Lựa chọn địa chỉ khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội

CTV
Viêm nhiễm phụ khoa ở nữ giới đang ngày một gia tăng. Đồng nghĩa với đó là các bệnh viện, phòng khám tư nhân xuất hiện ngày một nhiều. Tuy nhiên, “thật giả lẫn lộn” khiến chị em gặp khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ khám phụ khoa tại Hà Nội.

Chị Thu Trang - 28 tuổi, nhân viên văn phòng tại Hà Nội tâm sự: “Mình lấy chồng được 2 năm nay nhưng vẫn chưa có con. Mình có đi khám thì nguyên nhân là do mình bị viêm lộ tuyến. Chữa trị ở nhiều nơi nhưng bệnh mãi khỏi khiến mình chán nản quá”.

Còn chị Thủy - Gia Lâm chia sẻ: “Thời gian gần đây vùng kín của em thường xuyên ngứa ngáy, có mùi hôi, khí hư ra nhiều, chu kỳ kinh thì không ổn định. Công việc bận rộn nên em không có nhiều thời gian đi khám mà các bệnh viện, phòng khám tư lại quá nhiều. Em sợ mình chọn nhầm địa chỉ sẽ khiến bản thân rơi vào tình trạng “tiền mất - tật mang”.

Các tiêu chí để đánh giá phòng khám phụ khoa uy tín chất lượng

Hiện nay, bệnh viện công lập chỉ làm việc trong giờ hành chính trong khi tỉ lệ người bệnh tới thăm khám lại rất đông gây ra tình trạng quá tải. Điều này gây ra nhiều khó khăn cho người bệnh trong quá trình đi khám. Đặc biệt là những người bận rộn, không có nhiều thời gian, người mắc các bệnh phụ khoa, bệnh nhạy cảm… Chính vì thế, việc lựa chọn bệnh viện, phòng khám phụ khoa uy tín đang khiến cho khá nhiều chị em “đau đầu”.

Hiện nay do nhu cầu thăm khám, cũng như nhu cầu về chất lượng dịch vụ ngày một cao nên dẫn tới sự ra đời của các phòng khám tư. Thế nhưng cũng vì các phòng khám tư “mọc lên” ngày một nhiều. Nếu như chị em không tìm hiểu kỹ sẽ chọn nhầm vào cơ sở hoạt động “chui”, khiến bản thân rơi vào tình trạng “tiền mất mà bệnh không khỏi”.

Theo các chuyên gia y tế, một địa chỉ khám phụ khoa uy tín chất lượng phải hội tụ trong mình đầy đủ các yếu tố cần thiết như:

- Đã có giấy phép kinh doanh, giấy phép hoạt động trong lĩnh vực phụ khoa

- Bác sĩ thăm khám và điều trị bệnh phải có chứng chỉ hành nghề, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm

- Cơ sở hạ tầng khang trang, thiết bị y tế hiện đại, đã được Sở Y tế kiểm duyệt và cấp phép

- Luôn ứng dụng công nghệ, kỹ thuật hiện đại trong việc điều trị bệnh

- Chi phí khám chữa bệnh phải công khai minh bạch, có hóa đơn rõ ràng

Phòng khám phụ khoa tốt tại Hà Nội chị em nên thăm khám

Hà Nội là trung tâm của cả nước, vì thế các phòng khám quy tụ tại đây rất nhiều. Một trong số những phòng khám phụ khoa uy tín, chất lượng được đông đảo chị em tin tưởng  lựa chọn chính là Phòng khám Đa khoa Quốc Tế Hà Nội.

Khi đến khám phụ khoa tại đây, chị em sẽ được thăm khám, tư vấn và điều trị bệnh với các bác sĩ sản phụ khoa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm như: Bác sĩ Tạ Thị Hồng Duyên; bác sĩ Nguyễn Thị Phương Loan, bác sĩ Lê Thị Cẩm Hương…

Để đáp ứng nhu cầu thăm khám của người bệnh, phòng khám thường xuyên nâng cấp hệ thống máy móc trang thiết bị y tế hiện đại, cập nhật các phương pháp trị liệu mới, ứng dụng công nghệ hiện đại…. giúp cho việc khám chữa bệnh diễn ra nhanh chóng, chính xác và đạt hiệu quả cao.

Hiện, Đa khoa Quốc tế Hà Nội là một trong những địa chỉ tiên phong đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào điều trị bệnh như: điều trị viêm âm đạo bằng phương pháp Biological light; chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng phương pháp sóng cao tần RFA hay sử dụng ánh sáng sinh học để chữa viêm cổ tử cung….

Nhờ vào việc ứng dụng các công nghệ kỹ thuật tiên tiến hiện đại. Phòng khám đã giúp cho nhiều chị em thoát khỏi các bệnh phụ khoa khó nói, khó điều trị như viêm âm đạo, viêm cổ tử cung… Giúp cho chị em tìm lại được niềm vui, sự tự tin trong cuộc sống hàng ngày.

Đặc biệt, toàn bộ chi phí thăm khám, chi phí điều trị bệnh tại phòng khám đều thu công khai minh bạch và được niêm yết công khai theo quy định.

Chính vì những ưu điểm này mà Phòng khám Đa khoa Quốc Tế Hà Nội đang là địa chỉ khám và điều trị các phụ khoa được đông đảo chị em tin tưởng lựa chọn.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội - Địa chỉ chăm sóc sức khỏe sinh sản hàng đầu tại Hà Nội.

Địa chỉ: Số 152 Xã Đàn – Đống Đa – Hà Nội.

Thời gian làm việc: 8h-20h, từ thứ 2 đến chủ nhật, bao gồm ngày lễ và ngày tết.