Ly hôn trai Hàn, nữ ca sĩ liên tục đổi xe và tậu nhà 6 tỷ: Góc căn hộ ngập hoa, một loại cây lá đổi màu kỳ lạ

CTV
Trong căn nhà với gam màu đen - trắng chủ đạo, Pha Lê đã bày biện nhiều loại hoa cho thêm đầy sức sống.

Nữ ca sĩ Pha Lê làm mẹ đơn thân sau cuộc ly hôn với ông xã người Hàn. Hiện, giọng ca gốc Hải Phòng cùng cô con gái Ốc sống trong căn nhà 6 tỷ tại TP.HCM được cô mua từ tháng 9/2022. Gần đây, người đẹp sinh năm 1987 vừa xế hộp lần thứ 5. Khối tài sản sau quá trình làm việc chăm chỉ của bà mẹ một con khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Pha Lê không khỏi tự hào về những gì mình có được. Tuy nhiên cô bày tỏ với báo chí rằng: "Tôi không muốn khoe khoang vì biết mình còn thua kém nhiều người, chưa có gì đáng khoe. Tôi chỉ thấy vui vì đạt được chút thành quả sau những ngày làm việc chăm chỉ".

Sau ly hôn, Pha Lê liên tục đổi xe, tậu nhà. Không khó khăn về kinh tế hậu chia tay chồng Hàn, ngược lại nữ ca sĩ còn nỗ lực làm việc và có thêm tài sản.

Thi thoảng, nữ ca sĩ hé lộ những góc nhà cho thấy trong căn nhà cô bày biện nhiều hoa và cây xanh. Mới đây, nữ ca sĩ chia sẻ: "Nhà toàn hoa mà vẫn thấy nóng. Cây mai của tui tính chơi Tết mà giờ nó cứ vậy có khi chơi qua tới năm sau".

Trưng cây cảnh, hoa cũng là cách để làm không gian trông bớt nóng, giúp hạ nhiệt cho ngôi nhà. Tuy nhiên với thời tiết Sài Gòn không tránh khỏi việc ngồi nhà vẫn oi bức. Dù vậy, nhìn khung cảnh xanh mát cũng làm chủ nhân ngôi nhà thêm phần "relax".

Nàng gái một con bày biện nhiều hoa và cây cảnh trong không gian sống của mình.

Nữ ca sĩ thay đổi các loại hoa đa dạng để trang trí cho căn hộ.

Từ bàn tròn phòng khách đến bàn ăn đều có những lọ hoa xinh xắn.

Nhất là vào dịp xuân, cô mua nhiều loại hoa để trưng trổ, giúp căn hộ thêm phần rực rỡ.

Đặc biệt, cô khoe cây mai mà trưng từ Tết đến giờ vẫn còn hoa. Trước đó, nữ ca sĩ cho biết lá của cây mai này đổi màu khiến cô thấy lạ: "Yêu cây mai này quá, tới giờ vẫn nở hoa mỗi ngày, lá thì ngày xanh ngày đỏ đổi màu lạ ghê luôn... Nói chung năm nay trồng cây nào là cây đó lộc lá u mê luôn..."

Giọng ca gốc Hải Phòng tiết lộ cây mai thường xuyên đổi màu lá.

Nhiều lần cô đăng tải về cây mai này ở các thời điểm khác nhau.

Hoa mai bung nở vàng rực trong nhà nữ ca sĩ đúng dịp Tết nhưng vẫn chơi được dài dài.

Mẹ con Pha Lê thích thú tạo dáng bên dưới chậu mai vàng.

Được biết, căn nhà Pha Lê và con gái lai Hàn đang sinh sống có diện tích 120m2 với trị giá hơn 6 tỷ đồng, nằm trong "khu nhà giàu" ở TP.HCM. Căn hộ lấy tông màu đen - trắng làm chủ đạo, có nội thất hiện đại và tiện nghi.

Nữ ca sĩ Pha Lê từng chia sẻ chính cô tự lắp đặt, bố trí các thiết bị như bàn ghế, kệ tủ, đèn... Có hôm cô loay hoay lắp đèn không được, phải lên mạng hỏi mọi người. Bà mẹ một con tự trang trí không gian sống để hợp với sở thích của mình.

Phe Lê từng mời bạn bè đến tân gia, trong đó có Tú Vi. Căn hộ của nữ ca sĩ có nội thất màu đen - trắng sang trọng.

Phòng khách thông với khu bếp, bàn ăn khá rộng rãi.

Tại đây, Pha Lê và các nhân viên của mình có thể thoải mái bày biện để làm đồ ăn số lượng lớn bán hàng.

Đam mê nấu nướng nên có thể nói bếp là nơi yêu thích nhất của nữ ca sĩ.

Trong phòng cách, nữ ca sĩ dùng bộ sofa trắng. Cô treo nhiều khung ảnh của 2 mẹ con lên tường. Vào dịp Tết, nữ ca sĩ còn trang trí thêm nhiều hoa, đèn lồng...

Phòng ngủ của cô có nhiều đèn lung linh. Được biết ban đầu căn hộ có 3 phòng ngủ nhưng nữ ca sĩ đã sửa lại thành 2 phòng ngủ để không gian rộng rãi hơn.

Phòng ngủ của bé Ốc có tông hồng, được thiết kế khá xinh xắn.

Cuộc sống của mẹ con Pha Lê trong căn nhà 6 tỷ vẫn ngập tràn hạnh phúc.