Lộ diện "tiểu tam" khiến Trường Giang ra sân bay kho nồi cá mang theo, Nhã Phương thảm thiết "cầu cứu"

CTV
Con trai chưa được 1 tuổi, Nhã Phương đã đề cập tới "bé ba" của ông xã Trường Giang trên chính fanpage.

Chuyện tình của Trường Giang và Nhã Phương luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng. Đi qua sóng gió, cả hai vẫn giữ được sự bình yên cho tổ ấm nhỏ của mình. Hạnh phúc càng trọn vẹn hơn khi con trai thứ 2 của họ chào đời hồi tháng 10/2023. Nhờ sự chăm sóc của chồng, Nhã Phương hồi phục sức khoẻ, nhanh chóng lấy lại vóc dáng khiến nhiều người trầm trồ.

Nhã Phương nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh nhờ sự chăm sóc, đồng hành của chồng.

Mối tình bền chặt của cặp đôi sau sóng gió khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tuy nhiên mới đây, Nhã Phương đã có màn công khai chuyện chồng có "bé ba", còn tag thẳng tên "tiểu tam" trên fanpage có 7,5 triệu người theo dõi. Cụ thể, "bé ba" này không ai khác chính là... Ngô Kiến Huy. Nguyên văn lời chia sẻ của nữ diễn viên: "Ở với vợ: ăn ức gà. Ở với bé 3: gà rán. Là saoooo? Thuyết âm mưu gì đây. Hèn chi zui zẻ tung tăng quá chừng".

Dưới bài viết, mẹ Destiny không quên chia sẻ thêm sự việc gây ức chế: "Chưa kể trước khi ra sân bay còn kho một nồi cá mang theooooo" và "cầu cứu" cư dân mạng.

Hình ảnh Ngô Kiến Huy và Trường Giang "tung tăng" ở sân bay.

Nhã Phương "ghen online" khiến nhiều người hâm mộ thích thú.

Trong ảnh Nhã Phương đăng tải, Trường Giang và Ngô Kiến Huy đang trong lối đi của sân bay. Cả hai đội mũ, bịt khẩu trang kín mít, mặc trang phục thoải mái nhưng không khó nhận ra sự "hớn hở". 

Màn "đánh ghen online" của "mẹ bỉm hot nhất nhì showbiz Việt" khiến cộng đồng mạng phì cười. Bài viết vừa đăng đã thu hút hơn 17.000 lượt quan tâm theo dõi, cùng những bình luận hài hước không kém: "Chị phải làm căng lên, tiểu tam giựt chồng chị công khai quá luôn rồi", "Thôi xong ở nhà thì con gái giành chồng, đi làm bị mấy ông giật chồng", "Bé ba này thủ đoạn quá hà"… Thậm chí, không ít khán giả cho biết họ sẵn sàng đi đánh ghen cùng mẹ Destiny.

"Kể ra cũng khổ… chính thất ơi. Vì bé ba này khán giả cũng yêu thích như chính thất", "Trong cuộc tình này chúng tôi không quan tâm chính thất là ai"... là những ý kiến "bênh vực" Ngô Kiến Huy.

Nhiều khán giả bình luận hài hước, cho rằng vì "tiểu tam" là Ngô Kiến Huy nên không quan tâm "chính thất" là ai.

Không những vậy, khán giả còn chỉ cho Nhã Phương nguyên nhân và những "mối nguy" xung quanh: "Tất cả là do bà Diệu Lâm. Bả bày mưu chớ không ai ở đây hết. Chị Nhã Phương phải cẩn thận bé trà đào Cris Phan nữa á. Nguy hiểm luôn rình rập xung quanh chúng ta"… 

Ngô Kiến Huy và gia đình "Mười Khó" có mối quan hệ thân thiết. Anh và Trường Giang từng gắn bó với nhau qua nhiều chương trình như: Thách thức danh hài, 2 ngày 1 đêm… Với Nhã Phương, Ngô Kiến Huy cũng có khoảng thời gian làm việc chung trong một số dự án phim ảnh.

Trường Giang từng cho biết Ngô Kiến Huy là một trong số những nghệ sĩ được anh thường xuyên tặng quà, đồ ăn... khiến Nhã Phương cũng phải "ghen". "Trong dàn nghệ sĩ quen biết của cuộc đời tôi, người 'ăn tiền' tôi nhiều nhất chính là Ngô Kiến Huy. Mỗi lần tôi đặt mua cá, vợ tôi lại hỏi: 'Cho anh Bắp (biệt danh của Ngô Kiến Huy - PV) hả?'. Cô ấy hỏi với thái độ nghe chạnh lòng lắm", Trường Giang từng hài hước chia sẻ.

Ngô Kiến Huy cũng từng tiết lộ chuyện bị Nhã Phương "cấm cửa". Nguồn cơn vụ việc được cho là bắt nguồn từ những tấm ảnh Ngô Kiến Huy ôm chặt Trường Giang bị Kiều Minh Tuấn "phát tán". "Tôi bị Nhã Phương ghép vào tội 'tuesday', không hiểu luôn", Ngô Kiến Huy dí dỏm.

Những hình ảnh hậu trường "tình bể bình" của Ngô Kiến Huy và Trường Giang.

Đây từng được cho là nguồn cơn khiến Ngô Kiến Huy bị Nhã Phương "cấm cửa".

Trường Giang và Nhã Phương có chuyện tình cảm khá ồn ào nhưng đã vượt qua tất cả để tiến đến hôn nhân. Cả hai chính thức kết hôn vào năm 2018 sau thời gian hẹn hò. Họ đón con gái đầu lòng Destiny vào tháng 1/2019, con trai thứ 2 Hope vào tháng 10/2023.

Sau 6 năm về chung nhà, tổ ấm viên mãn, hạnh phúc của cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ. Nhã Phương từng chia sẻ bạn đời của mình là người đàn ông của gia đình, chăm sóc vợ con tỉ mỉ. "Anh Giang là kiểu người làm được bao nhiêu lo hết cho gia đình bấy nhiêu. Từ khi tôi lấy anh ấy đến giờ, mọi thứ về việc chăm sóc gia đình anh ấy đều làm rất tuyệt vời", Nhã Phương tự hào chia sẻ về chồng.

XEM VIDEO: Trường Giang trông con cho vợ đi "quẩy". Nguồn: Nabi Nhã Phương.