Mạnh Quỳnh, Quang Hà khen Dương Huệ hết lời trên sân khấu

Trên sân khấu minishow kỷ niệm 5 năm ca hát, Dương Huệ nhận nhiều lời tán thưởng từ hai người đàn anh Mạnh Quỳnh và Quang Hà.

Tối 15/7, minishow kỷ niệm 5 năm ca hát của nàng thơ Hà thành Dương Huệ đã diễn ra tại Nhà Hát Star Galaxy (87 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội). Dương Huệ cùng dàn khách mời nam bao gồm ca sĩ Mạnh Quỳnh, ca sĩ Quang Hà, ca sĩ Trường Sang, ca sĩ Trọng Hải và sự tham gia của ban nhạc Tuấn Hùng đã mang tới một bữa tiệc âm nhạc thực sự đặc sắc đến với khán giả.

Trong đêm minishow, Dương Huệ đã liên tiếp thay nhiều trang phục cực hút mắt. Nàng thơ Hà thành lúc thì sang chảnh với đầm đen pha ánh kim lấp lánh, lúc lại quyến rũ với đầm dạ hội đỏ rực, có khi lại dịu dàng nữ tính với đầm voan trắng và nhẹ nhàng thanh lịch với áo dài.

minishow-duong-hue-3-1689566446.jpg

Dương Huệ tỏa sáng trong đêm nhạc kỷ niệm.

Nhà hát giữa lòng Thủ đô được lấp kín chỗ ngồi bởi những người yêu mến giọng ca Dương Huệ. Người đẹp không khỏi nghẹn ngào xúc động trước những tình cảm yêu thương mà mọi người đã dành cho mình từ thuở ban đầu cho tới hiện tại. Dương Huệ đáp lại bằng những lời tự tình thông qua âm nhạc.

24 tiết mục âm nhạc được Dương Huệ và dàn khách mời lần lượt gửi tới khán giả, mà bài hát nào cũng khiến người nghe rung động.

minishow-duong-hue-45-1689566666.jpg
minishow-duong-hue-72-1689566705.jpg

Mở đầu minishow, Dương Huệ gửi tới người nghe ca khúc chủ đề mà cô đã chọn “Xin làm ánh sao đêm”, một sáng tác tới từ người thầy của cô, nam ca sĩ Mạnh Quỳnh. Uớc mơ của Dương Huệ là trở thành một vì sao trên bầu trời lấp lánh của làng nghệ thuật Việt, góp ánh sáng của mình vào nguồn sáng từ mọi người để cùng mang những giá trị của âm nhạc đến công chúng. Vì lẽ đó, “Xin làm ánh sao đêm” qua giọng hát Dương Huệ đã chạm tới trái tim khán giả, thể hiện sự khát khao, đam mê cháy bỏng và tấm lòng chân thành với ước nguyện ý nghĩa của cô.

Trong minishow, Dương Huệ thể hiện hai sáng tác khác của Mạnh Quỳnh là “Đời con gái” và “Giữ mãi một tình yêu” (song ca cùng Trường Sang). Có thể thấy, những sáng tác của Mạnh Quỳnh vẫn luôn là nguồn cảm hứng, là “liều thuốc tinh thần” rất lớn cho cô học trò nhỏ trên hành trình âm nhạc.

minishow-duong-hue-30-1689566504.jpg

Sau đó, nữ ca sĩ lần lượt mang lên sân khấu nhiều nhạc phẩm trữ tình, Bolero như “Ngàn năm vẫn đợi”, “Tàn tro”, "Thà đừng yêu nhau", "Mưa lệ", "Phiên khúc chiều mưa", "Mẹ tôi", "Hương tình cũ", "Tình nồng", "Giã từ đêm mưa"...  Cô song ca cùng Trọng Hải ca khúc “Không bao giờ ngăn cách”.

Đặc biệt, những màn song ca của Dương Huệ với Mạnh Quỳnh “Đoạn buồn đêm mưa” và Quang Hà “Đêm cô đơn” nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả. Dù là ca khúc Bolero hay nhạc trữ tình đều được Dương Huệ thể hiện đầy cảm xúc với chất giọng hay, nhẹ nhàng và cách ngân lạ. Cô hòa giọng ngọt ngào và đầy tự tin với những người đàn anh nổi tiếng.

minishow-duong-hue-60-1689566399.jpg

Mạnh Quỳnh dành nhiều lời khen ngợi cho Dương Huệ.

minishow-duong-hue-24-1689566554.jpg

Quang Hà - Dương Huệ song ca.

Vừa từ Mỹ trở về, Mạnh Quỳnh hoàn toàn chinh phục khán giả với những “Tìm em trong kỷ niệm”, “Mashup Tận cùng nỗi nhớ - Người thương kẻ nhớ”.

Trong khi đó, Quang Hà khiến khán phòng đắm chìm vào không gian âm nhạc đầy lãng du với “Trăm năm không quên”, “Mashu up Một đêm say – Nàng thơ”.

Dương Huệ gửi lời cảm ơn đầy chân thành tới dàn khách mời, không chỉ vì xuất hiện trong minishow ý nghĩa này mà còn vì sự đồng hành, hỗ trợ trong suốt hành trình âm nhạc. Đặc biệt Mạnh Quỳnh luôn là người dìu dắt, hết lòng giúp đỡ Dương Huệ trong mỗi sản phẩm âm nhạc.

Mạnh Quỳnh và Quang Hà cũng hết lời khen ngợi Dương Huệ, cho rằng cô sở hữu giọng ca đặc biệt, có nét riêng với cách nhấn nhá rất lạ. Bên cạnh đó, hai người đàn anh cũng nhận xét Dương Huệ có thể hát nhiều thể loại nhạc khác nhau từ nhạc trữ tình, bolero cho tới dân ca, nhạc trẻ, không hề bị bó buộc bản thân. Điều này giúp cô có tiềm năng phát triển lớn hơn nữa trong tương lai.

minishow-duong-hue-57-1689566606.jpg

"Nhớ mãi Hà Nội" là ca khúc kết show mà Dương Huệ lựa chọn để gửi tới khán giả. Nữ ca sĩ thừa nhận, cô ít nhiều có cảm xúc hồi hộp khi trở lại Thủ đô sau thời gian Nam tiến để phát triển sự nghiệp. Ngày gặp lại, khán giả Hà Nội vẫn dành cho cô những tình cảm thân thương đầy trân quý, điều đó đã tiếp thêm rất nhiều động lực cho Dương Huệ và cũng là nỗi nhớ của cô dành cho Thủ đô.

Trên sân khấu kỷ niệm, Dương Huệ đã không kìm được nước mắt khi nói về hành trình âm nhạc cũng như những tình cảm, sự ủng hộ quá lớn lao mà cô nhận được từ gia đình, bạn bè đồng nghiệp và đặc biệt là khán giả, những người yêu thích giọng hát nữ ca sĩ.

minishow-duong-hue-50-1689566626.jpg

Dương Huệ xúc động trên sân khấu.

Dương Huệ vô cùng cảm kích, biết ơn và tin rằng những tình cảm này chính là món quà quý giá nhất, cũng là sức mạnh tinh thần giúp cô kiên trì với con đường mình đã chọn, để mang lại những sản phẩm âm nhạc chất lượng nhất tới cho khán giả thân yêu.