Loạt sao Việt đình đám tới dự tiệc sinh nhật doanh nhân Lưu Bích Nguyệt

Ngày 9/11 vừa qua, vợ chồng nữ Diva Thanh Lam, vợ chồng Divo Tùng Dương, vợ chồng ca sĩ Tuấn Hưng… đã xuất hiện trong bữa tiệc sinh nhật đặc biệt của doanh nhân Bích Nguyệt.

Bữa tiệc sinh nhật đặc biệt được chuẩn bị chu đáo
Doanh nhân Bích Nguyệt đã bày tỏ cảm xúc xúc động khi được đích thân ông xã Tuấn B cùng các những bạn bè đặc biệt như vợ chồng nữ Diva Thanh Lam, vợ chồng Divo Tùng Dương, vợ chồng ca sĩ Tuấn Hưng,…cùng nhau tổ chức tiệc sinh nhật cho mình.
Bữa tiệc nhẹ nhàng, với những ngọn nến lung linh, hoa tươi được kỳ công chuẩn bị… tất cả đã làm nên 1 sinh nhật ấm áp, yêu thương cho doanh nhân Bích Nguyệt.

anh-1-1700102907.jpg
 Bữa tiệc sinh nhật được ông xã Tuấn B và bạn bè kỳ công chuẩn bị từ sớm
anh-3-1700102988.jpg
Ông xã Tuấn B dành tặng “món quà đặc biệt” cho doanh nhân Bích Nguyệt

Trên trang cá nhân của mình, nữ CEO chia sẻ: “Nguyệt thực sự xúc động bởi món quà ý nghĩa này. Cảm ơn nhà mình rất nhìu đã luôn ở bên Nguyệt trong những dịp đặc biệt.” 

Sự góp mặt của hàng loạt các ngôi sao trong làng Vbiz

Tham dự bữa tiệc sinh nhật của doanh nhân Bích Nguyệt, có sự góp mặt của hàng loạt các ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí. Họ đều là những người anh chị, người bạn thân thiết của nữ doanh nhân.

Bữa tiệc diễn ra trong không gian ấm cúng, mọi người cùng nhau gửi lời chúc mừng đến doanh nhân Bích Nguyệt khi bước sang tuổi mới. Cùng ngắm nhìn những khoảnh khắc ngọt ngào ý nghĩa trong bữa tiệc sinh nhật của nữ doanh nhân:

anh-4-1700102905.jpg
 
 
anh-6-1700102905.jpg
 
anh-5-1700102905.jpg