Lý do bạn nên làm đẹp tại Thu Cúc mùa dịch này

Sự tiến triển phức tạp của dịch bệnh covid-19 dấy lên bao nỗi lo ngại cho chúng ta, đặc biệt với các tín đồ làm đẹp. Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết làm đẹp ở đâu mùa dịch này thì Thu Cúc là một gợi ý hoàn hảo.

Với tiêu chí An toàn - vô khuẩn và đặt sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu, Hệ thống Thẩm mỹ Thu Cúc đã và đang áp dụng triệt để các biện pháp phòng dịch, nhằm mang lại môi trường thẩm mỹ sạch khuẩn cho khách hàng. 

1. Khách hàng được khai báo y tế, kiểm tra thân nhiệt

Khách hàng khi đến làm đẹp tại tất cả các cơ sở của Thu Cúc đều được khai báo y tế, kiểm tra thân nhiệt và rửa tay sát khuẩn. Điều này đảm bảo quy trình dịch tễ theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, đảm bảo an toàn cho khách hàng và cộng đồng.

2. Đội ngũ bác sĩ, nhân viên thực hiện nghiêm quy định phòng dịch

Tại Thu Cúc, 100% bác sĩ, chuyên viên và nhân viên đeo khẩu trang và găng tay y tế khi tiếp đón khách hàng. Khi thực hiện dịch vụ, đặc biệt trong phòng phẫu thuật, toàn bộ bác sĩ và nhân viên đều tuân thủ quy tắc vô khuẩn, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. 

lam-deo-an-toan-tai-thu-cuc

3. Thay mới ga giường, quần áo sau mỗi lượt khách hàng

Toàn bộ ga trải giường đều được thay mới, giặt sấy ở nhiệt độ cao sau mỗi lượt sử dụng của khách hàng. Khi vào phòng tiền phẫu, khách hàng được thay đồ 100% chưa qua sử dụng để đảm bảo sạch khuẩn. 

4. Vệ sinh khử khuẩn thường xuyên

Cơ sở vật chất được khử khuẩn một cách thường xuyên, nghiêm ngặt và đạt chuẩn. Các vị trí được tiếp xúc nhiều như nắm cửa, tay vịn thang máy, nút bấm thang máy… đều được vệ sinh bề mặt bằng dung dịch Clo hoạt tính 0.1%. Các dụng cụ phẫu thuật, vật tư y tế đều được hấp sấy và tiệt trùng vô khuẩn theo quy định của Bộ Y tế. 

Thu Cúc sẽ là điểm đến làm đẹp an toàn, giúp khách hàng an tâm làm đẹp trong mùa dịch này.

------------------------------------------------------------------

HỆ THỐNG THẨM MỸ THU CÚC

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 - Hotline: 0964 080 999