Lý Hải làm phim doanh thu trăm tỷ nhưng tặng sinh nhật con quà tự làm bằng giấy, không có bóng bay hay tiệc hoành tráng

CTV
Mới đây, vợ chồng Lý Hải khiến nhiều người bất ngờ khi tổ chức tiệc sinh nhật cho con trai chỉ có vỏn vẹn một chiếc bánh kem.

Cụ thể, trên trang cá nhân, Minh Hà - bà xã diễn viên Lý Hải đăng tải loạt ảnh gia đình ấm cúng, cùng nhau đón sinh nhật con trai út là nhóc tì Mio tròn 7 tuổi. Cả nhà gồm bố mẹ và các con diện trang phục cùng tông màu trong ngày đặc biệt. Minh Hà nhắn nhủ đến con trai: "Chàng trai tháng 7 Mio tròn 7 tuổi". 

Gia đình nhỏ Lý Hải - Minh Hà gồm 6 thành viên cùng nhau chúc mừng sinh nhật con trai út.

Điều khiến người xem chú ý là không gian buổi tiệc sinh nhật của con trai Lý Hải được tổ chức tại nhà vô cùng đơn giản. Không hào nhoáng, lung linh như những tiệc sinh nhật con cái nhà sao Việt khác, con trai Lý hải chỉ có vỏn vẹn một chiếc bánh kem được thiết kế theo sở thích của bé. 

Cậu bé Mio cười hạnh phúc với chiếc bánh kem trong ngày sinh nhật tròn 7 tuổi.

Đáng chú ý hơn cả là quà sinh nhật do bố mẹ, anh chị gửi đến nhóc tì Mio. Nhìn trong ảnh, quà tặng của quý tử nhà Lý Hải là những món quà đơn giản được làm thủ công bằng giấy cùng một số đồ vật trang trí khác. Tương tự, bao giấy gói quà cũng là giấy tự gói, kèm theo dòng chữ chúc mừng sinh nhật Mio viết tay. 

Món quà thủ công ấn tượng mà "đạo diễn trăm tỷ" dành cho quý tử. 

Các anh chị của Mio cũng tự tay làm quà thủ công cho em trai.

XEM VIDEO: Gia đình Lý Hải - Minh Hà tổ chức tiệc sinh nhật cực giản dị tại nhà cho quý tử.

Sau màn bóc quà, nhóc tì Mio thu về được những món quà cực kỳ đáng yêu mang ý nghĩ tinh thần. Dù chỉ là những vật dụng đơn giản như cậu bé 7 tuổi rất háo hức. Bên cạnh đó, ngoại hình của con út nam diễn viên cũng trở thành tâm điểm chú ý vì trổ nét điển trai, được cho là thừa hưởng nhiều đường nét giống cả bố lẫn mẹ.  

Cả nhà thích thú quay quần bên nhau, háo hức bóc từng món quà.

Tổng "chiến lợi phẩm" của con trai nhà Lý Hải thu về trong ngày sinh nhật khiến người xem ngỡ ngàng.

Sau khi đăng tải, khung cảnh gia đình Lý Hải - Minh Hà cùng nhau thổi nến, bóc quà sinh nhật cùng con trai khiến  nhiều người ngưỡng mộ. Hơn hết, nhiều người bày tỏ sự tán thưởng đối với vợ chồng đạo diễn Lật mặt trong cách dạy con. Dù gia đình có điều kiện, nổi tiếng là đại gia Vbiz với doanh thu phim trăm tỷ nhưng Lý Hải vẫn hướng con đến lối sống giản dị, không vật chất.

Thời gian gần đây, nhờ thành công của bộ series phim Lật mặt, cuộc sống đời tư của Lý Hải - Minh Hà được công chúng nhiệt tình quan tâm. Là gia đình đông con nổi tiếng của Vbiz, Lý Hải - Minh Hà được chú ý về cách dạy con. Không ít lần, đạo diễn 54 tuổi nhấn mạnh rằng anh và vợ không muốn các con sử dụng tiền quá sớm. Vợ chồng Lý Hải cũng hạn chế việc cho sống quá vật chất mà vẫn nuôi giữ sự hồn nhiên đúng lứa tuổi. 

4 con của Lý Hải được bố mẹ dạy cách sống giản dị, không có khái niệm về đồ hiệu.

"Nếu có tiền nhiều mà gia đình xào xáo, con không ngoan… thì tất cả trở nên vô nghĩa. Vợ chồng anh bàn với nhau là không cố gắng dành dụm tiền cho con. Bản thân Lý Hải đi lên từ đôi bàn tay trắng thì Lý Hải cũng muốn con như vậy. Anh sẽ không để lại tiền đâu, nếu anh nghỉ sớm thì vợ chồng anh sẽ đi du lịch, làm những gì mình muốn… Cái quan trọng nhất muốn để lại cho con là làm sao bước chân vào đời phải vững nhất có thể, ai cũng phải té hết, té là phải tự đứng dậy", Lý Hải chia sẻ trước đó.


Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà dành phần lớn thời gian để đồng hành cùng con.

Lý Hải từng cho biết cả 4 con của anh đều không có khái niệm về đồ hiệu hay giá trị đắt đỏ. Theo đó, các con của anh cũng không được bố mẹ yêu chiều theo kiểu "muốn gì được đó". Thay vào đó, các con muốn mua món đồ nào đó phải cố gắng bằng điểm tích lũy do bố mẹ đánh giá. Hơn hết, Minh Hà và Lý Hải tập trung dạy con kỹ năng sinh tồn, dạy các con biết chia sẻ, quan tâm đến người khác.

Cuộc sống hôn nhân viên mãn của vợ chồng Lý Hải khiến nhiều người nguõng mộ.

Đến hiện tại, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà được xem là đôi vợ chồng có sự nghiệp thành công của Vbiz. Dù vậy cả 2 vẫn giữ nếp sống giản dị, ăn diện nhẹ nhàng, không phô trương sự giàu có. Hôn nhân hơn 13 năm của Lý Hải và Minh Hà khiến nhiều người ngưỡng mộ vì ngày càng hạnh phúc.