Midu và chồng thiếu gia hé lộ không gian cưới thi công 4 ngày đêm rộng như sân vận động, làm thủ công 15.000 bông tuyết

CTV
Để chuẩn bị cho đám cưới vào ngày 29/6, Midu và Minh Đạt đã chi tiền "khủng" để trang hoàng không gian, tái hiện lại khung cảnh trời tuyết ở Paris.

Mới đây, Midu hé lộ không gian đám cưới xa hoa vào ngày mai 29/6. Theo đó, đám cưới của nữ diễn viên trang trí màu trắng chủ đạo, phủ kín hoa tươi từ khu vực bên ngoài vào đến lễ đường. Sảnh cưới có không gian rộng, được ví như sân vận động. Midu phải dùng xe scooter để di chuyển vào bên trong.

Ngoài ra, Midu và Minh Đạt còn "tất tay" đặt làm thủ công 15.000 bông tuyết pha lê. Đội ngũ thi công đám cưới phải làm việc liên tục 4 ngày 4 đêm để hoàn thành khâu trang trí.

Theo phối cảnh do Midu hé lộ, không gian cưới được ví như một bầu trời tuyết trắng giữa mùa hè, tái hiện lại khung cảnh mùa đông ở Paris (Pháp), nơi vợ chồng cô chụp ảnh cưới.

Midu hé lộ không gian đám cưới hoành tráng, rộng như sân vận động.

Đám cưới Midu sẽ tái hiện khung cảnh tuyết rơi ở Paris giữa mùa hè.

Nữ diễn viên và chồng đặt làm thủ công 15.000 bông tuyết để trang trí.

XEM VIDEO: Phối cảnh đám cưới trắng của Midu và Minh Đạt vào ngày 29/6 tới.

Trong đám cưới, Midu sẽ diện 4 chiếc váy cưới, trong đó 1 chiếc được đặt may riêng ở Pháp vào đầu năm 2024. Hiện tại, khán giả đang rất trông chờ sự xuất hiện lộng lẫy của nữ diễn viên trong ngày trọng đại.

Đám cưới Midu và Minh Đạt được đầu tư hoành tráng, có sự tham dự của loạt sao showbiz.

Ngàyi 23/6, Midu và Minh Đạt tổ chức đám hỏi dưới sự chứng kiến của 2 bên gia đình và bạn bè thân thiết. Nữ diễn viên và chồng thiếu gia cũng chỉn chu từng chi tiết trong đám hỏi. Cặp đôi lựa chọn phong cách trang trí kết hợp giữa nét đẹp truyền thống và hiện đại.

Đám hỏi của Midu và Minh Đạt nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Nữ diễn viên được lòng mẹ chồng hào môn.

Dàn bê tráp toàn sao Việt nổi tiếng trong đám hỏi của cặp đôi.

Trước đó, để chuẩn bị cho đám hỏi, Midu đã chi khoảng 300 triệu đồng để đặt may riêng hơn 40 bộ áo dài cho cô dâu chú rể, gia đình 2 bên và dàn bê tráp. Bên cạnh đó, mọi chi tiết trang trí như khăn lúp, hoa cưới đều được cô cùng ekip lên ý tưởng tỉ mỉ, chỉn chu, mang nét đẹp của sự giao thoa giữa truyền thống và hiện đại.

Midu chia sẻ: "Mọi người thắc mắc rất nhiều về chiếc lúp. Tại sao cô dâu không cài bông hay đội mấn mà chọn một chiếc lúp trông rất hồi xưa như vậy? Tôi muốn một chiếc áo dài đơn giản, hiện đại nhưng vẫn mang nét đặc trưng và gợi nhớ về truyền thống của các cô dâu ngày xưa.

Hoa mơ - loài hoa chủ đạo cho đám cưới của tôi được đính kết thủ công nổi 3D phong cách hiện đại trên nền gấm đỏ truyền thống, kết hợp cùng chiếc lúp cài trên tóc gợi nhớ về thời các thiếu nữ ngày xưa đi lấy chồng. Lễ gia tiên dù tổ chức ở thời hiện đại nhưng pha trộn một chút văn hóa truyền thống tôi thấy cũng hay và mang nét đẹp riêng.

Bên cạnh hoa tươi, bàn tiệc được trang trí thêm trái cây đính ngọc trai biểu trưng cho sự đủ đầy, sung túc. Màu sắc của đội bưng quả mình cũng chọn màu tự nhiên của đất. Đất trời hài hoà, cây cối đơm hoa, con người hạnh phúc".

Midu đầu tư "khủng" cho đám hỏi với chồng thiếu gia.

Mọi chi tiết trong ngày trọng đại của nữ diễn viên đều mang ý nghĩa riêng. 

Trước đó, Midu và Minh Đạt đã tổ chức một buổi tiệc riêng tư tại Đà Lạt với không gian trang trí như cổ tích, cùng với sắc trắng làm chủ đạo. Trong đám cưới, Minh Đạt quỳ gối cầu hôn Midu lần thứ 2.

Chia sẻ về "nửa kia", Midu bộc bạch: "Anh ấy khiến tôi cảm nhận được tình yêu thật sự. Trước đó, tôi không nghĩ đến việc kết hôn vì chưa gặp đúng người. Giờ tôi thấy cuộc sống trở nên ý nghĩa nhờ có anh".

Midu và Minh Đạt được nhận xét đẹp đôi như "xé truyện bước ra".