Minh Tú đón Giáng sinh đặc biệt bên những người đẹp chuyển giới

Siêu mẫu, hoa hậu Minh Tú  và dàn thí sinh Đại sứ hoàn mỹ 2020 cùng nhau chụp ảnh kỉ niệm nhân dịp Noel 2020.

Đang là huấn luyện viên trong chương trình Đại sứ Hoàn mỹ 2020, Minh Tú được đánh giá là một trong những “Mentor” tâm huyết nhất khi luôn sát cánh cùng các thí sinh trong nhiều hoạt động. Với phương châm ngay từ đầu mong các thí sinh xuất hiện nhiều hơn, gần hơn với công chúng nên Minh Tú luôn tạo ra các hoạt động gắn kết các thành viên. 5 thành viên đội Minh Tú là: Mộng Thường, Trân Đài, Cadie Huỳnh Anh, Châu Kim Sang và Vũ Thu Phương đang nhận được sự yên mến đặc biệt của khán giả xem chương trình.

HLV Minh Tú (váy đỏ) và 5 thí sinh trong team của mình tại chương trình Đại sứ hoàn mỹ 2020.

Mới đây nhất, buổi chụp ảnh “cây nhà lá vườn” được Minh Tú tổ chức cho các thí sinh đội mình vừa là buổi học ngoại khóa về kĩ năng chụp ảnh, vừa có cơ hội để toàn đội gắn kết hơn.

Các thành viên đa số tự trang điểm và đến rất sớm để nghe Minh Tú hướng dẫn. Ngoài chụp ảnh, Minh Tú và các người đẹp còn quay một số video ngắn vui nhộn.

Minh Tú và học trò cùng nhau chụp ảnh Giáng sinh làm kỷ niệm.

Minh Tú chia sẻ: “ Dù buổi chụp ảnh, quay video clip này chưa phải là một buổi chuyên nghiệp, hoàn hảo nhưng Minh Tú rất vui vì các bạn đã tham gia nhiệt tình. Tinh thần đồng đội, kĩ năng làm việc tập thể, kĩ năng giao lưu ống kính, máy quay…là những điều Minh Tú muốn các bạn sẽ học được qua buổi làm việc thực tế này.”

Buổi huấn luyện thực tế trùng vào những ngày cuối năm 2020, Minh Tú và các thí sinh cũng đã có những khoảnh khắc đẹp cùng nhau trong không khí ngập tràn hân hoan mừng Giáng sinh và năm mới sắp đến.

Đa số các thành viên đều tự trang điểm cho buổi chụp hình.

Sự gần gũi, mộc mạc và chân thành của Minh Tú đã nhận được rất nhiều sự yêu thương của khán giả xem chương trình. Chia sẻ về các thí sinh trong đội của mình, Minh Tú cho biết cô rất tự hào và cảm kích các bạn. Mỗi người đến với cuộc thi, chọn vào đội Minh Tú đều là cái duyên. Sự hợp tác cầu thị, chia sẻ, phấn đấu cùng nhau đã giúp Minh Tú càng có trách nhiệm và có cái nhìn rất tự hào về cộng đồng LGBT.

Cô hi vọng, dù kết quả chương trình có ra sao thì các thành viên của cô sẽ có một tương lai tốt hơn, công việc tốt hơn và trở thành những người truyền cảm hứng, sống trọn đam mê và là những gương mặt của cộng đồng LGBT đầy tự hào. Ngoài ra, Minh Tú cũng cho biết những tấm ảnh này sẽ là một phần kỉ niệm rất đẹp của cô trong mùa Noel. Nơi cô và các bạn thí sinh Miss International Queen Vietnam 2020 đã có những phút giây thật vui vẻ, ấp áp tình chị em.

Photo: Windy Nguyễn

Stylist: Duy Dương

Costume: Valenciani và Glam by Mắm