Mẹ đơn thân Quỳnh Lương phát hoảng khi bị người đàn ông lạ quấy rối bằng tin nhắn đồi trụy

CTV
Mới đây, Quỳnh Lương "Đừng làm mẹ cáu" cho biết cô "đau đầu" khi bị người lạ liên tục quấy rối.

XEM VIDEO: Bị chê hát dở khi tham gia show âm nhạc, Quỳnh Lương lên tiếng phản hồi.

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Quỳnh Lương có chia sẻ về việc bản thân gặp tình huống khó xử, thậm chí hoang mang khi bị một người đàn ông lạ liên tục gửi tin nhắn quấy rối. Ban đầu, người này chỉ nhắn tin qua mạng xã hội. Thế nhưng về sau, hắn tìm đến số điện thoại của nhiều người thân cận xung quanh Quỳnh Lương như gia đình, bạn bè, đồng nghiệp,... để làm phiền. 

Quỳnh Lương là gương mặt quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ.

Lần đầu tiên sau nhiều năm làm nghệ thuật, nữ diễn viên bị người lạ liên tục quấy rối.

Điều khiến Quỳnh Lương ái ngại là các tin nhắn quấy rối gửi tới những người xung quanh cô với loạt câu hỏi: "Xin chào, bạn có số điện thoại diễn viên Quỳnh Lương không?", "Mình hâm mộ diễn viên Quỳnh Lương muốn nói chuyện làm quen thôi", "Quỳnh Lương có phải sinh năm 1995 không có chồng không",...

Nữ diễn viên chia sẻ: "Ngoài việc nhắn tin bằng Facebook, các nền tảng mạng xã hội của Quỳnh, người này còn gọi điện, nhắn tin vào số điện thoại cá nhân và bạn bè người thân, đối tác của Quỳnh, gửi những tin nhắn đồi truỵ đến Quỳnh. Chặn không nổi vì người này đã làm phiền tới người xung quanh Quỳnh rồi. Thật sự là lần đầu tiên trong cuộc đời gặp trường hợp như thế này luôn".

Không nhắn tin được cho Quỳnh Lương, kẻ này chuyển hướng sang bạn bè, người thân của cô.

Quỳnh Lương cho biết tình trạng này đã kéo dài liên tiếp hơn 1 tháng nay, gây ảnh hưởng đến cuộc sống của cô. Sau khi đăng tải, chia sẻ của mẹ đơn thân xinh đẹp được dân tình đặc biệt quan tâm. Bạn bè, người hâm mộ gửi lời động viên tới cô: "Khổ thân em tôi", "Hẹn gặp rồi báo công an tới tóm luôn em ơi", "Hâm mộ quá, mà cái gì quá cũng không tốt", "Đổi sim cho an toàn đi em",...

Có thể nói, ở tuổi 28, nhan sắc Quỳnh Lương ngày càng mặn mà, cuốn hút. Mỗi khi xuất hiện, nữ diễn viên đều chỉn chu ngoại hình, khiến nhiều người tấm tắc khen đúng là "gái một con trông mòn con mắt". Vài năm trở lại đây, Quỳnh Lương được xem là "ngôi sao đang lên" của truyền hình VTV khi liên tục góp mặt trong nhiều dự án phim lớn như Gara hạnh phúc, Đừng làm mẹ cáu,...

Nhan sắc Quỳnh Lương được nhiều người khen ngợi.

Dù là "gái 1 con" nhưng người đẹp vẫn gây ấn tượng với sắc vóc trẻ trung, quyến rũ.

Bên cạnh tài năng nghệ thuật, Quỳnh Lương còn nổi tiếng với câu chuyện làm mẹ đơn thân, quyết định sinh con khi mới 18 tuổi. Tuy không may mắn trong chuyện tình cảm, thế nhưng nữ diễn viên chứng minh được bản lĩnh khi có thể độc lập nuôi con. Trước đó, vào tháng 3/2023, cô từng chia sẻ thành tựu lớn nhất của đời mình là bé Gấu. Nhìn lại quyết định sinh con năm 18 tuổi, người đẹp cảm thấy tự hào.

Quỳnh Lương trải lòng: "Việc tôi từng yêu sớm, sinh con không thể ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc đời tôi sau này. Ngược lại tôi thấy mình có con sớm là điều rất may mắn. Bây giờ, nếu chưa có con, tôi sẽ sống kiểu làm được bao nhiêu tiêu bấy nhiêu. Nhờ có con, tôi biết tiết kiệm lo cho tương lai hơn. Nếu chưa có con, đi làm về nhà tôi sẽ nằm ngủ, lười biếng, nhưng bây giờ tôi nghĩ làm sao phải nuôi dạy con thật tốt. Mọi người nhìn nhận tôi mạnh mẽ nhưng thực tế tôi không biết bản thân như vậy hay nhờ có con mà trở nên như thế. Nếu hỏi tôi: Thành tựu lớn nhất của Quỳnh Lương đến hiện tại là gì?', tôi nghĩ rằng đó chính là việc dám sinh con ở tuổi 18".

Quỳnh Lương nổi tiếng với câu chuyện làm mẹ từ năm 18 tuổi.

Không chỉ đóng phim, Quỳnh Lương cho biết cô còn làm nhiều việc khác. "Thu nhập của tôi nhiều lắm. Là đến từ nhiều nguồn khác nhau chứ không phải nhiều tiền đâu nhé. Tôi kiếm tiền từ kinh doanh, diễn viên, người mẫu, KOL, đầu tư,... Tôi ngồi không cũng kiếm ra tiền mà. Tôi kiếm tiền từng giây, từng phút. Chắc tại do nguồn năng lượng của tôi nhiều, nghĩ nhiều nên ngồi một chỗ sẽ thấy bất an, khó chịu", nữ diễn viên chia sẻ trước đó.

Người đẹp tự hào vì tự chủ được kinh tế, có cuộc sống khá giả dù một mình nuôi con.

Hiện tại, Quỳnh Lương đang thử sức ở lĩnh vực ca hát khi tham gia show ca nhạc. Tuy nhiên, qua vài tập phát sóng, người đẹp nhận về nhiều phản ứng tiêu cực từ công chúng. Theo đó, nhiều ý kiến cho rằng Quỳnh Lương hát thiếu cảm xúc, giọng hát live bị chênh phô, thậm chí cho rằng cô "hát như đọc".

Quỳnh Lương gây tranh cãi khi khoe giọng hát ở show ca nhạc.

Trước những lời góp ý khen chê của khán giả, Quỳnh Lương lên tiếng giãi bày rằng bản thân là diễn viên nên khó hát hay như ca sĩ được. Cô tâm sự: "Những ai đi xem trực tiếp chương trình sẽ biết tôi run đến mức buông cả mic xuống. Lúc ấy, tôi chỉ cố gắng nhớ được hết lời bài hát. Trong một khoảnh khắc, tôi run quá nên quên lời, thành ra tức giận bản thân và bật khóc. Bên cạnh đó, vì tôi quên lời, phải hát lại nên ekip ghép những phân đoạn khác nhau các lần biểu diễn để tạo thành tiết mục hoàn chỉnh. Do đó, tiết mục cũng tạo cảm giác không liền mạch, dễ gây tranh cãi". Qua đây, nữ diễn viên cũng cho biết sẽ cố gắng tập luyện để hoàn thiện giọng hát của mình.