Miss International Queen 2022: Trân Đài có pha bung tà "ẵm" trọn điểm 10 trong vòng bán kết

Tại vòng bán kết cuộc thi Miss International Queen 2022, Trân Đài đã có phần thể hiện cực ấn tượng khiến người hâm mộ vô cùng tự hào.

Tối 23/6, vòng bán kết cuộc thi Miss International Queen 2022 (Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2022) đã diễn ra ở thủ đô Bangkok (Thái Lan). Theo đó, đại diện Việt Nam Phùng Trương Trân Đài đã có phần thể hiện cực kỳ ẩn tượng, làm nức lòng người hâm mộ.

Cụ thể, ở phần thi trang phục áo tắm, Trân Đài đã khiến khán đài bùng nổ với body nuột nà, sải bước vô cùng tự tin và mạnh mẽ. Đặc biệt, người đẹp còn sở hữu nụ cười sáng cùng mái tóc bồng bềnh tự tin, khiến màn trình diễn của cô càng nhiều năng lượng hơn.

tran-dai-trinh-dien-lan-luot-cac-doi-thu-tai-ban-ket-hoa-hau-chuyen-gioi-quoc-te-2022.mp4

Trần Đài tự tin sải bước trong phần thi trang phục áo tắm.

Sang tới phần thi trang phục dạ hội, Trân Đài tiếp tục khẳng định đẳng cấp đúng với tên gọi "Ngọn lửa chiến binh". Người đẹp Việt Nam xuất hiện nổi bật và khiến cả sân khấu bừng sáng. Chiếc váy có tông màu đỏ chủ đạo được thiết kế tinh xảo, cắt xẻ vừa phải càng tô điểm nhan sắc của đại diện Việt Nam. Đặc biệt, Trân Đài còn tạo hiệu ứng sân khấu với pha bung tà cực đỉnh, khiến cô nổi bật giữa dàn thí sinh.

screen shot 2022 06 24 at 095941

Đại diện Việt Nam lộng lẫy trong phần thi trang phục dạ hội.

Được biết, từ đầu cuộc thi, đại diện Việt Nam Phùng Trương Trân Đài đã được đánh giá là một trong những ứng viên "nặng ký" cho ngôi vị quán quân. Và sau màn thể hiện tại bán kết vừa qua, người hâm mộ càng kỳ vọng Trân Đài sẽ tiếp nối Hoa hậu Hương Giang, mang về chiếc vương miện thứ 2 cho Việt Nam.

Minh Hạnh (T/h)