chiếu trong năm 2021.