Mâu thuẫn trên mạng xã hội, nữ sinh lớp 9 bị đánh hội đồng

Mạng xã hội vừa xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh nữ sinh ở huyện Năm Căn (Cà Mau) bị đánh hội đồng gây hoang mang, bức xúc cho cho người xem.

Chiều 31/3, đại diện trường THCS Phan Ngọc Hiển (huyện Năm Căn, tỉnh Cà Mau) cho biết, nhà trường đã báo cáo sự việc các em học sinh đang học tại trường đánh nhau (xảy ra bên ngoài trường) đến công an địa phương và các cơ quan liên quan.

Báo cáo của trường THCS Phan Ngọc Hiển thể hiện, nữ sinh Đ.A.T. (học sinh lớp 9) có mâu thuẫn trên mạng xã hội với một em tên P.Th., người này không phải là học sinh của Trường THCS Phan Ngọc Hiển.

Ngày 29/3, Th. và T. hẹn nhau ra một bãi đất chống ở địa phương giải quyết vụ việc. Hai em đã đánh nhau và có nhiều người khác tham gia vụ ẩu đả. Trong đó, có 4 học sinh của trường THCS Phan Ngọc Hiển tham gia đánh em T..

nusinhdanhnhau1-fsbo-1617195263.jpg

Nữ sinh bị đánh hội đồng. Ảnh cắt từ clip

Sau khi phát hiện vụ việc, nhà trường đã mời phụ huynh của các em tham gia đánh nhau đến làm việc. Những phụ huynh này đã xin lỗi gia đình nữ sinh Đ.A.T. Tuy nhiên, sau đó, clip ghi lại vụ việc vẫn xuất hiện trên mạng xã hội.

Clip thể hiện, một bé gái mặc áo thun bị đá, đánh liên tiếp. Có người dùng nón bảo hiểm đánh và có cả người nam tham gia đánh. Bé gái chống đỡ yếu ớt, rồi ôm đầu chịu, thậm chí bạn của bé gái này vào can cũng bị đánh.

Công an địa phương đã tiếp nhận và đang làm rõ vụ việc.