Mới 100 ngày tuổi, con gái sao nữ đã đeo vàng nặng trĩu tay, dân mạng nhìn mà sốc

CTV
Con gái nữ diễn viên Yang Mi Ra khiến khán giả sốc nặng khi khoe quà trong tiệc 100 ngày tuổi.

Mới đây, nữ diễn viên Yang Mi Ra vừa chia sẻ loạt ảnh mới trên trang cá nhân. Cụ thể, cô vừa tổ chức tiệc 100 ngày tuổi cho con gái thứ 2. Đính kèm với loạt ảnh, Yang Mi Ra viết: "Hye Ah tròn 100 ngày tuổi, niềm hạnh phúc của bố mẹ".

Vợ chồng Yang Mi Ra vừa tổ chức tiệc 100 ngày cho con gái.

Trong hình, dễ dàng có thể nhận ra những giây phút hạnh phúc của gia đình 4 người Yang Mi Ra. Hơn thế, bé Hye Ah nhà nữ diễn viên nhận được khá nhiều quà đặc biệt trong đó là nhẫn, vòng và thìa đều bằng vàng. Cư dân mạng thực sự sốc với các món quà mà nhóc con 100 ngày tuổi này nhận được. Khán giả trầm trồ ngưỡng mộ độ chịu chơi của các khách mời nhà Yang Mi Ra.

Bé Hye Ah nhận được khá nhiều trang sức bằng vàng.

Hiếm có cô bé nào tròn 100 ngày tuổi lại nhận được nhiều món quà đắt giá và đáng yêu như vậy. Thường vòng, nhẫn vàng đều đùng để tặng cô dâu chú rể trong các đám cưới tại Trung Quốc, không ngờ nó lại xuất hiện ở tiệc 100 ngày của một bé gái người Hàn.

Con gái của Yang Mi Ra được diện hanbok trong ngày đặc biệt.

Hình ảnh mũm mĩm của cô bé gây sốt.

Khoảnh khắc ngủ gật siêu đáng yêu của nhóc con nhà Yang Mi Ra.

Được biết, con gái của Yang Mi Ra là kết quả tình yêu của cô và doanh nhân Jeong Mo. Cặp đôi làm đám cưới năm 2018. Họ đã có một con trai đầu lòng vào năm 2020. Cả hai chào đón con gái thứ 2 vào tháng 7 vừa rồi. Vì có con khi tuổi chẳng còn trẻ nên Yang Mi Ra rất hạnh phúc khi em bé chào đời khỏe mạnh.

Ông xã của Yang Mi Ra chụp lại khoảnh khắc của 2 mẹ con.

Bữa tiệc đơn giản và ấm cúng.

Theo một số người nhận định con gái Yang Mi Ra có nhiều nét giống bố hơn mẹ. Nhóc con này trông thực sự xinh xắn và đáng yêu. Trong tiệc 100 ngày, nhiều người hi vọng cô nhóc khi lớn lên có thể có được nhiều niềm vui và hạnh phúc.

Jang Mi Ra sinh năm 1982, là diễn viên người Hàn Quốc. Cô được biết đến qua nhiều bộ phim như My sweetheart, my darling; Jang Gil San; Children of heaven; Life is beautiful; Nonstop 2; Loving you; Jump... Năm 2007, cô quyết định thay đổi cuộc đời bằng cách phẫu thuật thẩm mỹ toàn bộ khuôn mặt. Diện mạo thay đổi không mang lại may mắn cho nữ diễn viên mà còn bị chỉ trích. Cô từng rời xa màn ảnh một thời gian dài trước khi đóng phim trở lại.

Yang Mi Ra là nữ diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc.

Cô từng bị chê bai sau khi "dao kéo".