Mách mẹ thông thái chọn xịt họng chuẩn giúp con vượt qua bệnh hô hấp

CTV
Ngày nay, xịt họng cho bé được coi là trợ thủ đắc lực giúp phòng ngừa và cải thiện các bệnh hô hấp. Ưu điểm chung của các sản phẩm xịt họng đó là tác dụng nhanh, dễ sử dụng. Tuy nhiên không phải loại xịt họng nào cũng đảm bảo an toàn và hiệu quả cho bé. Bố mẹ tham khảo ngay bài viết sau để biết cách lựa chọn xịt họng chuẩn cho bé nhé.

Tại sao mẹ cần chọn xịt họng phù hợp cho bé?

Việc sử dụng xịt họng góp phần làm thông thoáng vùng họng, dịu họng, giảm khó chịu do các triệu chứng bệnh hô hấp gây ra. Sản phẩm còn được coi là lá chắn ngăn chặn mầm bệnh từ cửa ngõ hầu họng.Tuy nhiên, nhiều bố mẹ vẫn chưa biết cách chọn hoặc chưa chú trọng đến việc phải lựa chọn đúng xịt họng cho bé.

Một số gia đình còn sử dụng cả xịt họng của người lớn cho trẻ. Việc này xuất phát từ sự thiếu hiểu biết, mong muốn “tận dụng cho đỡ phí” của chính các bậc ông bà, cha mẹ.

Các sản phẩm xịt họng của người lớn đa phần đều có vị cay, đắng, mang lại cảm giác the hay mát lạnh. Do đó trẻ sẽ khó hợp tác và rất “sợ” xịt họng.

Đã có trường hợp, trẻ dùng xịt họng người lớn bị kích ứng, khô, ngứa rát vùng hầu họng, nặng hơn nữa là mất cảm giác, loét họng và khó thở. Một số hoạt chất có tác dụng giảm đau, chống viêm, giúp dịu họng cho người lớn rất hiệu quả nhưng lại là quá liều, chống chỉ định với trẻ nhỏ.

Hơn nữa, vòi xịt họng người lớn đa phần đều có lực xịt mạnh, có thể khiến bé giật mình và gây đau rát vùng miệng - họng.

Mẹ cần chọn loại xịt họng phù hợp cho bé

Vì vậy, cha mẹ không tự ý dùng xịt người lớn cho trẻ nhỏ để tránh gặp phải những nguy hiểm không đáng có, gây ám ảnh tâm lý mỗi khi trẻ nhìn thấy lọ xịt họng. Thay vào đó, nên lựa chọn xịt họng dành riêng cho trẻ em để đảm bảo trẻ hợp tác dễ dàng hơn, mang lại hiệu quả tốt hơn và an toàn hơn cho bé.

Tiêu chí lựa chọn xịt họng chuẩn cho bé

Là những người cha mẹ thông thái, trước khi lựa chọn bất kỳ sản phẩm nào cho bé, chúng ta cũng nên có những tiêu chí cơ bản để có thể đưa ra đánh giá đúng đắn nhất. Về xịt họng cho bé, nên chú ý đến thành phần, mùi vị và lực xịt của lọ sản phẩm.

Theo đó, cha mẹ nên lựa chọn xịt họng có thành phần thảo dược thiên nhiên, đã được chuẩn hóa, sẽ đảm bảo hiệu quả và an toàn toàn nhất cho bé. Nên lựa chọn sản phẩm chứa thành phần húng chanh, keo ong, bạc hà,... là những thảo dược quý giúp cải thiện triệu chứng bệnh hô hấp, đã được sử dụng từ lâu đời.

Ngoài ra, hương vị xịt họng là tiêu chí không thể bỏ qua. Sản phẩm có hương vị dịu ngọt, thơm ngon, không cay đắng nên được các mẹ ưu tiên lựa chọn.

Xịt họng được thiết kế dành riêng cho trẻ em sẽ có lực xịt vừa đủ, dạng phun sương phân tán đều mang lại tác dụng nhanh, hiệu quả cao.

3 tiêu chí lựa chọn xịt họng chuẩn cho bé

Xịt họng Fitolabs Keobi vị thơm ngon số 1 thị trường – trợ thủ đắc lực giúp cải thiện và phòng ngừa triệu chứng bệnh hô hấp cho bé

Thấu hiểu những băn khoăn và vất vả của cha mẹ khi con thường xuyên mắc các bệnh hô hấp, nhãn hàng Fitolabs Baby mang tới một “trợ thủ đắc lực” – Xịt họng keo ong cho bé Fitolabs Keobi. Sản phẩm giúp giảm nhanh triệu chứng ho, đờm, khô họng, ngứa họng, đau rát họng, cho cảm giác thông thoáng, dễ chịu vùng họng.

Xịt họng Fitolabs Keobi nhận được phản hồi tích cực và đánh giá cao từ phía người dùng không chỉ về hiệu quả mà còn là hương vị thơm ngon. Sản phẩm có hương thơm từ keo ong, vị ngọt dịu, không cay, bé nào cũng yêu thích ngay từ lần đầu tiên sử dụng.

Fitolabs Keobi với công thức độc đáo, sử dụng thảo dược quý bao gồm chiết xuất keo ong, dầu húng chanh, dầu bạc hà đã được chuẩn hóa từ khâu nguyên liệu và bào chế. Từ đó đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi đối tượng sử dụng kể cả trẻ nhỏ và phụ nữ mang thai.

Được thiết kế dạng chai nhỏ gọn tiện lợi với dung tích 15ml. Bé có thể mang xịt họng Fitolabs Keobi đi học, đi chơi. Chỉ cần lắc nhẹ lọ, bỏ nắp bảo vệ vòi xịt rồi xịt 2 - 4 nhát xịt mỗi lần theo liều khuyến nghị. Vòi xịt phun sương nhẹ nhàng, giúp các hoạt chất phân tán đều và thấm nhanh vào niêm mạc miệng - họng, mang lại hiệu quả tức thì.

Xịt họng keo ong Fitolabs Keobi vị thơm ngon bé nào cũng yêu thích

Hành trình chăm con chưa bao giờ dễ dàng, mỗi giai đoạn nuôi dưỡng bé sẽ có những khó khăn nhất định. Cha mẹ hãy vững tin và an tâm lựa chọn xịt họng Fitolabs Keobi là người bạn đồng hành cùng con trên chặng đường phía trước nhé.

Xịt họng keo ong cho bé Fitolabs Keobi – Dịu họng tức thì, giảm ho nhanh chóng

Website: fitolabs.vn

Hotline tư vấn: 0928 138 111

Đơn vị phân phối độc quyền: Công ty Cổ phần Thảo dược Fitolabs

Địa chỉ: Tầng 22, tòa nhà Viwaseen, số 48 Tố Hữu, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.