Mới ngày nào còn nhan sắc trời cho, nàng Cỏ của Vườn Sao Băng giờ "nần nẫn" thịt

CTV
Goo Hye Sun vừa khiến khán giả ngã ngửa khi xuất hiện tại sự kiện với thân hình mũm mĩm.

Video: Xem lại hình ảnh của Goo Hye Sun khi đóng Vườn sao băng.

Liên hoan phim Quốc tế Chusan lần thứ 27 vừa chính thức được tổ chức. Được biết, Goo Hye Sun tham gia LHP với tư cách là ban giám khảo. Sự có mặt của nữ diễn viên nhanh chóng gây chú ý với phóng viên báo chí vì sự thay đổi không thể bất ngờ hơn của cô.

Diện trang phục vest kẻ caro ôm sát, Goo Hye Sun khiến khán giả giật mình vì số đo quá khổ. Cô phát tướng, "nần nẫn" thịt hơn hẳn thời gian trước. Hơn thế, gương mặt của Goo Hye Sun cũng mũm mĩm và tròn trịa. Nàng Cỏ của Vườn sao băng có phần tăng cân.

Goo Hye Sun xuất hiện tại sự kiện Liên hoan phim Quốc tế Chusan lần thứ 27.

Vóc dáng của cô khiến khán giả giật mình.

Goo Hye Sun mũm mĩm hơn hẳn thời gian trước.

Gương mặt của cô cũng tròn xoe.

Nhiều người giật mình khi nhìn ngắm diện mạo hiện tại của Goo Hye Sun. Dù vẫn sở hữu nước da trắng nhưng vốn là một nghệ sĩ, cô nên giữ gìn vóc dáng của mình thay vì không quản lý bản thân, khiến cho hình ảnh bị ảnh hưởng như lúc này.

Nhiều người chỉ trích Goo Hye Sun vì là nghệ sĩ nhưng không quản lý bản thân tốt.

Cô đã lên tiếng giải thích vì chuyện tăng cân của mình với khán giả.

Chia sẻ trực tiếp trên trang cá nhân, Goo Hye Sun giải thích về tình trạng hiện tại: "Vì đầu óc nặng nề nên tôi mới bị tăng cân. Tôi chắc chắn sẽ nhanh lấy lại vóc dáng khi tham dự Liên hoan phim quốc tế Busan. Hẹn gặp mọi người vào ngày 5, 6/10".

Theo đó, Goo Hye Sun hứa hẹn sẽ thay đổi bản thân và có một vóc dáng hoàn hảo đẹp như trước kia. Các fan rất chờ đợi và chào đón diện mạo mới của mỹ nhân Vườn sao băng. Trước đó, cô cũng từng giảm cân thành công và được báo chí hết lời ca ngợi.

Goo Hye Sun từng mảnh mai và xinh đẹp như thế này.

Thực tế, Goo Hye Sun vốn là người dễ tăng cân. Có không ít lần cô bị mất kiểm soát cân nặng thậm chí gương mặt bị sưng phù. Chuyện ly hôn với Ahn Jae Hyun khiến cô gặp vấn đề về tâm lý. Sau đó, vóc dáng của Goo Hye Sun cứ liên tục mũm mĩm hơn. Vì không muốn bị chê bai sau khi ly hôn, nữ diễn viên đã quyết tâm giảm 11kg và xinh đẹp hơn hẳn.

Sau khi ly hôn Ahn Jae Hyun, Goo Hye Sun có thời gian chịu ảnh hưởng về tâm lý.

Hiện tại, vấn đề cân nặng lại lặp lại với Goo Hye Sun. Nhiều người hi vọng cô không đặt nặng tâm lý để có thể trạng tốt nhất. Các fan cũng hi vọng Goo Hye Sun có tác phẩm mới sau thời gian im hơi lặng tiếng.