Mạc Văn Khoa rủ rê Á khôi Áo dài Phương Linh nấu món đặc sản Củ Chi

Trong chuyến hành trình "Ẩm thực kỳ thú" tại Khu di tích lịch sử địa đạo Củ Chi, Mạc Văn Khoa - Phát La - Quốc Khánh và Á khôi Áo dài 2016 Phương Linh được ngừi bản địa hướng dẫn làm 3 món ăn đặc sản: Gỏi tắc cà pháo, Cơm cháy chấm bò kho, Gu bò nhúng mắm ruốc.

Tiếp tục chuyến hành trình "Ẩm thực kỳ thú", dàn nghệ sĩ sẽ ghé thăm Khu di tích lịch sử địa đạo Củ Chi. Bộ đôi Mạc Văn Khoa và Phát La di chuyển đến trường bắn súng sơn - thuộc địa đạo Củ Chi để gặp Quốc Khánh. Đến đây, khán giả sẽ có dịp cười không ngớt với phần tung hứng vô cùng duyên dáng của Quốc Khánh, Phát La và Mạc Văn Khoa.

Bên cạnh ba nam diễn viên siêu lầy lội, chuyến hành trình còn có thêm sự xuất hiện của Á khôi Áo dài 2016 Phương Linh. Cô nàng xinh xắn, dễ thương xuất hiện trong trang phục áo lính và cùng ba diễn viên chơi trò bắn súng sơn để giành những túi nguyên liệu về chế biến thức ăn. 

Được cô Năm, chú Sáu chiru đãi mâm thức ăn đầy đặn, trong đó có món gà bóp rau móp gói bánh tráng siêu hấp dẫn. Cả nhóm cùng ăn say sưa, không màng “cà khịa” nhau nữa. 

Sau khi thưởng thức xong, 4 nghệ sĩ cùng cô Năm làm 3 món đặc sản Củ Chi là: Gỏi tắc cà pháo, Cơm cháy chấm bò kho, Gu bò nhúng mắm ruốc. Mỗi người nhận một nhiệm vụ, Quốc Khánh xung phong làm nước mắm, khẳng định chương trình không ai làm nước mắm ngon hơn mình. Mạc Văn Khoa chọn công việc vô cùng nặng nhọc đó là nhặt rau. Phần thái thịt được giao cho Phương Linh.

Trong lúc chế biến, Phát La không giấu nổi sự thèm thuồng trước độ hấp dẫn khó cưỡng của thịt bò, mắm ruốc và các loại rau rừng. “Thánh làm thơ” Quốc Khánh lại pha trò bằng những câu thơ “trớt quớt” khiến Mạc Văn Khoa và Phát La nhiều lần phàn nàn nhưng cũng đem lại rất nhiều tràng cười cho khán giả.