"Máy bay" đại gia của phim Việt: Người ở nhà tiền tỷ, kẻ từng thi sắc đẹp ở Malaysia

CTV
Đảm nhận nhân vật "hám" trai trẻ trên màn ảnh Việt, các người đẹp như Cao Thái Hà, Ngọc Crystal Eyes, Diễm Hương, Khánh Huyền đều nhận được nhiều sự chú ý của khán giả.

Phim Việt thời gian gần đây bỗng rầm rộ mốt "phú bà" rơi vào lưới tình của trai trẻ và có những cảnh 18+ nóng bỏng khiến cư dân mạng bàn luận rôm rả. Trước sức nóng của chuyện tình yêu lệch tuổi, đậm mùi tiền, hình ảnh và thông tin của các nữ diễn viên đóng vai "máy bay" đại gia cũng được khán giả chú ý hơn.

Diễm Hương - Gara Hạnh Phúc

Bộ phim truyền hình Gara Hạnh Phúc dù chỉ mới lên sóng không lâu nhưng đã nhận được sự chú ý bởi những cảnh nóng giữa Bình An (vai Quân) và đàn chị Diễm Hương (vai Cẩm Khê). Ngay từ những tập đầu, cô đã có cảnh quay mặc áo ngủ sau một đêm ân ái với bồ trẻ. Trong tập 6 mới phát sóng, khán giả một lần nữa được chứng kiến cảnh "chị đại" Cẩm Khê ân ái với cấp dưới Quân ngay trong phòng làm việc.

Ban đầu, khi đọc kịch bản, Diễm Hương ấn tượng với sự sắc sảo, mạnh mẽ của Cẩm Khê. Khi đọc trích ngang, cô nghĩ nhân vật cùng lắm chỉ có cảnh hôn. Nào ngờ khi vào phim, vì “ván đã đóng thuyền”, cô quyết định sẽ diễn chuyên nghiệp, nhất là khi bạn diễn kém 7 tuổi là Bình An - một diễn viên “có kinh nghiệm trong những cảnh hôn”.

Theo chia sẻ mới nhất của nữ diễn viên Diễm Hương khi trả lời phỏng vấn với truyền thông thì ở cảnh nóng trong phim này, cả cô lẫn Bình An chỉ cần nằm không và diễn mà thôi. Cô chia sẻ:

"Tôi mặc áo quây và có đồ bảo hộ đàng hoàng nên không có gì là nóng cả, chỉ là nóng hơn so với bình thường thôi. Tưởng là mình cởi đồ nhưng thực ra là không có cởi và rất kín. Chúng tôi phải tập trung làm vì thời tiết rất nóng, kể cả trong phòng có điều hòa cũng rất nóng, chưa kể lại còn phải đắp chăn nữa nên càng khủng khiếp. Do vậy chúng tôi quyết định làm thật nhanh để không mất thời gian. Và như anh Việt đã chia sẻ là một đúp ăn ngay cho 1 góc máy nên chúng tôi vẫn phải quay 3 lần cho 3 góc máy".

Đặc biệt, cảnh hôn với nam diễn viên Bình An trong Gara Hạnh Phúc là nụ hôn đầu tiên trên màn ảnh của Diễm Hương. Bởi theo cô tiết lộ 2 vợ chồng có quy tắc ngầm là tránh các phim có cảnh nhạy cảm. Hiện tại, cô và ông xã diễn viên Hồng Quang có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Cả hai có với nhau một cậu con trai.

Gia đình nhỏ của Diễm Hương.

Ngọc Crystal Eyes - Những Cô Gái Trong Thành Phố

"Phi công chuyên nghiệp" Bình An từng đóng cặp với đàn chị Ngọc Crystal Eyes trước Diễm Hương. Ở Những Cô Gái Trong Thành Phố, đại gia Hoài Xuân (Ngọc Crystal Eyes) là một người phụ nữ giàu có, từng trải, tìm cách quyến rũ chàng trai trẻ tên Tùng (Bình An). Vào vai một nữ đại gia ham mê sắc đẹp của các cậu trai trẻ, Hoài Xuân không tiếc tiền cung phụng cho Tùng và còn dùng mọi thủ đoạn để dụ dỗ chàng sinh viên ngây ngô, nghèo khổ.

Ngọc Crystal Eyes tiết lộ về phản ứng của chồng khi xem cảnh nóng của cô với Bình An: "Mỗi khi đến cảnh tình cảm của vợ thì lập tức kéo sát ghế để ngồi gần tivi xem cho kỹ (cười). Vừa xem vừa lên giọng: “Cái gì đây, làm cái gì đây? Phi công cơ đấy”. Còn các con thì: “Chú yêu mẹ à?”. Các con thậm chí còn tự hào vì mẹ trên ti vi nữa".

Ngọc Crystal Eyes từng tham gia các bộ phim Tu Hú Lạc Bầy, Ánh Sáng Cuối Ngày, Khi Đàn Chim Trở Về, Người Phán Xử... Dù chỉ là vai diễn nhỏ nhưng cô đều diễn tròn vai. Thời còn thiếu nữ, Ngọc Crystal Eyes đã là một trong những nhan sắc nổi bật của đất Hà thành. Ngay từ khi còn nhỏ, cô đã sở hữu chiều cao nổi bật cùng khuôn mặt xinh đẹp, nổi bật.

Năm 2003, Ngọc Crystal Eyes từng dự thi cuộc thi Miss Oriental Pearl Chinese International được tổ chức ở Malaysia. Tại cuộc thi này, Ngọc Crystal Eyes đã lọt vào top 10 chung cuộc.

Cao Thái Hà - Tiếng Sét Trong Mưa

Ở bộ phim truyền hình hot nhất năm 2019 - Tiếng Sét Trong Mưa, Cao Thái Hà đã gây ấn tượng sâu sắc với khán giả khi đóng vai phản diện. Hai Sáng là một người phụ nữ có nhiều khao khát tình ái, luôn khát tình. Bị gã đầy tớ trẻ tên Lũ (Hứa Minh Đạt) cuốn hút, mợ Hai đã tìm mọi cách để lừa Lũ lên phòng nhằm thỏa mãn mong muốn nhục dục.

Nữ diễn viên chia sẻ từng không dám xem lại cảnh quay này vì ngại. Tuy nhiên, khi cô và Hứa Minh Đạt quay cảnh nóng không bị kéo dài lâu bởi cả hai đều là diễn viên chuyên nghiệp. Thời gian gần đây, Cao Thái Hà gây chú ý khi tham gia bộ phim Bão Ngầm, Trại Hoa Đỏ. Trong Trại Hoa Đỏ, cô đã suýt chết ngạt khi quay cảnh bị bóp cổ thật.

Ở ngoài đời thực, Cao Thái Hà khiến nhiều người ngưỡng mộ khi tự mua được căn hộ 6 tỷ đồng, trang trí đẹp như khách sạn 5 sao. Sau khi mua nhà 1 năm, nữ diễn viên sinh năm 1990 đã sắm xe sang 2 tỷ đồng vào năm 2020. Cô còn sở hữu bộ sưu tập túi xách, giày hàng hiệu đắt đỏ. Tuy nhiên, thời gian trước, Cao Thái Hà đã bị cư dân mạng chỉ trích gay gắt khi tâm sự muốn "trở thành vợ của người ba đã mất ở kiếp sau".

Khánh Huyền - Vợ Quan

Diễn viên Khánh Huyền đóng vai bà Lan – vợ ông Mạnh (NSƯT Hữu Châu), Phó Giám đốc Sở Xây dựng trong phim Vợ Quan. Bà Lan hết mình lo cho sự nghiệp của chồng nhưng không nhận được sự nhìn nhận từ ông. Cũng vì thiếu thốn tình cảm mà bà Lan đã rơi vào mối quan hệ ngoài luồng với trai trẻ.

Trong phim, Khánh Huyền có những phân cảnh đặc biệt như cảnh nóng với bạn diễn trẻ kém 20 tuổi Nguyễn Quốc Trường Thịnh cũng như các cảnh bị bắt cóc, đánh đập. Khánh Huyền đã phải suy nghĩ rất nhiều khi được mời vào vai bà Lan, bởi đây là vai diễn phụ nữ "hư" khác biệt với những nhân vật mà cô từng đảm nhận. Tuy nhiên, trước sự thuyết phục của đạo diễn thì Khánh Huyền đã chấp nhận mạo hiểm.

Khánh Huyền được mệnh danh là nhan sắc không tuổi khi vẫn sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp dù đã ở độ tuổi U50. Dù quen mặt với khán giả qua nhiều bộ phim thành công nhưng Khánh Huyền lại rất kín tiếng trong đời tư, không thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện giải trí. Được biết, nghệ sĩ sinh năm 1971 từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân.

Đến thời điểm hiện tại, cô sống tại TP.HCM với người chồng thứ hai. Khánh Huyền tâm sự: “Tôi không thuộc tuýp kỳ vọng nhiều vào tương lai nên thấy mọi thứ khá yên ổn. Có lẽ điều này xuất phát từ chính tính cách thích “thu mình” của tôi”.