"Lửa ấm" tập 25: Thủy (Thúy Hằng) lời lẽ cứng cỏi "dằn mặt" Ngọc (Thu Quỳnh)

Những lần trước khi Ngọc (Thu Quỳnh) công kích hay đến bắt chuyện, Thủy (Thúy Hằng) thường lờ đi nhưng lần này, cô không chọn im lặng.

Trích đoạn tập 25 phim truyền hình "Lửa ấm"

Câu chuyện rắc rối của gia đình Thủy (Thúy Hằng) đã bắt đầu đến hồi kết khi kết quả xét nghiệm ADN của bố con Minh (NSƯT Quốc Thái) - Quang đã có. Ngọc (Thu Quỳnh) mang đến cho Thủy đưa về cho bà Mai nhưng có vẻ Thủy không quan tâm. Nhìn thái độ của Thủy khán giả cũng hiểu được rằng cô rất tự tin vì cô là người trong cuộc và hiểu rõ trước đây giữa cô và Long không hề có chuyện đó dù hai người đã về nhà ra mắt.

Thủy như "dằn mặt" cô bạn cũ đang có ý định chia rẽ tình cảm gia đình mình: “Cậu biết giữa tôi và anh Long không có gì, sao lại xới lên hiềm nghi cho mẹ chồng tôi". Nghe những lời bóc mẽ của Thủy, Ngọc tỏ ra khôn khéo khẳng định việc này không liên quan gì đến mình, tất cả mọi chuyện do những lời nói "chắc như đinh đóng cột" từ cô của anh Long đã tác động đến bác Mai. Vốn tính thẳng thắn, Thủy đã bắt đầu có những lời nói khiến Ngọc bối rối khó xử: "Và Ngọc tin điều đó. Nói chính xác là Ngọc hi vọng điều đó nên mới về đây. Việc ly hôn của Ngọc đừng nói với tôi là không liên quan gì đến anh Minh”.

Ở một diễn biến khác, khi Thủy về nhà cô tình cờ nghe được câu chuyện giữa Minh và bà Mai (NSND Lan Hương). Theo lời bà Mai bà linh cảm được Ngọc đang có tình cảm với Minh, và lỡ như giữa Quang và Minh không có quan hệ huyết thống bà không muốn gia đình rơi vào cảnh tuyệt tự. 

Câu nói của mẹ chồng với Minh như lưỡi dao cứa vào tim Thủy khiến cô lặng người: “Mẹ hỏi thật con nhé. Bây giờ đặt tình huống xấu nhất thằng Quang không phải là máu mủ của nhà mình thì con định thế nào. Con ơi có ai biết được chữ ngờ đâu. Mẹ có linh cảm cái Ngọc nó vẫn còn tình cảm với con. Cái Thủy thì không chịu sinh nữa, nhà mình không thể tuyệt tự được”. 

Cũng trong tập này, Ngọc tìm đến tận cơ quan tìm Minh, hai người đứng cách nhau 200m thôi mà vẫy tay, cười mỉm, ngượng ngùng nhìn nhau khiến các anh em trong đội trố mắt trêu: "Sếp, sếp tẩm ngẩm tầm ngầm thế mà ghê phết nhỉ. Ra đi cho bọn em theo với". 

Liệu trước những đợt "tấn công" tình cảm của Ngọc, Minh có xiêu lòng? Thủy sẽ làm gì tiếp khi cầm tờ kết quả xét nghiệm ADN giữa bố con Quang? Tập 25 bộ phim "Lửa ấm" lên sóng lúc 21h00 ngày 4/11 trên VTV1.