Mai Phương Thúy lần đầu giải thích về scandal mặc áo dài xuyên thấu phản cảm 8 năm trước

Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy đã có những chia sẻ thẳng thắn về scandal mặc áo dài xuyên thấu và tạo dáng phản cảm từng bủa vây trong quá khứ.

Tại thời điểm năm 2012, Mai Phương Thúy từng gây tranh cãi khi đăng tải hình ảnh mặc áo dài xuyên thấu với những tạo dáng uốn éo. Sự việc này khiến tên tuổi nàng Hoa hậu bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi số đông cho rằng bộ ảnh này gây phản cảm hơn là nghệ thuật. Để làm dịu dư luận, người đẹp sinh năm 1988 từng phải lên tiếng xin lỗi và ở ẩn một thời gian.

Gần đây khi Mai Phương Thúy được mời tham gia một talkshow có chủ đề áp lực của Hoa hậu, cô bất ngờ nhắc lại scandal này, đồng thời trải lòng về những áp lực khi đoạt vương miện ở tuổi 18.

Hình ảnh Mai Phương Thúy mặc áo dài xuyên thấu gây phản cảm cách đây 8 năm.

Cụ thể, Mai Phương Thuý cho biết: "Hai bức ảnh áo dài từng bị chỉ trích tôi chụp năm 2008 thực ra nằm trong file ảnh hỏng mà tôi không chọn. Những ảnh được chọn người ta phóng thành tranh, ảnh rồi đi đấu giá bên Châu Âu được mấy trăm triệu tặng cho đồng bào khó khăn. Đến năm 2012, nhiếp ảnh gia và nhà báo cảm thấy 2 bức ảnh rất đẹp, nên muốn đăng lại. Sau đó, tôi bị mọi người phản ứng.

Tôi cảm thấy mình là Hoa hậu mà lại để cho khán giả phản ứng như vậy là mình sai. Đừng bao biện, cũng đừng nói gì cả. Nghĩa vụ của tôi là Hoa hậu làm đẹp cho đời, khiến cho mọi người cảm thấy mọi người vui vẻ, hạnh phúc chứ không phải như vậy. Sau đó, tôi đã xin lỗi. Sự việc cũng không ảnh hưởng đến hình ảnh của tôi sau này. Có lẽ mọi người cảm nhận được sự chân thành của tôi".

Bên cạnh đó, Mai Phương Thuý cho biết cô không bị áp lực quá nhiều khi là một Hoa hậu. Mặc dù là người lý trí, trưởng thành sớm, nhưng việc trở nên nổi tiếng từng khiến cô cảm thấy bí bách và muốn nổi loạn. Cô không chăm chút hình ảnh của mình, nhiều khoảnh khắc không đẹp mắt liên quan đến ăn mặc đã bị nhiều người chỉ trích. Tuy nhiên, sau tất cả những sóng gió, nàng Hậu dần khẳng định được nhan sắc và tài năng của mình hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu cao quý này. Người đẹp cảm thấy hài lòng với công việc cũng như cuộc sống hiện tại.