Mẹ hãy lưu lại bí quyết này để bảo vệ làn da mỏng manh của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

CTV
Da của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ có lớp hàng rào bảo vệ rất mỏng manh, điều này làm cho bé dễ bị thương tổn bởi các tác nhân bên ngoài như vi khuẩn, thời tiết, hay từ những sản phẩm giặt giũ, vệ sinh hàng ngày. Do đó lựa chọn sản phẩm để chăm sóc da là một điều rất quan trọng trong việc bảo vệ sự phát triển và sức khỏe cho bé. Dưới đây là bí quyết mà mẹ có thể bảo vệ làn da mỏng manh cho bé yêu của từ bộ sản phẩm thiên nhiên Botanical của Pigeon - Nhật Bản.

Nguyên liệu từ thiên nhiên đạt chuẩn an toàn

Bộ ba sản phẩm Botanical của Pigeon bao gồm: Sữa tắm gội toàn thân; Gel dưỡng ẩm ban ngày & Sữa dưỡng da ban đêm; Dầu Massage. Những sản phẩm này được chiết xuất từ 3 phức hợp nguyên liệu quý giá: Cúc la mã, Argan và Olive, là những thành phần hoàn toàn lành tính phù hợp cho những làn da nhạy cảm của trẻ. Sản phẩm hoàn toàn đảm bảo độ an toàn sức khỏe cho bé theo tiêu chuẩn Nhật Bản với quy trình kiểm nghiệm da liễu nghiêm ngặt từ các chuyên gia. 

Trọn bộ 3 bước từ thiên nhiên quý giá giúp chăm sóc làn da của bé yêu

Ngăn chặn các tác nhân kích ứng từ bên ngoài

Sữa tắm gội toàn thân trong bộ sản phẩm Botanical giúp loại bỏ lớp bụi bẩn một cách dễ dàng, giữ cho làn da của bé luôn sạch sẽ đồng thời ngăn chặn hiệu quả các tác nhân gây kích ứng từ môi trường. Không chỉ chăm sóc da, Sữa tắm gội Botanical còn giúp giữ cho mái tóc của bé luôn được khỏe mạnh và dễ dàng phát triển. Mùi hương thiên nhiên dịu nhẹ có trong sản phẩm còn giúp bé được thư giãn và thoải mái trong lúc tắm gội. 

Thư giãn nhẹ nhàng từ làn da đến mái tóc

Dưỡng ẩm và phục hồi nhẹ nhàng

Trẻ nhỏ thường hay vận động nhiều nên làn da dễ bị mất nước, khô ráp hơn người lớn, để giúp cho làn da bé luôn cân bằng độ ẩm, mềm mại và có thể phục hồi nhanh chóng thì bộ Dưỡng da 24/7 của Botanical sẽ hỗ trợ điều đó. 

Với Gel dưỡng ẩm ban ngày, mẹ hãy sử dụng cho bé vào buổi sáng. Sản phẩm có kết cấu gần như nước nên rất dễ thẩm thấu, giúp làn da của bé được cấp ẩm tức thì, điều này giúp cho bé thoải mái vui chơi và hoạt động mỗi ngày mà không lo làn da bị mất nước. 

Với sữa dưỡng ẩm ban đêm, sản phẩm bảo vệ và chăm sóc làn da cho bé một cách hiệu quả trong suốt 24 giờ. Trong giai đoạn nghỉ ngơi, khi bé ít hoạt động và thường xuyên ở trong môi trường máy lạnh, làn da của bé có nguy cơ bị khô và mất ẩm. Việc sử dụng sữa dưỡng ẩm này giúp đảm bảo duy trì độ ẩm trên làn da bé, mang lại sự an tâm cho mẹ khi chăm sóc làn da nhạy cảm cho các bé yêu của mình. .

Giúp làn da khoẻ mạnh sâu từ bên trong

Massage cho bé là bước quan trọng cuối cùng trong quá trình chăm sóc. Khi kết hợp với Dầu Massage của Botanical, mẹ và bé không chỉ cùng nhau tương tác, gần gũi với nhau nhiều hơn mà còn giúp làn da của bé được nuôi dưỡng sâu ngay từ bên trong. 

Sau khi massage, các dưỡng chất sẽ thấm sâu vào từng lớp biểu bì da, giúp làn da của bé cảm thấy được phục hồi sau một ngày hoạt động. Điều này không chỉ tạo cảm giác thoải mái cho bé mà còn giúp cơ thể bé thư giãn và an tâm đi vào một giấc ngủ ngon.

Các dưỡng chất thấm sâu vào từng lớp biểu bì giúp con ngon giấc, mẹ an tâm

Mẹ đừng quên, để mang lại hiệu quả tốt nhất hãy thực hiện đầy đủ hai bước quan trọng trước khi massage đó là Tắm gội và Dưỡng ẩm 24/7 nhé. Để tìm hiểu thêm về sản phẩm, mẹ hãy tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đường link dưới đây:

Website: https://store.pigeon.com.vn

Shopee: https://shopee.vn/pigeonvnofficial

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/pigeon-vietnam-official

Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/pigeon-official-store

Tiktok: https://www.tiktok.com/@pigeonvnofficial

Chuỗi hệ thống chính hãng của Pigeon tại Aeon Mall, Takashimaya Và các cửa hàng 

Mẹ và Bé uy tín trên toàn quốc (Concung, Kidsplaza, Bibomart,...)

Pigeon - Thương hiệu chăm sóc Mẹ và Bé hàng đầu Nhật Bản.