Mạnh Trường mê vợ, ghen tuông mù quáng trong phim với Kiều Anh

Mạnh Trường rất yêu "vợ" Kiều Anh và có 10 năm chung sống trong phim truyền hình mới "Hồ sơ cá sấu" sắp sửa lên sóng VTV.

Nối sóng bộ phim Cát đỏ, dự án truyền hình mới có tên Hồ sơ cá sấu của đạo diễn Mai Hiền sẽ lên sóng vào ngày 13/11 tới đây. Trong phim Mạnh Trường vào vai Hải, một kỹ sư xây dựng nóng nảy, bảo thủ và ghen tuông nhưng yêu gia đình. Hải vướng vào nghi án giết vợ để cướp tài sản nhưng hóa ra Nguyệt - vợ anh bị bắt cóc do liên quan đến hồ sơ cá sấu. Anh phải tìm mọi cách để đưa vợ trở về và giữ an toàn cho gia đình.

Thủ vai Nguyệt là Kiều Anh - một phụ nữ xinh đẹp, đằm thắm, sống nguyên tắc và chung thủy, yêu thương chồng con. Nguyệt làm truyền thông tại công ty liên quan đến thu thập thông tin cá nhân, trong đó bao gồm cả quan chức. Nguyệt vô tình rơi vào rắc rối do liên quan đến hồ sơ cá sấu khiến cô biến thành mục tiêu của những thế lực ngầm.

Mới đây, nhà sản xuất đã tung thêm đoạn teaser hé lộ những tình tiết hấp dẫn của đôi vợ chồng Hải - Nguyệt khiến người xem không khỏi hoảng hồn vì sự ghen tuông mù quáng của Hải. Đẹp trai, tài giỏi và mê vợ nhưng Hải không chấp nhận chia sẻ vẻ đẹp quyến rũ của vợ mình cho bất kỳ người đàn ông nào khác.

Trong không gian lãng mạn của bữa tối kỷ niệm ngày cưới, Hải không hài lòng lắm khi thấy Nguyệt mặc chiếc váy có phần gợi cảm. Anh nói: "Anh không muốn em khơi gợi ý đồ đen tối của đám đàn ông, cụ thể là trường hợp cậu nhân viên láu cá vừa rồi...Anh yêu em đến mức không muốn chia sẻ em cho một ai khác, anh không muốn ai có ý đồ đen tối với vợ mình kể cả là nhìn".

Vậy mà sếp của Nguyệt vô tình ở đó và đã ngỏ lời khen dành cho nhân viên của mình: "Suýt nữa không nhận ra nhân viên của mình. Gái một con trông gợi cảm thế này thì cậu Hải vất vả rồi đây". Thậm chí, ông sếp còn yêu cầu Nguyệt lập tức sang chào mấy vị lãnh đạo bên ủy ban khiến Hải vô cùng nóng mắt.

Liệu Nguyệt làm theo lời đề nghị của ông sếp thì Hải sẽ thể hiện sự ghen tuông của mình như thế nào? Tập 1 bộ phim Hồ sơ cá sấu sẽ lên sóng lúc 21h30 tối thứ 6 (13/11) trên kênh VTV3.