Mẫu trâm cài tóc khiến phái đẹp mê mẩn tại Giang PKC

Kết hợp giữa chất liệu lụa mềm mại và pha lê lấp lánh, Giang Pkc-Giang phụ kiện cưới kết hợp những chiếc cặp tóc tạo điểm nhấn giúp khuôn mặt bừng sáng.

Cặp tóc hay trâm cài là những bông hoa xinh xắn sẽ đem đến cho cô dâu phong cách lãng mạn, ngọt ngào trong ngày cưới. Có rất nhiều phụ kiện tóc với kích cỡ, màu sắc và kiểu dáng khác nhau nhưng lụa và pha lê là hai nguyên liệu phổ biến để tôn lên nét sang trọng, đẳng cấp.

Ngoài các kiểu kẹp tóc, cài tóc, v.v, một phụ kiện dành cho tóc mà những cô nàng có mái tóc dài không nên bỏ qua đó chính là trâm cài tóc. Trâm cài tóc thường phù hợp với những trang phục truyền thống các nước.

Cụ thể với Châu Á như áo dài Việt Nam, sườn xám Trung Quốc, kimono Nhật Bản,... trâm cài đem lại cảm giác sang trọng quý phái, trưởng thành hơn. Trâm cài tóc có rất nhiều kiểu dáng từ cổ trang lộng lẫy, đơn giản được làm từ nhiều chất liệu từ gỗ mộc mạc đến ngọc trai trang nhã.

Trâm cài là phụ kiện có dáng nhỏ thường có hình dạng hoa, lá hoặc ngọc trai,… Chúng thường được thiết kế vô cùng tỉ mỉ và tinh xảo. Vào ngày trọng đại những chiếc trâm cài làm tôn lên sự uyển chuyển, tinh tế của nàng dâu. Hiện nay, trâm cài tóc thường được các nhà tạo mẫu sử dụng kết hợp với các kiểu tóc xoăn nhẹ, buộc nửa đầu hoặc gắn với khăn voan. Trâm cài tóc rất thích hợp cho những nàng dâu yêu thích sự tinh tế chứ không quá cầu kỳ, xa hoa.

Một chiếc trâm cài có thiết kế đơn giản được chấm xuyến bằng một bông hoa hoặc hoạ tiết nhỏ ở đầu trâm cũng giúp cho trang phục thường ngày của bạn trông cuốn hút hơn hẳn. Đặc biệt là khi đi với những bộ váy dạo phố sẽ giúp bạn thêm phần nhẹ nhàng nữ tính.

Một chiếc trâm cài tóc lộng lẫy và bắt mắt rất thích hợp khi mặc với các mẫu áo dài dự tiệc và lễ phục trong những buổi lễ tiệc như tốt nghiệp hoặc cuối năm. Đối với một bộ lễ phục nhiều màu và khá rực rỡ, bạn nên phối nhiều chiếc trâm cài với nhau để đem lại sự nổi bật tương đương. 

Những trang phục có hoa văn mang hơi hướng cổ điển thường đi với trâm cài có đính hoa bằng lụa hoặc đầu trâm xoè dạng quạt thường được làm từ nhựa trong đục có hoa văn ẩn trên thân trâm. Trâm cài hình hoa kiểu Tây sẽ được phối cùng áo dài hoặc sườn xám cách tân.

Trang phục cưới trang trọng mang sắc trắng quý phái sẽ được đi với trâm cài trang nhã có đính ngọc thạch hoặc ngọc trai. Ngoài ra loại trâm cài tóc có chất liệu sơn mài và sừng trâu cũng mang cảm giác thanh lịch, điềm đạm.

Khi cosplay hoặc có dịp mặc cổ phục, bạn nên điểm thêm trên tóc những cây trâm để tạo sự đồng nhất với trang phục, mang lại màu sắc nhã nhặn và nét cổ xưa đặc trưng.

Trâm cài tóc cổ trang thường được khắc hoạ theo những hình tượng mang ý nghĩa đặc trưng, chẳng hạn như nữ thì hoa mai hoa cúc, toàn thân trâm là màu vàng hoặc màu bạc để thể hiện sự quý phái. Trang phục của vua thì phối trâm cài hình rồng còn hoàng hậu là công phượng.

Trâm cài tóc phổ biến nhất hiện nay là loại có hình dạng giống cây đũa, và bạn có thể búi tóc chỉ với một chiếc trâm này. Nếu bạn có một mái tóc dài hoặc dày, hãy chọn loại trâm một chân. 

Tuy nhiên, khi bạn búi quá chặt thì trâm cài sẽ phải chịu áp lực cao và dễ gãy nếu được làm từ chất liệu không mấy cứng cáp. Vì vậy, nếu tóc dày và dài, bạn nên cố định búi tóc bằng thun hoặc kẹp rồi mới gắn trâm cài. Loại trâm một chân được dùng cho kiểu tóc búi thấp hoặc búi nửa đầu, kiểu xoắn rồi cuộn tóc bằng trâm cũng tạo nên độ phồng nhẹ duyên dáng cho người cài.

Địa chỉ: 36 Năm Châu, Phường 11, Quận Tân Bình, Tp. HCM

Shopee: https://shope.ee/6f2ojWpAdW

Web: https://phukiencuoi.info/

Số điện thoại: 0949765166

Email: trandat09@gmail.com