Mới ngày nào gầy rộc ôm bụng bầu, Ly Kute giờ body nuột nà, chụp góc nào cũng bật lên đường cong

CTV
Ngắm Ly Kute giờ đây khó lòng nào có thể rời mắt vì ở cô có sự hài hòa giữa nét dịu dàng, truyền thống với vẻ quyến rũ, gợi cảm của đường cong gái một con.

Ly Kute là một trong những hotgirl đình đám được nhiều bạn trẻ Hà thành yêu thích. Cô tên thật là Nguyễn Khánh Ly và tạo nhiều ấn tượng với công chúng qua vai diễn đầu tay trong phim Nhật ký vàng anh. Hotgirl có gương mặt xinh đẹp với những đường nét dịu dàng, ủy mị cũng nhiều lần thử sức với làm người dẫn chương trình thiếu nhi Mười vạn câu hỏi vì sao, hình ảnh chị Ong Vàng nhỏ nhắn.

Xinh đẹp và tài năng nhưng câu chuyện tình duyên của cô lại vô cùng lận đận. Ngày nào biến cố xảy ra, người đẹp gầy rộc, suy sụp lên chùa "ở ẩn" dưỡng thai. Song giờ đây, đã nhiều năm trôi qua, sắc vóc cũng như tinh thần của người đẹp đã vững phong độ trở lại.

Con trai của cô là bé Khoai Tây cũng đã lớn và cứng cáp rất nhiều. Điều đó đồng nghĩa với việc nhan sắc của bà mẹ một con càng trở nên đằm thắm, mặn mà.

Bà mẹ 1 con sánh đôi cùng con trai mà trẻ trung cứ ngỡ như chị em ruột. Nếu không nói, khó ai nhận ra đây là mẹ con.

Người đẹp tương tác trên trang cá nhân rất nhỏ giọt vì bận bịu kinh doanh. Ly Kute năm nào vẫn giữ nguyên được những đường nét dịu dàng. 

Sự mạnh mẽ vượt lên nghịch cảnh của Ly Kute sau bao sóng gió là điều ai cũng nể phục và ghi nhận. Người đẹp giờ đây đơn thân nuôi con và liên tục truyền cảm hứng sống, làm đẹp tới nhiều chị em phụ nữ. Bà mẹ 1 con xây dựng phong cách thời trang thanh lịch và tinh tế. Hiếm khi thấy cô ăn mặc phong phanh khoe da thịt. Do đó, đa số đều rất bất ngờ khi Ly Kute mặc đồ tập. Item thời trang này mang tính gợi cảm và phô diễn chân thực đường cong của phái nữ thậm chí còn hơn cả bikini/áo tắm.

Ly Kute khoe làn da trắng như bông bưởi, nét dịu dàng chuẩn người con gái Hà Thành với body mãn nhãn của người tập yoga, tham thiền.

Hotgirl đời đầu mới đây vừa có bài đăng chia sẻ: "Lúc trước, có một khoảng thời gian mình bị áp lực công việc và cuộc sống, khi đó mình có nghe một số bài giảng về cách để vượt qua áp lực và chữa lành tâm hồn, đó cũng là lúc mình bắt đầu tìm hiểu về Thiền và Yoga.

Trước đây mình đã từng nghĩ yoga chỉ dành cho người dẻo dai, không dành cho mình. Rồi mình gặp 1 giảng viên (guru) người Việt Nam, em ấy có giọng nói truyền cảm, thu hút và dẫn dắt mình suốt 1 tiếng, khi đó mình mới biết kiểm soát hơi thở, mình thấy cơ thể di chuyển theo một cách dễ dàng hơn khi mình hít thở đúng nhịp. Lúc này mình mới hiểu, người châm ngọn lửa thắp sáng đầu tiên cho cây nến là người thật sự rất quan trọng.

- Yoga đã thay đổi lối sống và tư duy của mình rất nhiều, khiến mình trở nên thong dong hơn trong cuộc sống, tìm thấy chính mình trong giây phút hiện tại, tâm trí không còn chạy lăng xăng nữa.

- Giờ giấc sinh hoạt của mình cũng điều độ hơn, mình ngủ ngon và có những năng lượng tích cực từ sâu bên trong để hiểu rõ hơn về bản thân, từ đó có thể ra quyết định một cách sáng suốt .

- Điều quan trọng mình chợt nhận ra rằng, mỗi ngày mình nên dành trọn 1 tiếng như một món quà dành cho bản thân và hơi thở."

Yoga không chỉ giúp người tập xả stress, kiểm soát tâm mà còn giúp đốt năng lượng dư thừa, giữ dáng hiệu quả.

Từng có khoảng thời gian nghỉ dịch, cô nàng than thở lên trang cá nhân về câu chuyện ăn mãi không béo. Nghỉ dịch ở nhà và ăn uống nhiều, thiếu vận động, Ly Kute đã bị tăng ký. Lúc này, cô có thực hiện vận động tại nhà với máy đi bộ song nếu so sánh kết quả với việc cô theo Yoga tập chuyên nghiệp thì có lẽ body không quyến rũ bằng.

Câu chuyện chia sẻ của Ly Kute là minh chứng cho việc tìm được bộ môn thể dục thể thao yêu thích có tác dụng tới việc độ dáng thon như thế nào.

Đường con của bà mẹ một con không hề biết nói dối với các động tác yoga.

Tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi người mà bạn vẫn có thể tập được những động tác yoga sức mạnh, yêu cầu sự vận động cường độ cao của các nhóm cơ.