Loạt tin đồn có 1-0-2: NSND Công Lý đột quỵ, mỹ nam Cbiz 'muối mặt' vì hôi nách

Không chỉ NSND Công Lý, nhiều nghệ sĩ châu Á từng vướng phải tin đồn “dở khóc dở cười”.

Tin đồn là “đặc sản” không thể thiếu trong giới showbiz. Một khi đã là “đồn đại” thì tính chính xác chỉ ở mức tương đối. Dĩ nhiên, không thiếu những trường hợp tin đồn thành sự thật. Nhưng bên cạnh đó, nhiều nghệ sĩ cũng gặp phiền phức vì dính phải những lời đồn thổi “tai bay vạ gió”.

NSND Công Lý bị nghi đột quỵ do dùng nhiều bia rượu

Tối 21/7, quản lý của NSND Công Lý thông báo nam nghệ sĩ phải nhập viện trong tình trạng khá nguy kịch vì ngã cầu thang. Anh đang điều trị tại một bệnh viện ở Hà Nội nhưng gia đình tạm giấu tên vì sợ mọi người đến thăm ảnh hưởng đến công tác phòng chống dịch.

cong-ly-1627016705.jpg

NSND Công Lý bị ngã cầu thang khiến nhiều người lo lắng.

Tuy nhiên, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều tin đồn rằng NSND Công Lý đột quỵ do dùng nhiều bia rượu. Tin tức lan nhanh gây ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh buộc Công Lý và gia đình phải lên tiếng đính chính. “Anh Lý đang tắm thì bị trượt chân ngã phải nhập viện. Chúng tôi không hiểu sao trên mạng người ta có thể đồn thổi ác ý anh Lý đột quỵ vì rượu bia”, bà xã Công Lý bức xúc.

vo-cong-ly-1627017012.jpg
Bà xã Công Lý bức xúc vì nhiều người loan tin bịa đặt sai về chồng.

Jennie - Rosé (BLACK PINK) bị đồn có thai vì đi mua đồ em bé

Cuối tháng 6 vừa qua, hai thành viên BLACK PINK có mặt tại Los Angeles (Mỹ) để chuẩn bị cho hoạt động âm nhạc tiếp theo. Tại đây, hai nữ idol đã ghé một cửa hàng quần áo trẻ em để mua sắm. Từ chi tiết đó, The Hollywood Fix đã giật tít là “Jennie Kim và Rosé Park của BLACK PINK làm rộ lên tin đồn mang thai vì đã đi mua đồ trẻ em tại Couture Kids”.

jennie-rose-1627016758.jpg

Hai thành viên BLACK PINK có mặt tại một cửa hàng thời trang trẻ em.

Người hâm mộ bày tỏ sự bức xúc trước chiêu trò giật tít quá lố của truyền thông Mỹ. Vì tin đồn quá vô căn cứ, công ty chủ quản YG Entertainment không trực tiếp lên tiếng giải thích. Riêng thành viên Rosé lại chia sẻ khoảnh khắc đến thăm và tặng quà cho con trai của Anthony Vaccallerongay - giám đốc sáng tạo hãng thời trang Saint Laurent, khéo léo đập tan tin đồn.

jennie-rose-2-1627016806.jpg

Rosé chia sẻ khoảnh khắc đến thăm con trai của Giám đốc sáng tạo Anthony Vaccallerongay để đập tan tin đồn.

Lộc Hàm - Hoàng Tử Thao bị nghi ngờ hôi nách

Scandal lăng nhăng, săn gái vị thành niên của Ngô Diệc Phàm đang là tâm điểm chú ý trên mạng xã hội. Bên cạnh những thông tin về đời tư bê bối, cựu thành viên EXO còn bị tố nói xấu đồng đội, chê 1 thành viên EXO-M hôi nách. Cụ thể, theo nguồn dữ liệu do Đô Mỹ Trúc - bạn gái cũ của Ngô Diệc Phàm cung cấp: Trong 3 thành viên EXO trở về nước, người từng ôm lưng nam nghệ sĩ khi quay show 6 tháng trước bị hôi nách.

loc-ham-hoang-tu-thao-bi-nghi-ngo-hoi-nach-1627016845.jpg

Ngô Diệc Phàm nói xấu đồng đội.

Mọi nghi vấn đổ dồn vào Lộc Hàm và Hoàng Tử Thao. Mặc dù tin đồn này không quá nghiêm trọng nhưng phần nào ảnh hưởng đến hình tượng của nghệ sĩ, người vốn được yêu mến vì vẻ ngoài hoàn hảo không tì vết. Người trong cuộc cũng khó lòng mở lời giải thích vì chuyện khá tế nhị.

loc-ham-hoang-tu-thao-1627016890.jpg

Hoàng Tử Thao - Lộc Hàm bị ảnh hưởng danh tiếng nghiêm trọng vì dính đến tin đồn hôi nách.

May mắn là, cả Lộc Hàm và Hoàng Tử Thao đều được đồng nghiệp lên tiếng bênh vực. Cụ thể, nữ rapper Trần Cận Nam từng hợp tác với Hoàng Tử Thao trong show Rap Thời Đại Mới đã khẳng định: “Người của Hoàng Tử Thao thơm lắm". Người hâm mộ từng đứng gần Lộc Hàm lại khen nam nghệ sĩ hết lời: “Trên người Lộc Hàm có 1 hương thơm tự nhiên, mùa đông có hương vị ấm áp của mặt trời, mùa hè có hương vị của cỏ xanh”.