Minh Tú đáp trả tin đồn đi vũ trường đến 5 giờ sáng, mạnh tay chi 300 triệu để phẫu thuật thẩm mỹ

Bị đồn đi vũ trường đến 5h sáng, Minh Tú phản bác: “Chỉ tới 3h sáng thôi”. Siêu mẫu cũng thẳng thắn tiết lộ bản thân là người "keo kiệt" sẽ không bỏ ra số tiền 300 triệu chỉ để phẫu thuật thẩm mỹ.

Là nghệ sĩ khách mời trong chương trình "Chị em chúng mình", Minh Tú đã có những chia sẻ rất thật lòng về “crush” hiện tại của mình. Theo lời cô, sau 5 tháng dài mắc kẹt ở Bali với rất nhiều khó khăn, cô cũng nhận được một cái kết “ngôn tình” đó là nhận ra người thật sự thương mình.

Khoảng thời gian lâm vào hoàn cảnh trớ trêu đó, Minh Tú bị stress, căng thẳng và rối loạn về tâm lý. May mắn là người ấy đã luôn ở bên cô cho cô nhiều lời khuyên tích cực, mặc dù không phải facetime mỗi ngày như các cặp tình nhân khác chỉ để hỏi: Em ơi ăn cái này, ăn cái kia không.

Nói về mục tiêu trước 30 tuổi, Minh Tú trả lời thẳng thắn đó là: tập trung kiếm tiền. Vì quá khứ không đầy đủ nên khi trưởng thành cô chỉ mong muốn là có một công việc tốt để có thể lo cho gia đình. Tuy nhiên, nữ siêu mẫu cũng cho rằng mình kiếm vừa đủ để chi tiêu, bắt đầu từ thời điểm này, mở lòng mình ra, lấy trái tim mình trước đã.

Tại phần thử thách “Đồn hay Thật”, Minh Tú khiến hội chị em Hương Giang, Lan Ngọc nhiều phen “ngã ngửa” với lời thú tội của mình. Bị đồn đi vũ trường đến 5h sáng, chân dài sinh năm 1991 phản bác rằng: “Chỉ tới 3h sáng thôi!”. Chia sẻ thêm, cô cho biết thời điểm mới vào nghề được rủ đi chung với những bạn người mẫu khác nên mới mạnh dạn "quẩy" đến sáng.

Trước thông tin bị bạn trai "đá" vì quá cao, Minh Tú khẳng định tất cả những mối tình cũ của cô đều kết thúc êm đẹp. HLV The Face Vietnam 2017 cũng không phẫu thuật thẩm mỹ lên tới 300 triệu như lời đồn đoán: “300 triệu là quá nhiều, người keo kiệt như Minh Tú không chịu bỏ ra đâu”. Hari Won chớp thời cơ hỏi ngay: “Vậy body của em là thiệt đúng không?”, siêu mẫu hồn nhiên đáp: “Đúng rồi chị, nó như cái bong bóng vậy, lúc thì rất đẹp, lúc lại teo”.

Minh Tú là một trong những siêu mẫu đình đám của làng thời trang Việt, cô từng đoạt giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 203, Á quân cuộc thi Asia’s Next Top Model 2017, Top 10 Hoa hậu Siêu quốc gia Châu Á 2018. Từ một thân hình cò hương ngày đầu tham gia showbiz đã trở nên quyến rũ, lôi cuốn hơn hẳn với những đường cong nóng bỏng, làn da nâu quyến rũ mà người đối diện khó có thể rời mắt.

Thành công luôn đi kèm với những tin đồn, tuy nhiên những lời bàn luận gắn liền với Minh Tú suốt thời gian qua đã được cô chứng minh. Người đẹp cũng từng khẳng định với truyền thông rằng: "Ít nhất tôi chưa có scandal tình ái, đại gia, không bị ai tố cao lợi dụng hay bị khách hàng phàn nàn là thiếu chuyên nghiệp…".