Lý Nhã Kỳ khẳng định "Đàn ông ngoại tình do vợ hung dữ và không hiểu chồng"

Nhiều nam nghệ sĩ như Tiến Luật, Khắc Việt, Dương Lâm ủng hộ quan điểm "vợ càng hung dữ, chồng càng hạnh phúc", Lý Nhã Kỳ lại cho rằng: “Người đàn ông đi ngoại tình khi mà người vợ ở nhà quá hung dữ và không hiểu chồng”.

Lý Nhã Kỳ là nữ doanh nhân, diễn viên kỳ tài của Vbiz. Không chỉ nói riêng về mảng điện ảnh, mà kể cả trên thương trường cô là người thành đạt và là một nhà hoạt động xã hội tích cực. Đến thời điểm hiện tại, Lý Nhã Kỳ được nhắc đến là một đại gia xinh đẹp, quý phái với khối tài sản khủng, luôn diện đồ xa xỉ nhưng vẫn phòng không chiếc bóng dù có không ít người theo đuổi.

Tham gia chương trình "Sao hỏa sao kim", Lý Nhã Kỳ chính là "nhân chứng sống" cho câu "phụ nữ nhiều tiền thì khó lấy chồng". Cô tâm sự: “Thật ra người phụ nữ giỏi khiến cho người đàn ông đến với mình rất tự ti. Họ sẽ luôn nghĩ là cô này giỏi, đẹp, giàu như vậy tại sao lại chọn mình. Người đàn ông thì luôn muốn được che chở người khác hơn là “dưới cơ” một người phụ nữ giàu”.

Nghe đến đây, Khắc Việt đại diện cho hội anh em liền phản bác: “Phụ nữ giàu và giỏi rất nhiều nhưng đàn ông giàu và giỏi còn nhiều hơn phụ nữ". Giải thích cho quan điểm này, nam ca sĩ cho rằng trong cuộc sống luôn có một chữ "Duyên". Có thể người phụ nữ toàn gặp những người giàu có nhưng họ đã có vợ rồi hoặc bản thân cô gái ấy tài giỏi và giàu có nhưng chưa đủ hấp dẫn đàn ông.

Sang chủ đề tiếp theo “Vợ càng hung dữ, chồng càng hạnh phúc”, cánh đàn ông đội Sao Hoả lại rất nhiệt tình ủng hộ quan điểm này. Dương Lâm và Tiến Luật cho rằng, có vợ hung dữ như “được che chở, không cần mướn bảo kê”, “đi làm mệt cũng không lo lắng vì biết có vợ hung dữ bảo vệ gia đình”.

“Luật sư” Khắc Việt lại tiếp tục đưa ra những lý lẽ thuyết phục “người vợ hung dữ thì mình lúc nào cũng an tâm vì vợ mình hung dữ thì không ai dám ngoại tình với vợ mình. Không cần nói đâu xa, vợ Khắc Việt rất hung dữ nhưng Khắc Việt vẫn hạnh phúc”.

Để phản pháo lại những suy nghĩ sai lầm của hội anh em, Hari Won mượn lời ông xã Trấn Thành dẫn chứng: “Trấn Thành luôn nói con gái thì phải rất nhẹ nhàng như con mèo chứ hung dữ thì đàn ông rất là sợ. Chính vì vậy, Trấn Thành mới lấy Hari Won vì Hari Won rất nhõng nhẽo”. Lý Nhã Kỳ khẳng định: “Người đàn ông đi ngoại tình khi mà người vợ ở nhà quá hung dữ và không hiểu chồng”.

Câu hỏi cuối cùng gây tranh cãi nhiều nhất ở "Sao hỏa sao kim" tuần này: “Đàn ông nhiều tiền dễ sinh tật”. Lại được dịp khoe chồng, Hari Won ngay lập tức khẳng định: “Chồng Hari Won cũng có tiền nhưng không có sinh tật nào cả: không rượu chè, không hút thuốc, không gái gú. Trấn Thành rất thương vợ và còn có biệt danh là "Ông chồng quốc dân”".

Phản bác mạnh mẽ điều đó, Dương Lâm “tự thú” trước bàn dân thiên hạ: “Hồi xưa Lâm không có tiền nhưng giờ Lâm có tiền, Lâm đi quay xong Lâm lên sàn nhảy thâu đêm suốt sáng. Từ lúc Lâm livestream có đồng ra đồng vô là tật Lâm đầy luôn!”.

Tập 9 “Sao Hoả Sao Kim” mùa 2 với dàn khách mời Lý Nhã Kỳ, Võ Hoàng Yến, Khắc Việt và ViruSs cùng những quan điểm thú vị xoay quanh chủ đề về kinh doanh sẽ phát sóng lúc 20h30 Chủ nhật ngày 4/10 trên kênh HTV7.