MIMI Aesthetic Clinic tiên phong đầu tư thiết bị đông hủy mỡ Cryoliposculpt từ châu Âu

CTV
Hơn 12 năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, MIMI Aesthetic Clinic đã chính thức khai trương chi nhánh mới và cập nhật thêm nhiều công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới, trong đó có thể kể đến thiết bị Cryoliposculpt - công nghệ đông hủy mỡ chuẩn châu Âu.

CEO Đinh Thị Hoa My và Ms. Pamela Fontanesi - đại diện hãng Biotec Italia (châu Âu)

Ms. Hoa My - CEO của MIMI Aesthetic Clinic là một phụ nữ trẻ, tài năng, luôn mong muốn đem đến những phương pháp, công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất cho khách hàng của mình. Ms. Hoa My nhận thấy để thu hút và giữ chân khách hàng với MIMI Aesthetic Clinic không chỉ cần tay nghề của bác sĩ mà còn cần đến đội ngũ chuyên viên, nhân viên được đào tạo bài bản, cơ sở khang trang và trên hết là phải có điểm nhấn từ thiết bị hiện đại, đáp ứng nhu cầu khó nhất của khách hàng - đó chính là làm cách nào để giảm béo an toàn, hiệu quả.

Cryoliposculpt chính hãng châu Âu tại MIMI Aesthetic Clinic

Trên thị trường làm đẹp không thiếu các phương pháp, máy móc được quảng cáo là giảm mỡ hiệu quả, an toàn. Nhưng khi tìm hiểu và được tư vấn cũng như trải nghiệm thiết bị được nhập khẩu trực tiếp từ Italia bởi công ty Tranfa. Ms Hoa My đã hoàn toàn bị chinh phục.

Mạnh dạn đầu tư thiết bị Cryolipoculpt đến từ hãng Biotec Italia danh tiếng là một bước tiến lớn trên con đường chinh phục và làm đẹp cho những vị khách hàng khó tính nhất của MIMI Aesthetic Clinic.

MiMi Aesthetic Clinic tiếp nhận chuyển giao công nghệ Cryoliposculpt

Thiết bị Cryoliposculpt sử dụng phương pháp đông hủy mỡ, tác động 1 lượng nhiệt lạnh (-10 độ C) vào vùng mô mỡ để kích hoạt tiến trình phân hủy mỡ. Cryoliposculpt - Tổng hợp sức mạnh của VacuPulse® và CoolFrequency® mang đến cái nhìn mới về liệu trình đông hủy mỡ. Thiết bị cũng đạt chứng nhận CE Châu Âu về an toàn và hiệu quả điều trị như: Có thể điều trị nhiều vùng khác nhau trong cùng một buổi; giảm mô mỡ từ 20 – 30% sau mỗi buổi, không mất thời gian nghỉ dưỡng; đảm bảo độ an toàn cao trong suốt quá trình điều trị; loại bỏ phần mô “đông cứng” ảnh hưởng đến vùng được điều trị; phục hồi độ đàn hồi và chức năng của mô; giảm thiểu khó chịu trong khi điều trị…

Đội ngũ nhân sự của MIMI Aesthetic Clinic và Tranfa tại sự kiện

Liệu trình giảm mỡ tại MIMI Aesthetic Clinic là sự kết hợp độc đáo của nhiều thiết bị như: Cryoliposculpt (Italy), thiết bị đến từ Tây Ban Nha, cùng với dược phẩm chính hãng sẽ giúp quý khách hàng giảm mỡ an toàn, hạn chế chùng nhão, rạn da… Hiện tại, MIMI Aesthetic Clinic đang có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành riêng cho quý khách hàng với đa dạng các dịch vụ như: giảm béo, chăm sóc da chuyên sâu, chăm sóc cơ thể…

Quý khách hàng ở thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang và các khu vực lân cận đã có thể đến với MIMI Aesthetic Clinic để cảm nhận dịch vụ hiệu quả - an toàn - chất lượng. Khi đến với MIMI Aesthetic Clinic khách hàng sẽ được tư vấn, thăm khám và lên phác đồ điều trị chuẩn nhất, mang lại kết quả hoàn mỹ.

MIMI Aesthetic Clinic: “Đánh thức nét đẹp tiềm ẩn - Khơi nguồn cho nét đẹp hoàn mỹ”.

MIMI Aesthetic Clinic

Địa chỉ: P35 căn 47- 48, đường 3/2, Khu đô thị Phú Cường, Phường An Hòa, Thành phố Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Hotline: 0363 990 079 - 0918 821 182