Miranda Kerr kỷ niệm 4 năm cưới tỷ phú công nghệ

Siêu mẫu 38 tuổi Miranda Kerr hạnh phúc trong cuộc hôn nhân thứ hai với CEO Snapchat Evan Spiegel kém cô 7 tuổi.

Hôm 27/5, Miranda Kerr kỷ niệm ngày cưới trên Instagram với bức ảnh ghi lại khoảnh khắc cô và ông xã đang khiêu vũ trong vườn. Siêu mẫu thổ lộ: "Hôm nay là ngày kỷ niệm bốn năm kết hôn với tình yêu của đời tôi và người bạn nhảy yêu thích của tôi".

Miranda Kerr kỷ niệm ngày cưới với  Evan Spiegel.

Miranda Kerr kỷ niệm ngày cưới với Evan Spiegel.

Miranda cũng đăng lại bức ảnh cưới, ở đó cô và Evan Spiegel đang trao nhau nụ hôn ngọt ngào dưới vòm hoa hồng trong khu vườn thơ mộng. Miranda và Evan đã tổ chức lễ cưới vào ngày 27/5/2017 tại biệt thự của họ ở Los Angeles sau hơn hai năm hẹn hò.

Sau bốn năm, hạnh phúc của vợ chồng Miranda đã nhân đôi với hai cậu trai kháu khỉnh lần lượt chào đời. Tháng 5/2018, Miranda sinh bé Hart Spiegel và đến tháng 10/2019 gia đình cô tiếp tục chào đón bé Myles Spiegel.

Từ khi kết hôn với Evan, cựu thiên thần nội y rời bỏ sàn catwalk và công việc người mẫu nay đây mai đó để có thời gian chăm sóc tổ ấm. Cô rất yêu công việc làm mẹ và là một người nội trợ đảm đang. Ngoài hai con trai nhỏ với Evan Spiegel, Miranda còn có con trai riêng Flynn 10 tuổi với chồng cũ - tài tử Orlando Bloom.

Trong khi chăm ba cậu con trai hiếu động, Miranda vẫn tự lực kinh doanh và theo đuổi những đam mê riêng. Cô hiện tập trung phát triển thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ KORA Organics gây dựng từ năm 2009. Từ năm 2019, người đẹp thử sức thêm ở lĩnh vực mới là thiết kế nội thất. Cô có dòng nội thất riêng mang tên Miranda Kerr Home với những sản phẩm tinh tế, trang nhã trong phòng khách và phòng ngủ như tủ, kệ, bàn ghế...

Evan Spiegel cho biết anh không bao giờ để tâm đến khoảng cách tuổi tác từ khi yêu Miranda Kerr.

Evan Spiegel cho biết anh không bao giờ để tâm đến khoảng cách tuổi tác từ khi yêu Miranda Kerr.

Trong cuộc phỏng vấn năm ngoái với tạp chí WSJ, Miranda và ông xã tiết lộ rằng họ có nhiều khác biệt trong quan điểm sống và tính cách nhưng rất hòa hợp với nhau. Evan Spiegel là một người nguyên tắc, đúng giờ và mê đồ ăn vặt trong khi Miranda lãng mạn, hay trễ giờ và thích đồ hữu cơ lành mạnh. "Anh ấy thường đi thẳng đến máy pha cà phê còn tôi tới góc pha nước chanh", Miranda cười thổ lộ. Tuy nhiên cả hai đều là những người của gia đình, thích ăn tối ở nhà và dành thời gian bên nhau. Tỷ phú 9X thú nhận anh rất mê những món ăn Miranda nấu và khen cô là một đầu bếp tuyệt vời.

Năm ngoái, khi phải cách ly ở nhà vì đại dịch, trong khi nhiều vợ chồng lục đục, Miranda và ông xã lại càng gắn bó thắm thiết hơn. Người sáng lập ứng dụng Snapchat cho biết, anh phải chuyển văn phòng về nhà làm việc thay vì đến công ty từ 5h30 sáng như thông lệ và bay khắp thế giới để giải quyết công việc. Những bữa ăn ngon mà Miranda đưa tới tận bàn làm việc cũng như sự chăm sóc ngọt ngào của cô trong biệt thự xinh xắn với những cây mộc lan thơm ngào ngạt khiến Evan thậm chí không muốn rời nhà nữa. "Tôi đã bảo nhóm của tôi rằng tôi sẽ không quay lại đó nữa đâu", Spiegel nói đùa. "Điều vô cùng sâu sắc với tôi là giờ đây tôi đã thực sự trở thành một phần của gia đình mình".