Ly hôn, Chương Tử Di nhận được số ít trong tổng tài sản hơn 11.000 tỷ đồng

Là cặp đôi đình đám của làng giải trí, thông tin ly hôn của Chương Tư Di và Uông Phong nhanh chóng trở thành chủ đề nóng trên truyền thông.

Ngày 23/10, Chương Tử Di thông báo ly hôn Uông Phong sau 8 năm chung sống. Cả hai cho biết, quyết định được đưa ra sau khi cân nhắc và thảo luận kỹ lưỡng.

Giải trí - Ly hôn, Chương Tử Di nhận được số ít trong tổng tài sản hơn 11.000 tỷ đồng

Chương Tử Di thông báo ly hôn Uông Phong sau 8 năm chung sống.

Cụ thể, trên webio cá nhân, Chương Tử Di cho biết: "Sau 8 năm chung sống, chúng tôi quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân này sau khi đã cân nhắc và bàn bạc kỹ lưỡng. Chúng tôi sẽ cùng nuôi dạy các con và trưởng thành cùng các bé. Chúng tôi vẫn sẽ là những bậc cha mẹ tin cậy của các con”.

"Chúng tôi đã có một cuộc hôn nhân tuyệt vời. Tám năm qua, chúng tôi đã cùng chăm sóc gia đình, nuôi con cái và xây dựng cuộc sống hạnh phúc bằng tình yêu thương. Giữa cả hai không có tranh chấp. Sự tan vỡ này không có nghĩa là tồn tại sự thất vọng hay phản bội của ai. Đây là quyết định của hai người đã trưởng thành bên nhau và mong được mọi người thông cảm, ủng hộ…", Chương Tử Di chia sẻ và cho biết thêm: "Chúng tôi đưa ra tuyên bố này để bảo vệ các con và gia đình của mình. Sẽ không có phản hồi nào khác về vấn đề này. Cảm ơn sự quan tâm của mọi người".

Giải trí - Ly hôn, Chương Tử Di nhận được số ít trong tổng tài sản hơn 11.000 tỷ đồng (Hình 2).

Nữ diễn viên Chương Tử Di chỉ được chia 700 triệu NDT trong tổng 3,5 tỷ NDT tài sản chung.

Hai ngôi sao Chương Tử Di và Uông Phong hẹn hò năm 2013, bí mật đăng ký kết hôn năm 2015. Hai con của họ, bé gái đầu lòng năm nay 8 tuổi, bé trai lên 3 tuổi. Chương Tử Di sống cùng con gái riêng của chồng.

Những năm mới kết hôn, 2 nghệ sĩ thường đăng ảnh gia đình, chúc mừng nhau mỗi dịp kỷ niệm. Nhưng khoảng hai năm qua, họ hiếm khi nhắc đến nhau, cũng ít được trông thấy sánh đôi.

Được biết, trước khi kết hôn với Chương Tử Di, Uông Phong đã trải qua 3 lần kết hôn và có 2 con gái. Sau cuộc hôn nhân tan vỡ đầu tiên, nam ca sĩ sống chung với người mẫu kém 16 tuổi Cát Hội Tiệp và có chung một con gái.

Khi mối quan hệ rạn nứt, Uông Phong bỏ Hội Tiệp, kết hôn với người đẹp Khang Tác Như và có chung một bé gái. Chương Tử Di là người phụ nữ thứ 4 của Uông Phong. Con riêng của Uông Phong và Cát Hội Tiệp có mối quan hệ rất thân thiết với Chương Tử Di, theo Vietnamnet.

Mối tình Chương Tử Di - Uông Phong từng nhận nhiều đàm tiếu. Theo Sina, nhiều khán giả cho rằng Tử Di khờ dại, mù quáng khi kết hôn với Uông Phong. Minh tinh còn từng bị Cát Hội Tiệp - tình cũ của chồng - mỉa mai trên Weibo: "Đừng ngụy tạo hạnh phúc bởi làm sao cô có thể hạnh phúc bên người đàn ông như thế?".

Giải trí - Ly hôn, Chương Tử Di nhận được số ít trong tổng tài sản hơn 11.000 tỷ đồng (Hình 3).

Sao nữ Chương Tử Di nuôi con trai còn con gái lớn sẽ do Uông Phong nuôi dưỡng.

Chương Tử Di - Uông Phong là cặp đôi đình đám của làng giải trí, thông tin ly hôn của Chương Tư Di và Uông Phong nhanh chóng trở thành chủ đề nóng trên truyền thông. Nguyên nhân ly hôn vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên, truyền thông Hoa ngữ đưa tin việc phân chia tài sản và quyền nuôi con được giải quyết ổn thỏa.

Thông tin trên VTC News Chương Tử Di và Uông Phong sở hữu khối tài sản chung "khủng" lên tới 3,5 tỷ NDT (hơn 11.000 tỷ VNĐ). Theo đó, Chương Tử Di nhận được 700 triệu NDT còn Uông Phong nhận được 2,8 tỷ NDT trong số tài sản chung.

Đáng chú ý, ngoài những công ty riêng, Chương Tử Di và chồng cũ từng cùng nhau thành lập một công ty truyền thông tại Bắc Kinh. Tính tới thời điểm hiện tại, người đại diện pháp luật kiêm giám đốc điều hành của công ty này là Uông Phong, còn người giám sát và nắm giữ 50% cổ phần là Chương Tử Di.

Còn về quyền nuôi con, mỗi người sẽ nuôi một người con. Chương Tử Di sẽ nuôi con trai và con gái lớn sẽ do Uông Phong nuôi dưỡng.

Suốt hơn 25 năm hoạt động giải trí, Chương Tử Di thành minh tinh quốc tế nhờ loạt phim “Ngọa hổ tàng long”, “Thập diện mai phục”, “Hoa nhài nở”, “Hồi ức của một geisha”, “Mai Lan Phương”, “Anh hùng”.... Còn Uông Phong là rocker hàng đầu Trung Quốc, có nhiều fan nhờ tài năng ca hát lẫn sáng tác ca khúc, chơi nhạc cụ.

Trúc Chi (t/h)