"Lửa ấm" tập 12: Minh (NSƯT Quốc Thái) liều mạng một mình lao vào gỡ mìn

Trong trích đoạn tập 12 phim truyền hình "Lửa ấm", là lính cứu hỏa nhưng đội trưởng Minh (NSƯT Quốc Thái) một mình đối mặt với nguy hiểm khi nhận nhiệm vụ mã hóa khối chất nổ tự chế của vụ cướp tiệm vàng.

Trích đoạn tập 12 phim truyền hình "Lửa ấm"

Trong trích đoạn tập 12 phim truyền hình "Lửa ấm" hé lộ cảnh Minh (NSƯT Quốc Thái) đang phải đối mặt với một tình huống hết sức nguy hiểm khi quả mìn tự chế của nhóm cướp sắp phát nổ. Dù là lính cứu hỏa nhưng Minh trực tiếp nhận nhiệm vụ mã hóa khối chất nổ trong sự hồi hộp, lo lắng của đồng đội và nhiều người dân xung quanh.

Ở diễn biến khác, vợ chồng Tiến (Tô Dũng) lại "mặt nặng" với nhau vì Hiền coi thường lời nhắc nhở của chồng, vừa xuất viện về nhà sau vụ sảy thai cô đã nhận công việc làm thêm trong khi sức khỏe chưa được tốt. Thấy Tiến nổi cáu thì Hiền lại tủi thân khóc lóc. Cô trách móc chồng chuyện mất con không phải do mình, hơn nữa bản thân cũng chẳng phải tiểu thư công chúa mà ở nhà. "Tiền thì cũng đã cạn rồi...ở nhà em không chịu được" - Hiền ngậm ngùi nói với chồng.

Vợ chồng Minh cũng sắp xếp ngày nghỉ để sang thăm vợ Tiến vừa mới sảy thai. Nghe tin này, bà Mai (NSND Lan Hương) lại bóng gió nhắc chuyện cũ xảy ra từ lâu "nếu ngày đó con nghe mẹ thì bây giờ đã khác" khiến Thủy (Thúy Hằng) cảm thấy khó chịu. Hình như sau khi sinh được cậu con trai, Thủy đã không thể sinh nở được nữa. Vì thấy con dâu không vui nên lúc Minh đi xuống, bà Mai cũng nói lẫy: “Hôm nay mẹ mệt, mẹ không nấu nướng gì đâu. Con đưa vợ ra ngoài ăn sáng đi, cho nó thay đổi không khí”.

Tập 12 lên sóng lúc 21h00 ngày 16/10 trên VTV1.