Miss Cosmo 2024 chính thức khởi động tại Việt Nam

CTV
Ngày 11 tháng 6 năm 2024 vừa qua tại Gem Center, TP. Hồ Chí Minh, Công ty CP Hoàn vũ Sài Gòn (Unicorp) – đơn vị giữ bản quyền và tổ chức cuộc thi Miss Cosmo 2024 đã chính thức công bố khởi động cuộc thi cùng với các hoạt động đa dạng, hấp dẫn sẽ được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh và các thành phố du lịch lớn của Việt Nam.

Miss Cosmo 2024: Khởi động hành trình "Vẻ đẹp Năng Tầm Ảnh Hưởng". Nguồn ảnh: Miss Cosmo.

Miss Cosmo 2024 là cuộc thi sắc đẹp quốc tế được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam, với sự tham gia của hơn 70 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Đây là một sự kiện văn hóa nghệ thuật bùng nổ, thu hút sự quan tâm và đồng hành của cộng đồng người hâm mộ lẫn truyền thông trong nước và quốc tế.

Cuộc thi được tổ chức chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế với các hoạt động hấp dẫn, sôi động diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh và các thành phố du lịch lớn của Việt Nam. Không chỉ góp phần quảng bá hình ảnh, đất nước, con người, và du lịch Việt Nam, Miss Cosmo còn mang đến cơ hội quảng bá và vinh danh niềm tự hào bản sắc dân tộc của mỗi quốc gia trên thế giới.

Với khẩu hiệu "IMPACTFUL BEAUTY - VẺ ĐẸP NÂNG TẦM ẢNH HƯỞNG", Miss Cosmo 2024 nhằm tìm kiếm và tôn vinh những người phụ nữ ưu tú, có sức ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng thông qua nhan sắc, trí tuệ, bản lĩnh, từ đó thúc đẩy sự phát triển và giải quyết các vấn đề của thế giới.

Cuộc thi Miss Cosmo 2024 sẽ chính thức khởi động với chuỗi lễ hội tại các thành phố du lịch lớn của Việt Nam. Lễ hội sẽ bao gồm các hoạt động như: diễu hành đường phố, giao lưu văn hóa, biểu diễn nghệ thuật, và các hoạt động cộng đồng. Đây là cơ hội để người dân Việt Nam và du khách quốc tế được gặp gỡ, giao lưu và trải nghiệm nền văn hóa đa dạng của các quốc gia tham dự.

Sự đồng hành của Bhmed và Tripollar: Nâng tầm đẳng cấp cho Miss Cosmo 2024. Nguồn ảnh: Miss Cosmo.

Bán kết và chung kết cuộc thi Miss Cosmo 2024 sẽ diễn ra vào đầu tháng 10 năm 2024 tại TP. Hồ Chí Minh. Hứa hẹn sẽ là một đêm chung kết hoành tráng, đầy cảm xúc với sự góp mặt của dàn giám khảo uy tín và những tiết mục biểu diễn ấn tượng.

Miss Cosmo 2024 là sự kiện văn hóa nghệ thuật tầm cỡ quốc tế, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm độc đáo và khó quên. Hãy cùng theo dõi và cổ vũ cho các thí sinh trong cuộc thi để tìm kiếm nữ hoàng sắc đẹp mới của thế giới!

Song song với cuộc thi có tầm vóc quốc tế này là sự đồng hành của các nhãn hàng uy tín và cao cấp trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp

Ban tổ chức hân hạnh được đồng hành cùng Nhà Tài Trợ Bạc; Bhmed viên uống trẻ hoá da từ Thụy Sĩ . Bên cạnh đó là nhãn hàng Tripollar, thiết bị nâng cơ trẻ hoá cầm tay quốc tế vừa có mặt tại Việt Nam với vai trò Nhà Tài Trợ Sức Khỏe và Sắc Đẹp Toàn Diện.

Với quy mô tổ chức chuyên nghiệp và sự góp mặt uy tín từ các thành phần tham gia, cuộc thi hứa hẹn mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khán giả trong nước cũng như bạn bè khắp năm châu, góp phần phát triển du lịch văn hoá Việt Nam.

Chịu trách nhiệm sản phẩm:

Công ty CP thương mại và dịch vụ P2H

Địa chỉ: 65 Văn Cao, P.Phú Thọ Hòa, Q.Tân Phú, TP.HCM

Website: https://bhmedvietnam.com/

GPQC: 570/2021/XNQC-ATTP

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Người mang thai và cho con bú tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.