Mở rộng quy mô phát triển, OKVIP tuyển dụng lượng lớn nhân sự

PV
Nhằm mục đích phục vụ cho việc phát triển quy mô hoạt động của mình, tập đoàn OKVIP đang có nhu cầu tuyển dụng một lượng lớn nhân sự. Tất cả nhân viên của tập đoàn này sẽ được nhận những chế độ ưu đãi, hấp dẫn.

OKVIP thường xuyên tuyển dụng việc làm

Trong bối cảnh xã hội ngày nay, nhu cầu về việc làm được nhiều người quan tâm nhằm phát triển bản thân, mang lại nguồn thu kinh tế để phục vụ đời sống hằng ngày cũng như có những cống hiến cho xã hội.
Cũng như nhiều doanh nghiệp hoạt động ở Việt Nam, tập đoàn OKVIP là đơn vị có tiếng trong việc mang lại việc làm lớn, giúp người lao động có công việc ổn định và lâu dài.

tuyen-dung-nhan-su-1712657042.jpg
 

Đơn vị hoạt động trong lĩnh vực truyền thông giải trí này là nơi làm việc được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Theo số liệu thống kê của tập đoàn này, hiện nay OKVIP đã có gần 5.000 nhân viên với khoảng 10 bộ phận đảm nhận các vai trò khác nhau.

Để có được số lượng nhân viên hùng hậu này, tập đoàn OKVIP thường xuyên có những đợt tuyển dụng để chiêu mộ, thu hút nhân tài về làm việc cho tập thể. Trước những đợt thông báo tuyển dụng này, có nhiều người quan tâm và liên hệ, nộp hồ sơ tiến hành phỏng vấn, đi làm thử và trở thành nhân viên chính thức.

Hơn hết, đơn vị này còn có những chính sách, chế độ hấp dẫn và thúc đẩy nhân viên làm việc, cống hiến hết mình cho OKVIP. Nhờ đó, OKVIP trở thành nơi làm việc được nhiều người yêu quý, mến mộ.
Để có thể phát huy được tài năng và sử dụng đúng nhu cầu công việc, lãnh đạo OKVIP đã có những giải pháp chất lượng để bộ phận tuyển dụng của công ty sắp xếp, lựa chọn được người nào làm việc nào đúng với năng lực, mang đến hiệu quả cao trong công việc.

OKVIP đang tuyển dụng nhiều vị trí việc làm chất lượng

Có mặt trên thị trường nhiều năm, OKVIP đã gặt hái được những thành quả nhất định. Thị trường hoạt động của OKVIP không chỉ tập trung ở một vùng lãnh thổ nhất định mà phân bổ ở phạm vi châu lục.

Thương hiệu này ngày càng phổ biến với nhiều người cũng như tiếp cận được nhiều hơn khách hàng tiềm năng. Do đó, để có thể phát triển quy mô hoạt động của đơn vị cũng như chăm sóc tốt hơn cho khách hàng của mình, tập đoàn này đang có nhu cầu tuyển dụng số lượng lớn nhân sự.

tuyen-dung-nhan-su1-1712657042.jpg
 

Những công việc hết sức hấp dẫn mọi người như vị trí IT, sale, marketing, chăm sóc khách hàng… đều đang được OKVIP tiến hành tuyển dụng. Mỗi vị trí sẽ có những yêu cầu khác nhau để đảm bảo công việc được diễn ra thuận lợi, hiệu quả và phát triển mạnh mẽ.

Với chính sách “trải thảm đỏ, đón nhân tài”, OKVIP luôn hy vọng sẽ nhận được sự quan tâm của các ứng viên. Những ai có nhu cầu tìm kiếm việc làm đều có thể tham khảo, chọn lọc thông tin và liên hệ với công ty để thử sức mình.

tuyen-dung-nhan-su2-1712657042.jpg
 

Tất cả các thông tin về tuyển dụng OKVIP đều được OKVIP tiến hành công khai trên trang web của tập đoàn. Do đó, ứng viên có nhu cầu cũng có thể tham khảo thông tin về yêu cầu công việc, thời gian nộp hồ sơ, chế độ phúc lợi, lương thưởng...

Không chỉ vậy, nếu có bất kỳ thắc mắc nào chưa rõ, bạn cũng có thể liên hệ đến đường dây nóng của công ty. Tại đây, đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ luôn lắng nghe, giải đáp và đưa ra những lời khuyên hữu ích nhất cho mọi người. Nhờ có sự chu đáo này, nhiều người đã đánh giá cao sự chuyên nghiệp của tập đoàn OKVIP.

OKVIP - Môi trường làm việc lý tưởng, chế độ lương thưởng hấp dẫn

Chế độ lương thưởng và các chính sách liên quan đến việc làm luôn là yếu tố được ứng viên quan tâm. Với tinh thần xem trọng đội ngũ nhân sự, OKVIP đã ban hành những chính sách, chế độ đãi ngộ hết sức hấp dẫn, thu hút được mọi người cùng làm việc.

Theo đó, với chế độ lương, bạn sẽ nhận được mức lương cao và còn được thưởng tùy theo hiệu quả công việc. Bên cạnh đó, những chính sách về bảo hiểm được tập đoàn đóng đầy đủ.

Trong các dịp đặc biệt như lễ Tết, sinh nhật..., tập đoàn cũng sẽ có những phần quà giá trị, mang đến niềm vui cho tập thể nhân viên của công ty.

Nhân viên của OKVIP còn được nâng cao giá trị bản thân cũng như năng lực, chuyên môn và kinh nghiệm của mình khi được tham gia các buổi tọa đàm, bồi dưỡng kiến thức…

tuyen-dung-nhan-su3-1712657042.jpg
 

Mọi người còn được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với đầy đủ thiết bị, đồng nghiệp giỏi giang, thân thiện và luôn nhiệt tình giúp đỡ lẫn nhau. Nhờ đó, nhân viên của OKVIP luôn tìm thấy được niềm vui trong công việc và luôn hết mình vì lợi ích của tập thể, của tập đoàn.

Nếu có nhu cầu tìm kiếm việc làm với chế độ hấp dẫn, OKVIP là một lựa chọn thú vị. Để có thêm thông tin về ứng tuyển OKVIP, mọi người cũng có thể truy cập vào hệ thống lựa chọn thông tin cần thiết và tham khảo các vị trí việc làm.