MC Mai Ngọc hết lời khen ngợi thiết bị mới, cộng đồng ồ ạt vào xem thực hư thế nào!

CTV
Sau một thời gian chậm-lại-một-chút để chăm chút cho sức khỏe giai đoạn hậu Covid-19, gần đây MC Mai Ngọc đã quay trở lại mạnh mẽ hơn, hình ảnh xinh đẹp tại trường quay của cô nàng được chia sẻ thường xuyên, khiến cả cộng đồng không khỏi xuýt xoa.

Mai Ngọc chia sẻ, trải qua thời gian giãn cách phòng chống dịch, cô nàng càng quan tâm nhiều hơn đến việc chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình. Những bữa ăn ngon cải thiện sức khỏe, những giờ tập thể dục rèn luyện thể lực, và quan trọng nhất là một không gian hít thở luôn sạch thoáng… bất kể nỗ lực nào có thể chăm sóc cả nhà yêu tốt hơn thì MC xinh đẹp đều không bỏ qua. Mai Ngọc thời gian gần đây luôn chăm chỉ cập nhật những khía cạnh mới của cuộc sống, cũng không quên chia sẻ về những món đồ thuộc list “sản phẩm tôi yêu”. Dạo một vòng qua Facebook của Mai Ngọc, chắc chắn ai cũng phải dừng lại để ngắm “người thương” mới được nàng MC tậu về mang tên LG PuriCare Pro – một chiếc máy lọc không khí với giá thành vô cùng lý tưởng.

Trồng cây, cắm hoa để làm tươi tắn thêm không gian sống là thói quen thường xuyên của Mai Ngọc. Cô nàng cho biết, bản thân mình rất thích trở về nhà và tận hưởng một không gian xanh mướt mát, không khí trong lành, điều này giúp tâm trạng của cô tốt hơn sau một ngày làm việc dài. Mai Ngọc cũng khẳng định: “Giữ gìn bầu không khí trong lành, sạch thoáng chính là một trong những mục tiêu quan trọng nhất mà Ngọc đặt lên hàng đầu vì chuyện hít thở khỏe… không thể chờ đến mai mới tính. Bên cạnh thói quen vệ sinh nhà thường xuyên, trồng cây, nhà mình còn có một bảo bối để cải thiện rõ nét không gian nhà cửa chính là máy lọc không khí LGPuriCare Pro.”

Cứ là một sản phẩm giúp cho mình khỏe đẹp hơn thì Mai Ngọc sẽ cho vào danh sách yêu thương cần phải giới thiệu cho mọi người.

Thiết bị được nàng MC ưu ái sử dụng thời gian gần đây chính là “tân binh” của nhà LG – Máy lọc không khí LG PuriCare Pro. Mai Ngọc cho biết bản thân cũng là một người dành nhiều thời gian để nghiên cứu và cập nhật các thiết bị công nghệ mới. Đặc biệt, Mai Ngọc luôn ưu tiên tìm hiểu về các dòng máy lọc không khí, giúp giữ cho không gian trong lành, thoáng mát và an toàn. Theo chia sẻ, nàng MC bị thu hút bởi các sản phẩm có hiệu năng hoạt động mạnh mẽ, kiểu dáng sang trọng mang thương hiệu LG. Tuy nhiên phải đến gần đây thì nàng mới quyết định “xuống tiền” vì bắt gặp LG PuriCare “vừa vặn” với những yêu cầu của bản thân: công nghệ lọc khuẩn cao (lọc được các loại bụi mịn PM 10, PM 2.5, PM 1.0 và PM0.02, bụi cát, chất gây dị ứng như phấn hoa hay mạt bụi và nấm mốc), hoạt động êm ái, thiết kế tinh giản, nhỏ gọn.

LG PuriCare Pro được tích hợp các công nghệ hiện đại và được trang bị bộ lọc đa màng tiên tiến, giúp mang lại hiệu quả lọc khí tiêu chuẩn cao.

Cùng với bộ phát Ion giải phóng hơn 2 triệu ion LG PuriCare Pro tăng cường khả năng bảo vệ người dùng khỏi các tác nhân gây hại như vi rút, vi khuẩn và chất gây dị ứng trong không gian sống.

Mai Ngọc chia sẻ một trong những ưu điểm mà LG PuriCare Pro “lấy lòng” mình tuyệt đối chính là thiết bị hoạt động dường như không tạo ra tiếng ồn. Âm thanh sinh ra từ quá trình vận hành của các thiết bị điện tử trong nhà đôi khi cũng khiến cho nhiều người cảm thấy khó chịu, đặc biệt là đối với những người khó ngủ về đêm. Nếu là một người nhạy cảm với điều này, Mai Ngọc khẳng định bạn có thể yên tâm sử dụng LG PuriCare Pro.

LG PuriCare Pro được trang bị các công nghệ cốt lõi, động cơ đảo chiều thông minh, điều này tạo ra hiệu năng hoạt động mạnh mẽ, tiếng ồn giảm đáng kể. Máy lọc không khí LG PuriCare Pro được trang bị bộ cảm biến bụi mịn PM1.0 và khí gas hiện đại. Bên cạnh đó, thông qua Màn hình và Đèn thông minh hiển thị nồng độ bụi PM10, PM2.5, và PM1.0 thông qua 4 màu sắc và số liệu thực theo thời gian, người dùng sẽ dễ dàng nhận biết tình trạng chất lượng không khí trong nhà. Đối với phần lớn các sản phẩm hiện nay chỉ có thể hiển thị chất lượng không khí bằng màu sắc, cải tiến của LG PuriCare Pro cũng được xem là một ưu điểm đáng kể, thân thiện với người dùng.

Nói về phương pháp nâng cao sức khỏe và “bảo toàn” nhan sắc, Mai Ngọc cho biết mình là người cực kỳ yêu thích vấn đề vận động thể thao. Điều này được khẳng định sau thời gian gia nhập “cộng đồng F0”, Mai Ngọc vẫn chăm chỉ vận động nhẹ nhàng mỗi ngày để bắt nhịp với cuộc sống bình thường. Nàng MC khẳng định 45 phút luyện tập mỗi ngày mang đến hiệu quả tốt hơn bất kỳ loại “thần dược” nào. Khi được hỏi về những lưu ý của bản thân trong tập luyện khi đang điều trị Covid-19, MC nhấn mạnh việc khởi động kĩ trước khi vào tập các bài tập chính là điều cần phải lưu ý. Ngoài ra, vấn đề giữ nhịp thở đúng và luyện tập trong một không gian sạch sẽ, thông thoáng, trong lành cũng sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn.

“Biểu tượng thể thao của làng VTV” Mai Ngọc khẳng định hít thở là điều vô cùng quan trọng, vậy nên việc thanh lọc không khí sạch khuẩn là điều phải bắt tay thực hiện ngay. Tuy là người bận rộn với công việc, thế nhưng cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa khi biết Mai Ngọc cũng là một người “mát tay” chăm sóc gia đình. Bây giờ lại còn thêm khoản khéo léo chăm sóc sức khỏe hô hấp cho gia đình thế này thì Mai Ngọc xứng đáng nhận được danh hiệu “điểm 10 đảm đang”. Nếu bạn cũng đang đắm mình vào thế giới thiết bị thanh lọc không khí mà vẫn khó lòng quyết định xuống tiền thì có thể tham khảo qua LG PuriCare Pro tại [LINK] nhé!