Mầm non Thực nghiệm mới: “Yêu thương là giá trị cốt lõi”

Với thông điệp của năm học mới “Happy kids change the world” – “Những đứa trẻ hạnh phúc sẽ thay đổi cả thế giới” cùng triết lý: “Yêu thương là giá trị cốt lõi”, Ban giám hiệu và đội ngũ trường tiếp tục sứ mệnh xây dựng môi trường giáo dục hạnh phúc, đem lại cho bé sự tự tin và tinh thần tươi vui trong mỗi ngày tới trường.

Không chỉ là một ngôi trường mầm non, trường Thực nghiệm mới - Harmony Montessori Childcare (HMC) còn là ước mơ của nhà sáng lập Nguyễn Minh Ngọc từ những ngày thơ ấu về một thế giới nơi trẻ em được yêu thương và tôn trọng. Mỗi em bé là những cá thể nhạy cảm và độc lập, luôn cần sự động viên, khuyến khích và tin tưởng để phát triển cân bằng về cả thể chất lẫn tinh thần. Chính vì thế, tại trường mầm non Thực nghiệm mới, các bé luôn được lắng nghe, thấu hiểu và tự do phát triển cá tính riêng. Từ đó, bé có được niềm yêu thích đi học và hơn tất cả, bé được vun đắp sự tự tin cũng như cảm nhận được hình ảnh tích cực của riêng mình.

be-vui-hoc-1694486703.jpg

Trường mầm non Thực nghiệm mới tiên phong áp dụng phương pháp Montessori cho độ tuổi 0-6 trong suốt hơn 10 năm qua.

be-vui-hoc-5-1-1694486933.jpg

Các bé trong một giờ học ẩm thực làm món pizza.

Là một trong những trường mầm non tiên phong áp dụng phương pháp Montessori cho độ tuổi 0-6 trong suốt hơn 10 năm qua, trường mầm non Thực nghiệm mới (HMC) luôn nhận được sự tin tưởng và đồng hành của các quý phụ huynh trên mỗi chặng đường phát triển. Với mong muốn đem lại niềm hạnh phúc cho tất cả các em học sinh cùng chương trình học luôn được cập nhật mới và được thực nghiệm tại trường; trường mầm non HMC đã được nhiều ba mẹ đánh giá là trường học Montessori top đầu ở quận Hoàn Kiếm (địa chỉ: số 65A Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm) và một trong những trường mầm non tốt nhất ở quận Hai Bà Trưng (địa chỉ: số 40 Thi Sách, quận Hai Bà Trưng).

co-le-phat-bieu-1-1694486808.jpg

Bà Nguyễn Thị Lệ - Hiệu trưởng trường mầm non Thực nghiệm mới phát biểu tại lễ khai giảng năm học mới 2023 - 2024.

372238146-510375744640352-2599736895234717164-n-1694491431.jpg
Tập thể giáo viên trường mầm non Thực nghiệm mới

Ngày 08/09/2023, hòa chung vào không khí vui tươi cùng học sinh cả nước chào mừng năm học mới, trường HMC cũng đã tổ chức lễ khai giảng năm học 2023-2024. Đây chính là sân khấu để bé được thể hiện sự tự tin và cá tính riêng. Dù là lần đầu được đứng trên sân khấu nhưng các em bé không hề tỏ ra nhút nhát mà ngược lại, những tiếng hò reo, cổ vũ phía dưới càng khiến các bạn học sinh trở nên thích thú và say mê biểu diễn. Những điệu nhảy ngộ nghĩnh của các em học sinh, sự xuất hiện của ba mẹ cùng những lời chúc ngọt ngào chính là dấu ấn đặc biệt của buổi lễ khai giảng năm nay, đánh dấu một hành trình mới tươi vui, rực rỡ.

Chia sẻ tại lễ khai giảng – cô Nguyễn Thị Lệ hiệu trưởng hệ thống trường mầm non Thực Nghiệm Mới cho biết: “Năm học mới 2023-2024, nhà trường sẽ luôn nỗ lực hết mình trên hành trình ươm mầm, nâng cao trình độ, tìm tòi sáng tạo để mang lại cho các bé những điều tốt đẹp nhất, mỗi ngày đến trường là một ngày vui vẻ, hạnh phúc. Các con luôn là những em bé đáng yêu để các cô hoàn thiện hơn mỗi ngày”.

bieu-dien-8-1-1694486808.jpg

Vẻ đáng yêu của các bé học sinh khi biểu diễn văn nghệ tại lễ khai giảng năm học mới.

Nhà trường tin rằng, với nền tảng yêu thương là giá trị cốt lõi trong suốt 10 năm qua cùng chủ đề “Happy kids change the world” của năm học này sẽ mang lại cho các em học sinh thuộc hệ thống trường Mầm non Thực nghiệm mới - Harmony Montessori Childcare (HMC) một năm học mới rực rỡ và thật nhiều những trải nghiệm thú vị. Cùng với đó, trong tháng 09/2023, trường HMC sẽ đón chào cơ sở thứ ba tại Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Ban giám hiệu tin rằng đây cũng sẽ trở thành ngôi nhà hạnh phúc, đem tới những kí ức tuổi thơ tươi đẹp cho các em bé học sinh của nhà trường.

Hoàng Giang