“Lửa ấm” tập 9: Vợ chồng Minh (NSƯT Quốc Thái) bất hòa vì "tiểu tam" đóng mác bệnh nhân

Lấy lý do đi cứu người gặp nạn để bỏ dở bữa cơm gia đình, Minh (NSƯT Quốc Thái) tiếp tục bị Thủy (Thúy Hằng) phát hiện loạt hình ảnh thân mật tay trong tay với "tiểu tam" ở nhà hàng.

Trích đoạn tập 9 phim truyền hình "Lửa ấm"

Trong trích đoạn tập 9 phim "Lửa ấm", nạn nhân Diễm vẫn chưa thôi ý định “đeo bám” Minh, cô không chỉ gọi điện nhắn tin dụ dỗ lúc nửa đêm còn chủ động liên lạc với anh giữa ban ngày ban mặt. Thấy cô gái trong điện thoại có vẻ hoảng sợ vì sự cố nào đó, Minh (NSƯT Quốc Thái) lại mủi lòng mà đồng ý chạy đến giúp đỡ.

Minh lấy lý do có người gặp nạn phải đi ngay khiến mọi người đang trong bữa ăn không khỏi ngạc nhiên và tò mò. Bà Mai (NSND Lan Hương) nghi hoặc buông một câu với theo: "Là cái con 13 đó hả". 

Tối về, Thủy (Thúy Hằng) tiếp tục kiểm tra điện thoại của Minh thì phát hiện loạt hình Minh thân mật, tay trong tay với tiểu tam. Bằng chứng rành rành trước mắt "nhà hàng, rượu vang và một cô gái", Thủy không nhịn được mà châm chọc: "Đi giải quyết hậu quả của một vụ tai nạn kiểu như của anh thì ai cũng thích vào nghề phòng cháy chữa cháy". Thái độ của Minh vẫn im lặng không nói nên lời giải thích nào. 

Ở diễn biến khác, Hoàng (Mạnh Quân) sắp có cuộc hẹn hò lãng mạn với Vân. Dừng lại bên đường mua bó hoa tươi, anh tranh thủ gọi điện cho bạn gái và chắc như đinh đóng cột rằng đúng 10 phút nữa sẽ có mặt trước cổng nhà cô. Bất ngờ một người đàn ông ở đâu chạy lại hô hoán có đám cháy ở con ngõ gần đó, vội vàng mượn xô nước của hàng hoa. 

Trách nhiệm của một người lính cứu hỏa, Hoàng vội vàng rời khỏi xe máy, ý định đuổi theo sau anh thanh niên vừa rồi đến hiện trường vụ hỏa hoạn. Dự đoán là lần này Hoàng lại vì nhiệm vụ mà "bỏ bom" cô người yêu xinh đẹp rồi.

Tập 9 phim "Lửa ấm" lên sóng lúc 21h00 ngày 13/10 trên VTV1.