Lương Nguyệt Anh hồi hộp hơn cả... lấy chồng khi làm liveshow chung với NSƯT Việt Hoàn

CTV
Ngày 26/11 tới, tại Hà Nội sẽ diễn ra liveshow "Tự tình quê hương" của NSƯT Việt Hoàn và nữ ca sĩ, Quán quân Sao Mai 2011 dòng nhạc Dân gian Lương Nguyệt Anh.

Việc cặp nghệ sĩ tổ chức liveshow chung là điều rất bất ngờ với khán giả, bởi từ trước tới nay cả 2 dường như không có yếu tố nào liên quan đến nhau ngoài việc cùng hát những ca khúc trữ tình về tình yêu quê hương, đất nước.

NSƯT Việt Hoàn gây bất ngờ khi chọn nữ ca sĩ 9X Lương Nguyệt Anh để cùng làm liveshow.

Theo NSƯT Việt Hoàn, không phải ngẫu nhiên mà anh chọn nữ ca sĩ 9X Lương Nguyệt Anh để cùng làm liveshow: "Lương Nguyệt Anh là thế hệ ca sĩ đàn em rất... sau. Ca sĩ thế hệ 9X. Tuy nhiên, tôi đã quan sát con đường sự nghiệp của Lương Nguyệt Anh, và cảm mến cô ấy bởi niềm đam mê, nhiệt huyết với nghệ thuật, tình yêu lúc nào cũng tràn trề, say đắm và vô cùng trong sáng với dòng nhạc âm hưởng dân gian.

Lương Nguyệt Anh có giọng hát nội lực, tài năng và rất sáng sân khấu. Lúc này cô ấy đang ở độ tròn trịa về nghề, nếu không có một liveshow riêng sẽ rất... phí. Sự kết hợp giữa tôi và Lương Nguyệt Anh lạ mà không lạ. Lạ vì đây là lần đầu tiên tôi hát với Lương Nguyệt Anh trên sân khấu nhưng đã cùng làm liveshow. Không lạ bởi cả 2 đều chung tình yêu sâu sắc với dòng âm nhạc trữ tình quê hương, đất nước".

Tại buổi họp báo, anh dành cho đàn em xinh đẹp nhiều lời "có cánh".

Với Lương Nguyệt Anh, đây là lần đầu tiên cô thực hiện liveshow, với mong muốn được gặp gỡ đông đảo khán giả của mình sau đại dịch. Nhưng bên cạnh đó, liveshow còn đánh dấu một bước tiến mới trong sự nghiệp của nữ ca sĩ, khiến cô không giấu nổi cảm xúc hồi hộp.

Trưởng thành từ giải Quán quân Sao Mai 2011 dòng nhạc Dân gian, hơn 10 năm qua, nữ ca sĩ quê Bắc Giang đã rất nỗ lực trong nghề, liên tục ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc. Lương Nguyệt Anh giãi bày, năm trước cô đã tính tới chuyện làm liveshow cá nhân để kỷ niệm chặng đường từ thí sinh Sao Mai đến nữ giảng viên thanh nhạc của trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội hôm nay. Nhưng gặp năm đại dịch nên cô không có điều kiện để suy nghĩ quyết liệt hơn. Đến năm nay, Lương Nguyệt Anh đang ấp ủ thực hiện dự án nghệ thuật lớn để chào mừng cuộc sống trở lại bình thường thì bất ngờ có duyên kết hợp cùng NSƯT Việt Hoàn.

Trưởng thành từ giải Quán quân Sao Mai 2011 dòng nhạc Dân gian, hơn 10 năm qua, Lương Nguyệt Anh đã rất nỗ lực trong nghề.

"Khi được anh Việt Hoàn 'rủ' làm liveshow, tôi đã lập tức đồng ý không chần chừ 1 giây. Tôi nghĩ, cuộc đời con người ta có duyên, có những thứ đến giờ đến phút sẽ tự đến với mình. Liveshow của 2 anh em tôi đến là bởi mối duyên như vậy. Tôi không áp lực khi hát với anh Việt Hoàn, bởi tôi biết anh sẽ luôn nâng đỡ một đàn em như tôi. Nhưng tôi hồi hộp vì sắp được làm một việc trọng đại trong sự nghiệp mà tôi hay nói vui với người thân là hồi hộp hơn cả... cưới chồng. Tôi hy vọng liveshow sẽ đánh dấu một bước tiến mới trong sự nghiệp của tôi", Lương Nguyệt Anh chia sẻ.

Qua liveshow Tự tình quê hương, NSƯT Việt Hoàn - ca sĩ Lương Nguyệt Anh sẽ đem đến cho khán giả những ca khúc mang đậm tâm hồn quê hương nhất, ngợi ca cuộc sống, tình yêu đất nước, con người. Khách mời tham gia chương trình là NSƯT Đăng Dương, ca sĩ Lê Anh Dũng, ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh và Tô Minh Đức.

Liveshow "Tự tình quê hương" của cặp đôi sẽ diễn ra vào 20h ngày 26/11 tới tại Hà Nội.