Mê mẩn mỹ nhân kiếm 3 triệu USD có thân hình tuyệt mỹ, khẳng định không dao kéo

CTV
Thuỳ Tiên là cái tên mới đây được ưu ái gọi là vừa giàu vừa đẹp của showbiz Việt.

Theo thông tin của ban tổ chức Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế), chiều 5/10, dàn thí sinh năm nay dự lễ trao sash, lắng nghe Hoa hậu Thùy Tiên và ông Nawat Itsaragrisil - Chủ tịch cuộc thi trò chuyện và chia sẻ về hành trình sắc đẹp đình đám. Trong bài phát biểu, ông Nawat tiết lộ Thùy Tiên kiếm ít nhất 2-3 triệu USD trong nhiệm kỳ hoa hậu gây chấn động giới sắc đẹp và cả showbiz Việt Nam. Thuỳ Tiên càng hot hơn bao giờ hết vì được nhắc đến là một trong những nàng hậu tài giỏi và giàu có nhất nhì giới sắc đẹp trong và ngoài nước với nhiệm kỳ rực rỡ của mình.

Ông Nawat cho biết: “Tiên không phải cô gái đẹp nhất năm ngoái, nhưng tất nhiên, Tiên cũng thuộc nhóm 5 hoặc 10 cô gái xinh xắn nhất. Hơn thế nữa, Tiên luôn sẵn sàng làm việc. Từ lúc đăng quang đến nay, Tiên đã nhận được hợp đồng quảng cáo của những nhãn hàng lớn, giúp hãng nâng cao doanh số bán hàng”.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên, sinh năm 1998 ở TP HCM. Năm 2019, Thùy Tiên bắt đầu theo học chương trình quản lý khách sạn và nhà hàng quốc tế Đại học Hoa Sen. Người đẹp đăng quang Hoa hậu Hòa bình Thế giới hôm tại Bangkok. Đầu năm, cô được vinh danh Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2021. Hành trình từ một cô bé tự ghét chính bản thân mình trở thành một biểu tượng sắc đẹp của Thuỳ Tiên lan tỏa nhiều điều tích cực đến cho các cô gái trẻ. Mỹ nhân gen Z trở thành hình tượng mà phái đẹp hướng đến, vừa xinh đẹp, tài giỏi lại còn nóng bỏng. Nàng hậu không ngại khoe khéo vòng một 85cm cùng đôi chân dài miên man trong những ngày quảng bá cuộc thi Miss Grand International 2022 tại Bali. Để giữ dáng, cô thường dành 10-15 phút mỗi ngày thực hiện các bài tập đốt mỡ, giữ cơ. Ít đến được phòng tập, cô tích cực gập bụng tại khách sạn sau khi di chuyển liên tục trong những chuyến công tác.

Thuỳ Tiên khoe đường cong gợi cảm và bốc lửa khi đồng hành cùng cuộc thi Miss Grand International 2022 ở Bali.

Nàng hậu 3 triệu đô nhận được nhiều ngưỡng mộ của người hâm mộ và giới showbiz.

Từng đường cong nóng bỏng giúp cho Thuỳ Tiên trở thành một trong những mỹ nhân gợi cảm nhất nhì giới nhan sắc.

Không những giàu có mà vẻ đẹp của Thuỳ Tiên ngày càng thăng hạng đáng kể theo thời gian.

Thuỳ Tiên có chiếc eo săn chắc và không chút mỡ thừa nhờ chế độ tập luyện khắc nghiệt trước khi sang Thái Lan thi đấu sắc đẹp quốc tế.

Cô yêu thích các hoạt động ngoài trời như bơi lội, chạy bộ, lặn biển... để nạp thêm nhiều năng lượng tích cực và khoẻ đẹp cho cơ thể.

Hình thể nuột nà trong một lần đi bơi của mỹ nhân sinh năm 1998 nhận được cơn mưa lời khen từ người hâm mộ nói chung và đồng nghiệp nói riêng.

Vóc dáng căng tràn sức sống và hoàn mỹ ở mọi điểm nhìn.

Hình thể săn chắc giúp cô thêm toả sáng hơn ở mọi khoảnh khắc.

Thuỳ Tiên dù không có thời gian rảnh vẫn tranh thủ tập thể dục tại chỗ để giảm tối đa lượng mỡ thừa trong cơ thể.