Mẹo khử mùi hôi trong nhà nhanh chóng và hiệu quả

CTV
Bụi bẩn, khói thuốc, dầu mỡ... tích tụ lâu ngày sẽ làm cho căn nhà có mùi hôi và ẩm mốc. Việc lau chùi thường xuyên cũng không thể giải quyết triệt để điều này, bạn cần thiết phải “dắt túi” vài mẹo vặt cùng sản phẩm khử mùi để lấy lại trạng thái thông thoáng và thơm mát cho không gian.

Khi tiết trời chuyển dần sang nóng ẩm, nhiều khu vực trong nhà có xu hướng xuất hiện mùi hôi, mùi lạ nếu không được dọn dẹp và chăm sóc kỹ lưỡng. Bên cạnh việc lau chùi thường xuyên và giữ nhà thông thoáng, bạn cần thêm sự trợ giúp từ các sản phẩm khử mùi, tỏa hương để giữ cho không gian luôn ở trong tình trạng thơm mát dễ chịu. Tham khảo ngay các gợi ý từ chương trình “Hàng hiệu giá tốt, Mua là hoàn xu” trên Shopee hôm nay để hiện thực hóa điều này!

Duy nhất trong hôm nay, đừng bỏ qua loạt loạt sản phẩm lau chùi, khử mùi chính hãng hiện đang được ưu đãi sâu tại chương trình “Hàng hiệu giá tốt, Mua là hoàn xu” trên Shopee! (Nguồn ảnh: Pinterest)

Đây là địa chỉ lý tưởng để bạn mua sắm tiết kiệm hơn nhờ vào loạt ưu đãi hàng hiệu giảm 50% và voucher hoàn 6% xu cho đơn hàng từ 600.000 đồng, tối ưu hóa chi phí mua sắm.  

Khử mùi phòng khách

Với tính chất đón tiếp khách khứa thường xuyên, phòng khách trong nhà thường phát sinh nhiều mùi hỗn hợp, bám nhiều trên sofa, bàn trà và thảm lót. Để giải quyết tình trạng này, nhiều người chọn cách cắm hoa hay sử dụng máy xông tinh dầu. Tuy nhiên, nhanh và trực diện nhất là sử dụng các loại xịt thơm phòng tự nhiên. Ưu điểm của sản phẩm này là có thể khử mùi hiệu quả ở mọi vị trí, ngóc ngách. 

“Chốt đơn” lõi xịt thơm phong tự động hương hoa anh đào Lily với giá ưu đãi 145.000 đồng ngay hôm nay tại địa chỉ: https://shopee.vn/abc-i.340382054.15986402362

Khử mùi phòng ngủ

Phòng ngủ có mùi ảnh hưởng rất lớn tới chất lượng giấc ngủ và làm gián đoạn thời gian nghỉ ngơi. Đây là lý do các chuyên gia sức khỏe khuyên chúng ta phải thường xuyên dọn dẹp gọn gàng đồ đạc trong phòng, thay chăn ga gối nệm hàng tuần và mở cửa sổ để đón không khí thông thoáng. Đặc biệt, đừng quên việc tận dụng các loại tinh dầu khuếch tán để hương thơm dễ chịu luôn vấn vương trong căn phòng.

Duy nhất hôm nay, tinh dầu khuếch tán hương Daily Comma Crystal Hologram Diffuser 100ml giảm sâu 50% chỉ còn 135.000 đồng trên Shopee Mall. Mua ngay tại: https://shopee.vn/abc-i.180748154.2960586085

Khử mùi nhà bếp

Việc nấu nướng và chế biến thức ăn hàng ngày thường để lại nhiều mùi lẫn lộn trong căn bếp nhà bạn, điển hình như mùi thức ăn, mùi gas, khói, mùi dầu mỡ,... bị tích tụ lâu ngày. Ngoài cách khử mùi truyền thống như sử dụng vỏ cam, vỏ bưởi hay vỏ quýt tươi đặt nơi góc bếp, bạn cần thiết phải lau chùi khu vực nấu ăn và sàn bếp thường xuyên để khử khuẩn và giữ được vẻ sạch sẽ, thơm mát cho không gian này. 

Mua combo 2 túi nước lau sàn MaxKleen hương hoa dung tích 3.6kg/túi tại: https://shopee.vn/abc-i.134350529.16771964390

Khử mùi hôi toilet

Nhà vệ sinh là một trong những nơi thường xuyên phát sinh mùi khó chịu và tích tụ nhiều vi khuẩn gây hại nếu không thực hiện việc tẩy rửa, lau chùi hằng ngày. Chính vì thế, ngoài việc chà rửa ngày thì bạn cũng cần phải khử mùi hôi với các cách phổ biến như xịt phòng, treo túi hương hoặc đơn giản là đặt các hộp sáp thơm trong khu vực toilet bởi sản phẩm này có ưu điểm là tỏa hương thụ động liên tục và có thể sử dụng trong thời gian dài.

“Chốt đơn” bộ đôi sáp thơm hương lài Glade với giá ưu đãi 103.000 đồng tại gian hàng chính hãng của Glade trên Shopee Mall. Chi tiết: https://shopee.vn/abc-i.340382054.9232389991

Tham khảo thêm các sản phẩm khử mùi nhà cửa tại đây: https://shopee.vn/m/sale-hang-hieu-gia-tot và đừng quên tận dụng các ưu đãi có sẵn tại chương trình “Hàng hiệu giá tốt, Mua là hoàn xu” trên hôm nay để tiết kiệm tối đa chi phí mua sắm! 

Ngoài ra, nhớ kiểm tra kho voucher của bạn để sử dụng thêm ưu đãi Freeship Xtra miễn phí vận chuyển lên đến 55.000 đồng và +3 mã Freeship Xtra (dùng từ nay đến hết 31.03.2023). Lựa ngay các sản phẩm giảm đến 50% và các deals hot có gắn Freeship Xtra, áp dụng cùng với các mã voucher từ Hoàn Xu Xtra đến 200.000 đồng. Truy cập: https://shopee.vn/m/mien-phi-van-chuyen để biết thêm thông tin ưu đãi nhé!