Lý Nhã Kỳ gây bất ngờ khi khẳng định không tôn thờ đồ hiệu, bị "mù màu" nên mua hàng theo lố

Thường xuyên xuất hiện với những hình ảnh sang chảnh, hào nhoáng cùng những bộ cánh, phụ kiện hàng hiệu đắt đỏ, thế nhưng Lý Nhã Kỳ lại có sở thích mua hàng theo lố rồi lại đựng trong túi nilon.

Lý Nhã Kỳ được coi là đại gia trong showbiz Việt khi sở hữu nhiều tài sản, bất động sản giá trị. Khối tài sản của cô ước tính trên 400 tỷ đồng, bao gồm biệt thự, xe siêu sang, bất động sản... Riêng căn nhà tại Quận 2 của người đẹp được mua lại và mất đến 2 năm để tu sửa, thiết kế lại toàn bộ. Tổng diện tích nhà và sân vườn là 600 m2.

Làm khách mời trong chương trình "Khuôn mặt đáng tin" cùng dàn nghệ sĩ: Võ Hoàng Yến, Trương Thế vinh... Lý Nhã Kỳ lại khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với những tiết lộ của mình. Vốn được mệnh danh là “nữ đại gia”, Lý Nhã Kỳ không ngần ngại khẳng định: “Nhà mình có điều kiện mà nên mình hay coi tivi, mình biết đáp án…”. Nữ diễn viên còn không ngại ôm Trương Thế Vinh hết lần này đến lần khác và thả thính nhẹ: “Anh lấy hết may mắn của em rồi, anh lấy em luôn đi?” khiến cho anh chàng đỏ bừng mặt.

Khi được hỏi về thói quen mua giày hàng hiệu, Võ Hoàng Yến phủ định, còn Lý Nhã Kỳ thừa nhận: "Em bị mù màu nên mỗi lần có mẫu mới ra, em mua hết tất cả". Khi bị Đại Nghĩa vặn vẹo rằng: "Tại sao em toàn mua đồ hiệu đắt tiền nhưng lại đựng trong túi nilon?" Nữ diễn viên trả lời thành thật: “Em thích sở hữu nhưng em không coi trọng lắm, em có quá nhiều mà. Em không tôn thờ đồ hiệu”. Nam MC cũng đồng ý với quan điểm của Lý Nhã Kỳ và anh phải giải thích rõ hơn để phòng cô bị hiểu lầm. Lý Nhã Kỳ hồn nhiên đáp: “Đúng rồi, người ta mà hiểu nhầm sẽ quăng gạch đá rồi em lại phải… xây thêm cái ‘biệt phủ’ nữa…”.

Lý Nhã Kỳ không chỉ là một diễn viên mà cô còn là một doanh nhân giàu có. Cô liên tục xuất hiện tại Liên hoan phim Cannes với tư cách nhà tài trợ vô cùng danh giá. 
Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, giàu có và tài giỏi, nhưng Lý Nhã Kỳ lại lận đận trong tình cảm. Người đẹp đã chia tay bạn trai vào năm ngoái sau 9 năm yêu đương và sống độc thân đến hiện tại.
Hậu chia tay, Lý Nhã Kỳ tập trung vào công việc đầu tư, dành nhiều thời gian làm nông nghiệp sạch, xây khu nghỉ dưỡng, tận hưởng cuộc sống yên bình.