Mời hợp tác đại lý, nhà phân phối nước hoa pháp chính hãng SPPC Parfums

CTV
Những năm gần đây nước hoa không còn là món đồ xa xỉ với người dùng Việt Nam mà chúng dần trở thành một “phụ hiện” không thể thiếu giúp mỗi người trở nên thanh lịch và tự tin hơn.

Nhu cầu sử dụng nước hoa ngày càng tăng cao, thị trường mua bán đang diễn ra rất sôi nổi từ các nhà bán hàng trực tuyến, trung tâm thương mại, cửa hàng hay kể cả các chợ truyền thống… Trung bình mỗi người đều sở hữu cho mình ít nhất một chai nước hoa. Nước hoa cũng được sử dụng thường xuyên nhất, trong tất cả các hoạt động thường ngày. Bên cạnh đó, thu nhập cao hơn cùng dân số trẻ đang gia tăng là yếu tố quan trọng thúc đẩy thị trường nước hoa phát triển. Có thể nói kinh doanh nước hoa là một thị trường rộng mở và chỉ khi kinh doanh sản phẩm chính hãng, thông tin nguồn gốc rõ ràng mới có chỗ đứng lâu dài và tạo được niềm tin với người yêu nước hoa.

SPPC Parfums – ra đời tại thủ đô Paris (Pháp), nơi được mệnh danh là kinh đô nước hoa thế giới đã mang đến nguồn cảm hứng vô tận cho các nhà sáng chế nước hoa hàng đầu SPPC. Thương hiệu trải qua 33 năm hình thành và phát triển, sản phẩm có mặt tại hơn 60 quốc gia trên thế giới. Sở hữu hàng trăm nhãn hiệu nước hoa, có thể kể đến một vài cái tên quen thuộc với người dùng Việt Nam như Space Time Quantium, Unveil, Diplomate Legend, Writer For Men, Nuptia Passion, Elmira, Mondaine, Fleurs De Sistelle.

Từng sản phẩm SPPC Parfums đều mang hơi thở Paris và nghệ thuật sống của người Pháp, được sản xuất tại Normandy, Honfleur với hai thương hiệu chính: Sistelle dành cho nữ và Cyrus dành cho nam.

Cyrus

Cyrus Đại đế, nhà chinh phục nổi tiếng sống cách đây hơn 2.500 năm và được coi là tiền thân của Nhân quyền và đây cũng chính là nguồn gốc của cái tên Cyrus Parfums.

Giống như vậy, Les Parfums Cyrus là một bộ sưu tập các loại nước hoa dành cho nam giới. Mùi hương của những người chiến thắng, táo bạo, quyền lực và đầy kiêu hãnh.

Sistelle

Sistelle mang hơi thở Pháp, liên quan mật thiết đến Paris, thủ đô của sự sang trọng và tinh tế - là niềm đam mê với những mùi hương nước hoa kinh điển vượt thời gian và thể hiện rõ một thông điệp “French Touch”

Sistelle hướng đến những phụ nữ cá tính, thanh lịch và lôi cuốn, đồng thời yêu thích sự nữ tính tự do và táo bạo.

BOE (Best of Europe) là đơn vị nhập khẩu và phân phối chính thức các sản phẩm của SPPC Parfums tại Việt Nam – sứ mệnh của chúng tôi là mang đến người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất, hiệu quả nhất và đã được người châu Âu kiểm chứng, tin dùng. Hiện nay, chúng tôi đang có nhu cầu mở rộng thị trường trên cả nước và mong muốn gửi đến khách hàng khắp các tỉnh thành dòng sản phẩm nước hoa Pháp chính hãng, giá cả cạnh tranh. BOE mong muốn được hợp tác với các đơn vị phân phối, đại lý, cửa hàng và các nhà bán lẻ nước hoa… Chúng tôi cam kết luôn dành cho quý đối tác các sản phẩm – dịch vụ tốt nhất cùng chính sách giá cả hợp lý, chiết khấu cao và nhiều ưu đãi khác.

- Thương hiệu Pháp, trải qua 33 năm hình thành và phát triển

- Phân phối tại hơn 60 quốc gia

- Đầy đủ chứng thư và đăng ký chất lượng Bộ Y tế

- Chất lượng theo tiêu chuẩn châu Âu

- Nhập khẩu nguyên hộp, không chiết rót

- Hương thơm sang trọng quý phái

- Cơ hội mang sản phẩm chất lượng cao, giá phải chăng đến người tiêu dùng.

Với phương châm cùng hợp tác phát triển bền vững, chúng tôi cam kết hợp tác lâu dài và hỗ trợ tối đa tới các đại lý trong suốt quá trình phối hợp. Ngoài ra, chúng tôi có thể ủy quyền phân phối nước hoa SPPC theo sản phẩm nếu quý đối tác có nhu cầu.

Chúng tôi rất mong nhận được sự quan tâm của quý đối tác, chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH BOE Việt Nam

Địa chỉ: Cụm 1, Nhóm CNI, Đường CN 11, kcn Tân Bình, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 096 705 1268 – Email: parisbleuvn@gmail.com

Websitehttps://parisbleu.vn – Fanpagehttps://www.facebook.com/Parisbleu.vn/