Mẫu thiết kế nội thất căn hộ Vinhomes Green Bay đẹp, hiện đại

CTV
Ahome là đơn vị thiết kế, thi công nội thất cao cấp được khách hàng đánh giá rất cao. Khám phá mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư Vinhomes Green Bay là sự kết hợp hảo giữa các vật liệu cao cấp tạo nên một không gian thẩm mỹ vô cùng tuyệt vời.

Mẫu thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Green Bay

Chị Thủy - chủ nhân của căn hộ Vinhomes Green City hoàn toàn hài lòng khi lựa chọn Ahome là đơn vị thực hiện thiết kế nội thất chung cư. Thiết kế nổi bật của căn hộ là sự hiện đại, đơn giản nhưng vô cùng tinh tế kết hợp linh hoạt với các với các loại vật liệu tạo nên một không gian với tổng thể đẹp mắt. Không chỉ thế, Green Bay còn được ví như một thiên đường giữa lòng thành phố, nơi đây là nơi " an cư" lý tưởng dành cho những gia chủ yêu thích một không gian sống sang trọng, tiện nghi hội tụ đủ các dịch vụ, tiện ích đẳng cấp. Chính vì thế, lựa chọn thiết kế căn hộ với phần lớn các vật liệu làm bằng gỗ óc chó tự nhiên tạo nên sự hài hòa, liên kết chặt chẽ giữa trong và ngoài.

Dạo quanh căn hộ có thể thấy Ahome đã vô cùng tinh tế khi chọn gam màu nâu trầm, để làm hài hòa với các yếu tố như ánh sáng tự nhiên. Trước tiên, dừng lại tại phòng khách, có thể nhận thấy đây là xu hướng thiết kế nội thất hiện đại điển hình dành cho những căn hộ có diện tích eo hẹp. Thiết kế thông tường, không vách ngăn giữa phòng khách và phòng bếp vừa tạo sự liên kết vừa không hề cảm thấy vướng khi diện tích nhỏ. Đặc biệt, Ahome đã khéo léo kết hợp với tủ liền tường tận dụng tối đa những khoảng trống để đựng đồ đạc giúp căn hộ trông gọn gàng hơn. Ngoài ra, các thành viên trong nhà có thể "chạm" ngay tới thiên nhiên một cách dễ dàng với ban công tràn ngập ánh sáng và cây xanh.

Không gian phòng ngủ kết hợp giữa các vật liệu gỗ óc chó

Không gian phòng ngủ là khu vực riêng tư của mỗi thành viên, tại đây phải thể hiện được sự đẳng cấp của vật liệu gỗ óc chó tự nhiên mang lại vừa phù hợp với sở thích và nhu cầu cá nhân của thành viên. Điểm đáng lưu ý hơn cả, chính là sự gọn nhẹ Ahome đã biết tiết chế những chi tiết rườm rà, không quá tham lam khi đặt vị trí các đồ nội thất giúp căn nhà tinh tế và thoáng hơn bao giờ hết.

Lựa chọn Ahome - khách hàng sẽ nhận được những giá trị đích thực trong thi công nội thất cao cấp. Hơn nữa, quy trình làm việc chuyên nghiệp minh bạch cùng đội ngũ KTS giàu kinh nghiệm cũng khiến Ahome nhận được sự tin tưởng của rất nhiều gia chủ đẳng cấp, có yêu cầu khắt khe trong việc thiết kế và thi công nội thất. Trao cho khách hàng sự hài lòng là mục tiêu hoạt động của Ahome.