Lộ diện chú rể kín tiếng hẹn hò 4 năm của Á hậu Thùy Dung: Cao 1m83, tốt nghiệp thạc sĩ tại Mỹ

CTV
Được biết, đám cưới của Thùy Dung và bạn trai sẽ được tổ chức vào đầu tháng 12. Những thông tin khác được nàng Hậu giữ kín, chưa chia sẻ cụ thể với khán giả và truyền thông.

XEM VIDEO: Á hậu Thùy Dung trong đoạn video giới thiệu tại Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2017 (Nguồn: YouTube).

2022 thực sự là một năm nhiều tin vui khi hàng loạt nghệ sĩ, người đẹp Vbiz liên tục lên xe hoa. Sau Diệu Nhi - Anh Tú, MC Liêu Hà Trinh, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Phương Nga - Bình An thì ít giờ trước, Á hậu Thùy Dung - Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng thông báo tin vui đến khán giả. Theo đó, người đẹp sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 3/12 tới.

Việc Thùy Dung công khai chuyện đại sự khiến nhiều người bất ngờ, bởi lẽ cô có đời tư khá kín tiếng, hiếm khi chia sẻ lên mạng xã hội. Thậm chí, nàng Á hậu chỉ chia sẻ thông tin cưới xin sau khi nhiều bạn bè, đồng nghiệp đăng bài chúc mừng. Trên trang cá nhân, Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú đăng ảnh thiệp cưới của đàn em kèm dòng trạng thái: "Chúc mừng cô em nha".

Á hậu Thùy Dung khoe bức ảnh cưới đầu tiên lên trang cá nhân, hào hứng viết: "Cô dâu tháng 12 xin chào cả nhà".

Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú đăng ảnh thiệp cưới của đàn em, để lộ thời gian tổ chức hôn lễ.

Lập tức, thông tin về đám cưới của Á hậu Thùy Dung được cư dân mạng tò mò, quan tâm. Một trong những chủ đề được bàn tán nhiều nhất chính là danh tính bạn trai của Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2016. Theo các nguồn tin, Thùy Dung và "nửa kia" đã bên nhau 4 năm. Bạn trai biết đến Thùy Dung khi người đẹp tham gia cuộc thi Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2017. Tình cảm chân thành, mộc mạc của anh đã chinh phục cô.

Cặp đôi nhận được nhiều lời khen vì "xứng đôi vừa lứa" từ ngoại hình cho đến sự nghiệp, khi bạn trai Á hậu có vẻ ngoài nam tính, điển trai, chiều cao vượt trội 1m83. Anh từng học Đại học Ngoại thương Hà Nội, sau đó sang Mỹ du học Thạc sĩ. Tốt nghiệp xong, anh quyết định về Việt Nam lập nghiệp và hiện có công ty riêng.

Cặp đôi đã bên nhau 4 năm trước khi về chung nhà. Á hậu Thuỳ Dung và bạn trai đều khá kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Bạn trai Thùy Dung cao 1m83, hiện điều hành công ty riêng. Cặp đôi được đánh giá là "trai tài gái sắc".

Còn nhớ, Thùy Dung từng công khai chuyện có bạn trai hồi năm 2019. Thời điểm đó, cô dành cho "nửa kia" những lời tình cảm song giữ kín danh tính, chỉ tiết lộ anh đang sống và làm việc tại Hà Nội. Nàng Á hậu kể cô và bạn trai hiếm khi tranh cãi, luôn quan tâm đến mọi vấn đề trong cuộc sống của nhau. "Cảm ơn vì anh đã đến trong cuộc đời em. Em sẽ làm những điều tốt nhất khi ở cạnh anh", Thùy Dung viết lời ngọt ngào.

Tháng 7/2019, nàng Á hậu đăng ảnh hạnh phúc ôm bạn trai để kỷ niệm 500 ngày quen nhau. Khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi nhận được rất nhiều sự quan tâm từ bạn bè, khán giả. Thế nhưng lúc đó, Thùy Dung vẫn nhất quyết giấu kín diện mạo "nửa kia" để bảo đảm sự riêng tư cho anh.

Chuyện tình cảm của Á hậu Thùy Dung và bạn trai nhận được sự ủng hộ, chúc phúc của 2 bên gia đình.

Được biết, bố mẹ 2 bên gia đình đều ủng hộ chuyện tình cảm của cặp đôi. Đám cưới sắp diễn ra sau 4 năm yêu nhau chính là minh chứng rõ ràng nhất cho mối quan hệ của họ. Hiện Thùy Dung cho biết cô chưa thể chia sẻ thêm thông tin cụ thể nào. Á hậu dự định báo tin vui đến mọi người trong thời gian sớm nhất.

Thùy Dung là Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 (năm Đỗ Mỹ Linh đăng quang) nhưng không hoạt động sôi nổi trong showbiz vì đi theo hướng an toàn, không vướng ồn ào đời tư. Từ năm 2017, Thùy Dung "bén duyên" với công việc MC, dẫn dắt nhiều sự kiện như họp báo, tuần lễ thời trang. Cô cũng là gương mặt quen thuộc của bản tin thời sự Chuyện trưa 12h thuộc kênh HTV.