"Mợ chảnh" Jun Ji Hyun lên tiếng về việc ly hôn chồng đại gia

Nữ diễn viên "Vì sao đưa anh đến" Jun Ji Hyun chính thức lên tiếng về thông tin ly hôn do bị chồng đại gia "cắm sừng".
mo-chanh-jun-ji-hyun-len-tie-ng-vie-c-ly-hon-chong-dai-gia-1622718789.jpg

Jun Ji Hyun và chồng vướng tin đồn ly hôn.

Theo Pháp luật và Bạn đọc, mới đây, truyền thông Hàn Quốc xôn xao với thông tin Jun Ji Hyun và ông xã CEO đã ly hôn nhau sau nhiều năm hôn nhân và có với nhau 2 con trai kháu khỉnh.

Nguồn tin còn tiết lộ, nguyên nhân ly hôn là do ông xã của Jun Ji Hyun đã ngoại tình. Thậm chí còn có thông tin, Choi Jun Hyuk đã chuyển ra khỏi nhà. Trong chia sẻ lan truyền cho biết, Jun Ji Hyun chưa muốn ly hôn bởi nếu thông tin này bị lộ ra ngoài cô sẽ phải đền rất nhiều tiền quảng cáo.

Ngay sau khi thông tin này xuất hiện, cư dân mạng đã vô cùng hoang mang bởi lâu nay cuộc hôn nhân của nữ diễn viên Jun Ji Hyun vẫn luôn là câu chuyện ngôn tình ngọt ngào trong mắt người hâm mộ.

mo-chanh-jun-ji-hyun-len-tie-ng-vie-c-ly-hon-chong-dai-gia-1-1622718781.jpg

Jun Ji Hyun và chồng.

Trước tin đồn này, phía công ty đại diện của Jun Ji Hyun, Culture Depot cho biết sẽ liên hệ với người đẹp để tìm hiểu. Sau khi xác minh thông tin, Culture Depot đã nhanh đưa ra thông báo.

Theo đó, Jun Ji Hyun phủ nhận hoàn toàn tin đồn ly thân, ly hôn với chồng Choi Jun Hyuk - CEO của Alpha Asset Management.

"Chúng tôi muốn bày tỏ quan điểm của mình về những thông tin liên quan đến tin đồn ly hôn và ly thân của nữ diễn viên Jun Ji-hyun, được phát sóng trên Kênh Youtube của Viện nghiên cứu Garosero ngày hôm qua. Trước hết, chúng tôi nói rõ rằng những gì được đề cập trong chương trình phát sóng là không có căn cứ.

Hiện tại, thông tin sai sự thật đang lan truyền bừa bãi trên mạng, và chúng tôi đã xác nhận rằng những tin đồn ác ý có chủ đích xuất phát từ đoạn video đăng tải của Viện nghiên cứu Garosero và những người khác".

Thông tin trên Zing, mỹ nhân Jun Ji Hyun và Choi Joon Hyuk kết hôn năm 2012. Sau đó, cô sinh 2 con trai. Ông xã nữ diễn viên là cháu trai nhà thiết kế hanbok nổi tiếng Lee Young Hee. Anh làm việc cho ngân hàng lớn nhất nước Mỹ, Bank of America.

Theo Người Đưa Tin Pháp Luật