Minh Tiến xuất sắc giành chiến thắng tại tập 6 Tuyệt Kỹ Tiếu Lâm

Vượt qua 4 đối thủ, Minh Tiến giành chiến thắng chung cuộc tại tập 6 Tuyệt Kỹ Tiếu Lâm.

Tập 6 Tuyệt Kỹ Tiếu Lâm đã khép lại với chiến thắng chung cuộc thuộc về chàng trai Nguyễn Minh Tiến. Với sự giúp sức của trợ diễn Quốc Trạng anh đã vượt qua 4 đối thủ, bao gồm: Nghiệp Thuận cùng trợ diễn Kim Xuyên, Đinh Đức Hoàng cùng trợ diễn Diệu Hương, Lê Thị Trà My cùng 3 trợ diễn và Phan Mỹ Anh cùng trợ diễn Hồng Dẹo.

minh-tien-vong-1-1724027039.JPG
Tiết mục của Minh Tiến.
tra-my-vong-1-1724027039.JPG
Tiết mục của Trà My ở vòng 1.

Trong vòng đầu tiên, với tiểu phẩm Lòng bao dung Nguyễn Minh Tiến đã giành được trọn vẹn 3 tim từ giám khảo. Không hề kém cạnh, Lê Thị Trà My (Bé Áo Đỏ) cũng thuận lợi lấy được 3 tim sau tiểu phẩm Ai là bệnh nhân?.

Với sự giúp sức của trợ diễn Hồng Dẹo, Phan Mỹ Anh nhận được 2 tim sau tiểu phẩm Ý thức môi trường. Tuy nhiên sau phần thi bổ sung, thí sinh lớn tuổi đã xin rút lui không tiếp tục tranh tài tại vòng 2. Vì không được ai lựa chọn, Nghiệp Thuận và Đinh Đức Hoàng phải dừng chân sau tiểu phẩm Bắt nạt bạn bè và Vợ là tất cả. Điều này đồng nghĩa chỉ có Nguyễn Minh Tiến và Lê Thị Trà My tiếp tục tranh tài trong vòng 2.
 
Tới vòng thứ 2, bằng biểu hiện xuất sắc cả 2 thí sinh đều giành được trọn vẹn 3 tim từ giám khảo. Nguyễn Minh Tiến khiến giám khảo bật cười với tiểu phẩm Ai là bác sĩ? còn Lê Thị Trà My ghi điểm với tiểu phẩm Bắt ghen.

minh-tien-vong-3-1724027108.JPG
 
tra-my-vong-3-cung-tro-dien-1724027108.JPG
Trà My và Minh Tiến liên tục thể hiện xuất sắc.

Vòng thứ 3, cả hai tiếp tục nhận được sự hỗ trợ từ các bạn diễn trong tiểu phẩm cá nhân. Lần này, Trà My mang đến tiểu phẩm Hướng dẫn viên đầy hài hước với sự góp mặt của trợ diễn Vĩnh Phúc, Phương Quang. Tuy nhiên tiết mục này chưa được nghệ sĩ Trung Dân đánh giá cao: "2 phần trước tôi thấy được nhưng phần này bạn không để nó phát triển theo hướng tự nhiên".
 
Về phần Nguyễn Minh Tiến, anh tiếp tục đồng hành cùng trợ diễn Quốc Trạng trong tiểu phẩm Mạng xã hội. Phần tung hứng nhịp nhàng giữa 2 chàng trai khiến Minh Dự thích thú nói: "Cái này Dự rất thích, hài tinh tế mà nhẹ nhàng, chốt miếng nào là dứt miếng đó luôn, có nhiều thông điệp và rất ấn tượng".

33-tieu-pham-vet-son-tren-ao-nguyen-minh-tien-le-thi-tra-my-1724027156.jpg

 Đến thử thách ứng diễn, Trà My kết hợp Minh Tiến trong tiểu phẩm Vết son trên áo. Lần đầu diễn chung nhưng cả hai vô cùng ăn ý tạo nên một tiết mục đầy thú vị. Tuy nhiên vì sử dụng lại mảng miếng từng dùng trong vòng 2 nên Bé Áo Đỏ - Trà My chưa thực sự chinh phục được nghệ sĩ Kiều Oanh.

giam-khao-1724027177.JPG
Dàn giám khảo Tuyệt kỹ tiếu lâm.

Kết quả với 3 chọn từ giám khảo, Minh Tiến đã vượt qua Trà My để giành chiến thắng tại tập 6 Tuyệt Kỹ Tiếu Lâm. Vô cùng xúc động, nam thí sinh chia sẻ: "Con rất biết ơn gia đình, biết ơn các thầy đã dạy dỗ để con có ngày hôm nay. Mặc dù con biết con rất nhiều thiếu sót nhưng con sẽ cố gắng đi xa hơn nữa".
 
Tập 7 Tuyệt Kỹ Tiếu Lâm sẽ phát sóng 21h Chủ Nhật ngày 25/8 trên kênh THVL1.
 

Bảo Anh