Mẹ chọn bento Doraemon, cho con bữa ăn vui khỏe chuẩn Nhật Bản

CTV
“Cứu cánh” các bà mẹ Việt hiện đại, bento Doraemon mang đến cho con bữa ăn dinh dưỡng tuyệt vời và cho ba mẹ cuộc sống hạnh phúc hơn.

Bên cạnh những bữa ăn đầy đủ cho con nhanh lớn thì chế độ dinh dưỡng và tâm lý ăn uống của con cũng được các bà mẹ Việt quan tâm và xem xét kỹ càng. Mong muốn cho con một chế độ ăn vừa lành mạnh, đủ chất cùng sự vui vẻ, hứng thú ăn uống mỗi ngày, hộp cơm Doraemon bento ra đời nhằm “cứu cánh” các bà mẹ Việt bận rộn trong cuộc sống hiện đại.

Hộp cơm Doraemon “cứu cánh” các bà mẹ Việt.

Bento Doraemon cho con bữa ăn dinh dưỡng mỗi ngày

Từ những nguyên liệu tươi sạch và chọn lọc kỹ càng, bento Doraemon được các đầu bếp từ các nhà hàng Nhật nổi tiếng là Takumi và Hinataya (Hà Nội), Chiyoda sushi (Hồ Chí Minh) nghiên cứu và chăm chút để cho ra công thức món ăn chứa đựng hàm lượng dinh dưỡng đầy đủ tiêu chuẩn Nhật Bản và phù hợp với khẩu vị của trẻ em Việt Nam. Các món ăn mới, đa dạng với màu sắc hoàn toàn tự nhiên không chỉ kích thích thị giác mà còn sở hữu hương vị hấp dẫn, khơi gợi sự hứng thú ăn uống cho các bé.

Hơn ai hết, ba mẹ là những người luôn quan tâm đến sức khỏe và sự tăng trưởng của con mỗi ngày. Với bento Doraemon, mỗi bữa ăn của con trở nên dễ dàng hơn bởi mẹ không còn phải đau đầu nghĩ xem hôm nay cho con ăn gì, cân đo, đong đếm từng loại nguyên liệu để đảm bảo khẩu phần ăn luôn đầy đủ dinh dưỡng mà vẫn phù hợp với khẩu vị của con.

Bento Doraemon cho con bữa ăn đủ lượng, đủ chất mỗi ngày.

Có bento Doraemon, ba mẹ hạnh phúc hơn

“Cuộc chiến” nuôi con luôn cực kỳ khắc nghiệt, đặc biệt là với những bà mẹ hiện đại luôn bận rộn với công việc bên ngoài nhưng vẫn phải làm tròn trách nhiệm chăm sóc gia đình, con cái. Có bento Doraemon, các bà mẹ Việt nay đã có thêm nhiều thời gian để thư giãn, chăm sóc bản thân và phát triển toàn diện cho con thay vì chỉ quanh quẩn với công việc bếp núc. Không chỉ mang tới cho con những bữa ăn ngon miệng, lựa chọn bento Doraemon còn thể hiện sự thấu hiểu của ba mẹ với tâm lí con trẻ. Biết con thích gì, muốn gì là cách ba mẹ biến cuộc sống của mình trở nên hạnh phúc hơn.

Con ăn uống vui vẻ trong mỗi bữa ăn là lúc ba mẹ có thể “nhẹ lòng”, là cơ hội để ba mẹ lắng nghe và trò chuyện cùng con, cho tình cảm gia đình trở nên gắn kết hơn. Đặc biệt, những hộp bento gắn liền với hình ảnh mèo máy Doraemon đáng yêu, tốt bụng cũng trở thành cầu nối để ba mẹ chia sẻ những kỷ niệm tuổi thơ tươi đẹp, đưa con đi khám phá những điều đặc biệt xoay quanh nhân vật huyền thoại này, từ đó, phát triển cả sức khỏe tinh thần cho bé.

Bento Doraemon mang lại những giá trị tinh thần cho cả gia đình.

Các bà mẹ Việt nói gì về bento Doraemon?

Là một BTV với độ phủ sóng cao trên các kênh truyền hình, MC Diệp Chi chia sẻ cảm nhận sau khi cùng con trải nghiệm bento Doraemon: “Hộp cơm nhìn nhỏ xinh nhưng đầy ú ụ món, nàng Mô ăn xong bụng no căng, tấm tắc khen ngon. Doraemon Bento được thiết kế riêng cho các bạn nhỏ, vừa ngon vừa đẹp mắt lại giàu dinh dưỡng. Bạn lười ăn nhất nhìn thấy hộp Bento cưng xỉu này chắc cũng phải măm hết vèo.”

Sở hữu tài khoản Facebook với hơn 82.000 người theo dõi, hot mom Lâm Thúy Nhàn chia sẻ: “Nhiều gia đình bận rộn đôi khi sẽ không có thời gian nấu nướng, mà chọn mua đồ ngoài cũng khó yên tâm. Như mình, nhiều khi phải cố gắng nấu cho con vì sợ nhưng không phải lúc nào cũng có thời gian. Vì thế khi biết đến ý tưởng bento này mình rất muốn share (chia sẻ) cho mọi người có thêm lựa chọn khi nghĩ đến việc ăn uống của em bé. Tất nhiên ăn cơm nhà vẫn nhất, nhưng đôi lúc làm cuộc sống thoải mái hơn tại sao không.”

MC Diệp Chi cùng con tin dùng Bento Doraemon

Không chỉ người nổi tiếng, rất nhiều gia đình cũng khá bất ngờ vì thay đổi 360 độ trong bữa ăn của các “thiên thần nhỏ”.

Chị Xuân Quỳnh (32 tuổi), trú tại Quận Thanh Xuân, Hà Nội tâm sự: "Mỗi lần cho con ăn là nhà cửa như có chiến tranh giữa các vì sao luôn. Mẹ thì hét, con thì dâm dấp nước mắt không chịu ăn. Thế mà bữa nay bà con tôi đánh bay gần hết suất cơm Doraemon, chỉ chừa lại một con tôm cùng mấy quả đậu. Xong còn kêu mẹ mua tiếp nhé, con thích ăn lắm."

Được biết, bento Doraemon hiện chỉ được bán độc quyền trên ứng dụng giao đồ ăn trực tuyến Capichi với số lượng giới hạn. Các ba mẹ mua cho con sẽ được tặng kèm một bộ xếp hình Doraemon chính hãng được thiết kế bởi chính tác quyền Doraemon Nhật Bản. Các đơn hàng đặt trước cũng sẽ được áp dụng chương trình miễn phí giao hàng. Từ những giá trị mà hộp cơm này mang lại, chẳng có lý do gì mà ba mẹ không thử cho bé trải nghiệm bento Doraemon, biết đâu lại giải quyết được các vấn để hiện hữu từ trước đến giờ thì sao.

Các ba mẹ có thể đặt mua bento Doraemon trên ứng dụng Capichi Delivery hoặc tìm hiểu thêm về sản phẩm tại fanpage Capichi Vietnam.